สกู๊ปพิเศษ : “เบียร์ – ชญาภา” รองโฆษก “เพื่อไทย” ตอกย้ำน้อง ๆ เจนใหม่เป็นแรงผลักดันนำพาชาติเจริญ

สกู๊ปพิเศษ

โดย…ยอดเยาวพา

เบียร์ – ชญาภา” รองโฆษก “เพื่อไทย” ตอกย้ำน้อง ๆ เจนใหม่เป็นแรงผลักดันนำพาชาติเจริญ

              ทำข่าวบันเทิงมาหลายปีก็ไม่แปลกที่มักเห็นบรรดา FC ติดตามศิลปินที่ตนเองรักไปทุกหนทุกแห่ง ทว่าพอดีมีโอกาสมางานลอยกระทง ที่รัฐสภาจัดขึ้น ก็เห็นกลุ่มเจนใหม่เกาะกลุ่มกันเพื่อถ่ายรูปบุคคลหนึ่ง เห็นอย่างนั้นเลือดนักข่าวก็พลุ่งพล่านพร้อมความอยากรู้ว่าบุคคลนั้นเป็นใคร จึงเดินเข้าไปถามน้องคนหนึ่งในกลุ่ม ซึ่งก็ได้ความว่า เป็นรองโฆษกพรรค “เพื่อไทย” เบียร์ “ชญาภา สินธุไพร” ทำให้เกิดประเด็นคำถามอยากสัมภาษณ์จึงขอเวลานอกน้อง ๆ ที่ถ่ายรูปกับพี่เบียร์ไม่กี่นาที ซึ่งน้อง ๆ ก็น่ารักยิ้มและยินดีปล่อยพี่เบียร์มาให้สัมภาษณ์ว่า

              “วันนี้เป็นตัวแทนของพรรค ร่วมกับหัวหน้าพรรค นายแพทย์ ชลน่าน ศรีแก้ว ผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎรมาร่วมสืบสานประเพณี ที่จัดงานลอยกระทงขึ้นที่รัฐสภาค่ะ สำหรับน้อง ๆ ที่เห็นนี่เป็นน้อง ๆ ที่เป็นแฟนคลับ น้อง ๆ จะติดตามไปหลาย ๆ ที่ เช่น งานกิจกรรมที่พรรค แล้ววันนี้มีงานลอยกระทงที่สภาน้อง ๆ ก็อยากจะมาร่วมสืบสานประเพณีไทย ก็ดีใจค่ะ อบอุ่นค่ะ  น้อง ๆ ก็เป็นวัยเรียนกำลังศึกษาอยู่ แล้วบางคนก็ทำงานค่ะ เราก็เหมือนเป็นกำลังใจให้กัน และก็บางอย่างที่น้องมีปัญหาอยากจะปรึกษาให้เราผลักดันในแง่ของการศึกษาที่เป็นประโยชน์น่ะค่ะ  อย่างเวลาเจอกันน้อง ๆ ก็จะบอกหรือบางทีทักมาทางแชท และทุกโซเชียลมีเดียที่ใช้อยู่ส่วนตัวซึ่งน้อง ๆ จะพูดถึงปัญหาการเรียน แล้วมีปรึกษาเรื่องส่วนตัวบ้างอะไรแบบเนี่ยค่ะ

              ส่วนใหญ่ปัญหาที่น้อง ๆ ขอคำปรึกษาเป็นเรื่องการศึกษาค่ะ น้อง ๆ เขาก็เห็นเราทำงานตรงนี้ มีหลายคนเคยเรียนอีกด้านหนึ่ง แต่พอเห็นงานการเมืองก็อยากเปลี่ยนสาขาวิชาเรียนค่ะ ก็มีการปรึกษาว่า ถ้าหนูอยากเป็นเหมือนพี่ หรืออยากเป็นนักการเมือง หนูต้องเรียนอะไรหรือเตรียมตัวอะไรบ้างค่ะ น้อง ๆ จะทักมาขอคำปรึกษาเรื่องนี้เยอะเหมือนกันค่ะ  ก็ขอขอบคุณทุกกำลังที่น้อง ๆ คอยติดตามให้กำลังใจ น้อง ๆ เป็นแรงผลักดันสำคัญ นอกจากเป็นกำลังใจสำคัญของพี่เบียร์แล้วนะคะ ยังเป็นอนาคตของชาติ และเป็นปัจจุบันของชาติที่จะพัฒนาให้ทุกอย่างดีไปด้วยกันข้างหน้าเป็นต้นไป ก็ขอขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ”

Related posts