ไปหาคำตอบ ทำไม? นุ้ย สุวิมล ส่ง ME Energy Drink สนับสนุนกีฬาไทย

               สังคมจะน่าอยู่ ถ้าเรารวมพลัง ช่วยกันในจุดที่ตัวเองทำได้ อีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ น่าปลื้มด้วยมากๆ ของเครื่องดื่ม ME Energy Drink มี เอนเนจี้ดริงก์ พลังที่เราเลือกได้ สินค้าไทยที่ดังไกลในหลายประเทศ ที่ทำธุรกิจใหญ่ แต่ไม่ได้มุ่งเน้นแต่เรื่องกำไรอย่างเดียว แต่ใส่ใจส่งเสริมคุณภาพชีวิตคนไทยในหลายมิติไปด้วย

               ล่าสุด เครื่องดื่ม ME Energy Drink มี เอนเนจี้ดริงก์ พลังที่เราเลือกได้ ตั้งใจจริงไปร่วมสนับสนุน สมาคมกีฬาแฮนด์บอลแห่งประเทศไทย เพื่อส่งเสริมผลักดันนักกีฬาไทย กับการแข่งขันกีฬาแฮนด์บอล Southeast Asian Men & Women Beach Handball Championship 2022 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 19 พฤศจิกายน 2565 มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตกรุงเทพ ประเทศไทย

               คุณนุ้ย สุวิมล ธนินกุลนาถ ผู้บริหารมาร์เชลล่า marcella และเครื่องดื่ม ME Energy Drink มี เอนเนจี้ดริงก์ พลังที่เราเลือกได้ เปิดใจตรงๆ ไว้ว่า “ทางมี ME ของเรา ได้เข้าไปร่วมส่งเสริมสนับสนุน ให้กับสมาคมกีฬาแฮนด์บอลแห่งประเทศไทย เป็นสปอนเซอร์ ช่วยดูแลค่าใช้จ่ายในหลายๆ ด้าน เพื่อให้ทีมแฮนด์บอลชาติไทย ได้มีแรงพลัง จะคว้าที่ 1 มาให้ได้กับการแข่งขัน กีฬาแฮนด์บอล Southeast Asian Men & Women Beach Handball Championship 2022

               “บอกตรงๆ เราทำธุรกิจ ก็ต้องหวังกำไรมากๆ แต่ในขณะเดียวกัน เราก็อยากจะคืนอะไรบางอย่าง ให้กับคนในสังคมไทยไปด้วย ถึงแม้เราจะเป็นบริษัทไม่ใหญ่โตมากนัก เมื่อเทียบกับอีกหลายบริษัทใหญ่ๆ ที่มีอยู่ แต่เราก็อยากจะช่วยส่งเสริมสนับสนุน ในส่วนที่เราพอจะทำได้ เพราะเราเชื่อว่า สังคมจะดีน่าอยู่ขึ้นมาได้ ถ้าเราคิดทำช่วยได้จุดที่เรายังโอเคอยู่”

               ติดตาม เครื่องดื่ม ME Energy Drink มี เอนเนจี้ดริงก์ พลังที่เราเลือกได้ และอีกหลายสินค้าดี มีคุณภาพระดับโลกได้แล้วทาง

 www.marcellathailand.com

เพจ: https://www.facebook.com/MEEnergyDrink/

ไอจี : https://www.instagram.com/mar.cella_official/

Tiktok : https://www.tiktok.com/@meenergy_drink

Related posts