เปิดมุมมอง “เบลล์ ขอบสนาม” ต่อฟุตบอลโลก 2022 สุดเอ็กซ์คลูซีฟในรายการ “Main Stand Talk”

              รายการ “Main Stand Talk” เซอร์ไพรส์! ได้แขกรับเชิญพิเศษ “เบลล์ ขอบสนาม” พิธีกรและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง มานั่งจับเข่าคุยพร้อมทั้งเผยมุมมองที่มีต่อฟุตบอลโลก 2022 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้  ในรายการ Main Stand Talk” ผลิตโดยบริษัท “เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub  ดำเนินรายการโดย “ยักษ์ – จิตกร ศรีคำเครือ” พิธีกรกีฬาฝีมือคุณภาพขวัญใจชาวกีฬา

              โดย เบลล์ เผยกลางรายการว่า “ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าแอบเสียดายที่ไม่ได้ไปดูฟุตบอลโลกของจริงครับ เพราะว่าตั้งใจมาก ๆ ที่จะไปดู คือถ้าไปคิดว่าต้องมีเงินเป็นล้านครับ ทุกอย่างแพงมาก ๆ ในฟุตบอลโลก 2022 ส่วนตัวผมเชียร์ทีมบราซิลครับ แต่ลึก ๆ แอบคิดว่าฟุตบอลโลกครั้งจะเป็นของ ลิโอเนล เมสซี จากทีมชาติ อาร์เจนตินา ผมรู้สึกว่าชะตาลิขิตมาแล้วว่าเมสซีเขาจะได้แชมป์ในครั้งนี้ สำหรับเมสซีผ่านมา 8 ปีเขายังเป็นผู้เล่นอยู่ในระดับสูงแม้จะอายุ 35 ปีแล้ว ซึ่งบางคนในรุ่นเขาอาจจะเลิกเล่นฟุตบอลไปแล้ว ถ้าเขาสามารถกลับมาคว้าแชมป์โลกได้ มันยิ่งกว่าภาพยนตร์ (หัวเราะ) จะเป็นเรื่องเล่ายันลูกหลานว่า เขาไม่ยอมแพ้ เล่ากันไปเป็นร้อย ๆ ปีก็ไม่เก่าครับ

              ส่วนทีมอังกฤษผมมองว่าเขาใช้พลังไปเยอะมากในการแข่งขันฟุตบอลยูโร แต่เขาก็ไม่ได้แชมป์ รอบที่แล้วเขาเล่นสดใสมาก ตอนนี้ผมมองว่าทีมอังกฤษแค่รอเวลาเปลี่ยนทางใหม่ ปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ เปลี่ยนโค้ชใหม่ ผมมองว่าเซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษมันคือสุดทางของเขาแล้ว ผมอยากเห็นตรงนี้ครับสำหรับทีมอังกฤษ”

               ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้ ติดตามชมรายการ “Main Stand Talk” ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ Main Stand รับรองสนุกจัดเต็มอย่างแน่นอน รับชมได้ที่ลิงก์

https://www.youtube.com/watch?v=VijO-9PJMTc

Related posts