BALLISTIK BOYZ & PSYCHIC FEVER จัดมินิคอนเสิร์ต ในงาน “2022 J.LEAGUE ASIA CHALLENGE in Thailand” ช่วงพักครึ่งแมตช์ฟุตบอล

              พบกับความพิเศษจาก BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ศิลปินหนุ่ม 2 กลุ่มที่มาแรงจากบริษัท LDH JAPAN ประเทศญี่ปุ่น เตรียมจัดมินิคอนเสิร์ตครั้งสำคัญในงาน 2022 J.LEAGUE ASIA CHALLENGE in THAILAND” วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายนนี้ โดยเป็นการแสดงช่วงพักครึ่งของแมตช์ฟุตบอลทีมนักเตะดังจากญี่ปุ่น ฮอกไกโด คอนซาโดล ซัปโปโร และ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (เริ่มแข่งเวลา 18.00น) ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม

              ซึ่งการจัดการแข่งขันฟุตบอล J.LEAGUE มีจุดเริ่มต้นในปี 2555 จากการลงนามโดยลีกต่าง ๆ ในญี่ปุ่น โดยปี 2560 และปี 2562 มีการจัดโครงการแลกเปลี่ยนฟุตบอลมากมายในประเทศพันธมิตร เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ ภายใต้โครงการ J.League ASIA CHALLENGE และในปีนี้กับแมตช์ฟุตบอลอันน่าตื่นตาใน “2022 J.LEAGUE ASIA CHALLENGE in THAILAND” ถือเป็นการจัดงานครั้งที่ 4 (หลังจากเว้นไป 3 ปี) โดยครั้งนี้มีทีมชั้นนำของ J.LEAGUE ที่เข้าร่วมคือ ฮอกไกโด คอนซาโดล ซัปโปโร และ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทั้งสองทีมเป็นที่นิยมอย่างยิ่งในไทย และมีนักเตะคนไทยร่วมทีมอยู่ด้วย

              สำหรับ บริษัท LDH JAPAN จากประเทศญี่ปุ่น ได้ตกลงร่วมมือกับ HIGH CLOUD ENTERTAINMENT นำโดย กอล์ฟ F.HERO ผู้นำของวงการเพลงไทย เมื่อเดือนพฤษภาคม 2565 เพื่อจุดประสงค์ร่วมกัน คือ ความปรารถนาที่จะเติมชีวิตชีวาให้กับวงการบันเทิงเอเชีย และเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น สำหรับโครงการแรกคือ การแลกเปลี่ยน เรียนรู้ และฝึกฝนของเหล่าไอดอล BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ในประเทศไทยตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยศิลปินทั้ง 2 กลุ่มรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มีโอกาสร่วมแสดงมินิคอนเสิร์ต ระหว่างช่วงพักครึ่งสนามของแมตช์ 2022 J.LEAGUE ASIA CHALLENGE in Thailand  นอกจากนั้น ศิลปินทั้ง 2 กลุ่มนี้ ยังได้มีผลงานรายการเรียลลิตี้โชว์ New School Breakin'” ซึ่งมีกอล์ฟ F.HERO เป็นโปรดิวเซอร์ ได้นำเสนอสิ่งใหม่ ๆ ให้กับศิลปินทั้ง 2 กลุ่มได้เรียนรู้ และท้าทายระหว่างอยู่ที่ในประเทศไทย

              ซึ่งแฟน ๆ สามารถรับชมได้แล้วบนช่อง YouTube : High Cloud Entertainment

Related posts