ปิดฉากความสนุกสุดมันส์ “Cat Expo 9” มีศิลปินญี่ปุ่นเพิ่มสีสันสุดประทับใจ

              ส่งท้ายปลายปีสุดประทับใจกับงาน Leo presents Cat Expo 9 (ลีโอ พริเซนต์ส แคท เอกซ์โป 9) เทศกาลดนตรีของคนเล็ก ๆ กับตลาดเพลงไทยใหญ่โตที่สุดในโลก จัดโดย Cat Radio เมื่อ 12-13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา  ณ สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ ปีนี้เหล่าศิลปินอิสระ และค่ายเพลงต่าง ๆ รวมทั้งผู้ชมยังมาให้กำลังใจซึ่งกันและกันอย่างอบอุ่นล้นหลามเพื่อบันทึกความทรงจำดี ๆ

              มีหลายศิลปินแสดงสดเต็มรูปแบบบนเวทีนี้ครั้งแรก นำโดย “มิลลิ” ที่เอาเพลงอัลบั้มใหม่ “แบบ เบิ้ม เบิ้ม” มาเล่น โดยมี อัตตา และเพื่อนร่วมค่าย Yupp! มาแจม แถมเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ นวยจากเหล่าเบอร์เบิลที่ช่วยกันร้องเพลงสนั่นเวที และเวทีแทบแตกเมื่อ นนน กรภัทร์ ยกแบรนด์มาโชว์ครั้งแรกโดยมีเซอร์ไพรส์เป็น ไบรท์ วชิรวิชญ์ มาร่วมโชว์แบบ ‘คั่นกู’ คู่กัน และ ‘Sad Movie’ ที่แฟน ๆ ดูแล้วฟิน หนุ่มหน้าใส บิวกิ้น สลัดอาการป่วยมาขึ้นเวทีนี้ครั้งแรกแบบฟูลแบรนด์ โดยมีแฟน ๆ ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม ส่วนวงที่ทำให้หนุ่ม ๆ ตาวาวคือเกิร์ลกรุ๊ป อย่าง BNK48 รุ่นสาม ที่ขึ้นโชว์พร้อมเพลงฮิต ขณะที่ Berry Berry, Last Idol,  4EVE , และบอยกรุ๊ป ATLAS ก็จัดเต็มให้แฟน ๆ ไม่แพ้กัน ฟากศิลปินขาประจำของงาน Cat Expo อย่าง วิโอเลต วอเทียร์ , ภูมิ วิภูริศ , เดอะทอยส์ , มีน , เดปต์ , ซาร่า ซาโลลา , สแตมป์ , สครับบ , สลอตแมชีน , เขียนไขและวานิช , กรีสซีคาเฟ , Whal & Dolph, Safeplanet , Desktop Error , ไปส่งกู บขส. ดู๊ พร้อมโชว์พิเศษอย่าง See Scape ที่รวมรุ่นนักดนตรีและนักแสดงจากทั้งสามซีซัน นำโดย เอิ๊ต ภัทรวี, กันต์ ชุณหวัตร, ต้นหน ตันติเวชกุล, Katsue (โปรเจกต์พิเศษของมณฑล จิรา และจอนนี่ อันวา) ฯลฯ  ก็โชว์ฝีมือจัดเต็มคาราเบล นอกจากศิลปินไทยแล้ว ปีนี้มีศิลปินญี่ปุ่น 2 วงที่ตรงมา แคท เอกซ์โป โดยเฉพาะ คือ Lucky Tapes และ The Fin. ที่เตรียมดีไซน์โชว์มาเพื่อแฟน ๆ ทั้งการเลือกเพลง แสงสี รวมถึงลีลาการแสดงถือเป็นความพิเศษของ แคท เอกซ์โป ปีนี้เลย

               ทางด้านโซนตลาดเพลงไทย ก็ยังคงเสน่ห์ของการพบปะกันของศิลปินผู้สร้างสรรค์งาน และแฟนเพลงผู้สนับสนุนให้ได้อุดหนุน ส่งกำลังใจใกล้ชิด ในบรรยากาศสบาย ๆ แฟนเพลงต่อแถวซื้อของและรอเจอศิลปินที่รักอย่าง นนท์ ธนนท์, วิโอเลต วอเทียร์, เดปท์, กรีสซี คาเฟ, เทเลิวิชั่น ออฟ, อิมเมจ สุธิตา, สลอตแมชีน,  ไฮบ์ส, เซฟแพลนเน็ต, มิลลิ,  อัตตา, ส้ม มารี, ลาสต์ ไอดอล, ยัวร์ มู้ด, ดีเจอ๋องแอ๋ง สบัดแผ่น, เป้ อารักษ์, แซมมี่, ซาร่าห์ ซาโลลา, รวมทั้ง ลักกี้เทปส์ และ เดอะฟิน จากญี่ปุ่น ที่มาร่วมออกร้านและแจกลายเซ็นให้แฟน ๆ หายคิดถึง

              สำหรับงาน แคท เอกซ์โป ยังคงเสน่ห์ของการสนับสนุนซึ่งกันและกัน เป็นวันที่บทเพลงเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างศิลปินและแฟนเพลงได้เหนียวแน่น เติมพลังทั้งศิลปินและแฟนเพลงได้จุใจแบบคนที่มาเท่านั้นที่รู้ งานแบบนี้รอช้าไม่ได้  Cat Expo ปีหน้า นัดกันแล้ว 25-26 พฤศจิกายน 2566 ติดตามรายละเอียด รวมทั้งอัปเดตงานต่อ ๆ ไป พร้อมฟังเพลงใหม่ได้ทุกวันที่ แคท เรดิโอ www.thisiscat.com, app: Cat Radio

Related posts