“Mainstand” จัดใหญ่เอาใจแฟนบอลไทย เปิดตัวเพจ “Ball Thai Stand” ดึง “บับเบิ้ล-อุ้ยอ้าย” เสริมทัพความแข็งแกร่ง

              “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” หรือ Mainstand” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub เสริมทัพความแข็งแกร่ง เปิดเฟซบุ๊กแฟนเพจ “Ball Thai Stand” เติมคอนเทนต์บอลไทย ให้ Mainstand” ครอบคลุมเรื่องกีฬารอบด้าน เอาใจคนรักกีฬาฟุตบอลไทย แถมงานนี้ยังได้หนึ่งในกูรูอันดับต้น ๆ แห่งวงการกีฬาฟุตบอลไทยอย่าง “บับเบิ้ล-ยิ่งรัก รักษ์สุวรรณ” พร้อมด้วย “อุ้ยอ้าย-ธรรมวัตร สนั่นนาม” ที่จะแท็กทีมผนึกกำลังสร้างคอนเทนต์ให้เพจ “Ball Thai Stand” ครบรสทุกแง่มุม เจาะลึกวงการบอลไทยที่มากกว่าการรายงานผล

              โดย “โรจน์ พุทธคุณ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า  “เกี่ยวกับวงการกีฬาในประเทศไทยปฎิเสธไม่ได้ครับว่า สัดส่วนของกีฬาฟุตบอลคนให้ความสนใจเป็นอับดับหนึ่ง ข่าวสารของวงการฟุตบอลก็จะมีมากกว่าข่าวอื่น ๆ  ในส่วนของฟุตบอลไทย ก็เป็นหนึ่งในกีฬาที่สร้างอุตสาหกรรมกีฬาในประเทศไทย เพราะมีการทำฟุตบอลให้กลายเป็นลีกอาชีพที่มีรูปธรรมชัดเจน เราจึงสร้างเพจ “Ball Thai Stand” ในครั้งนี้เพื่อมาตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบคอนเทนต์ฟุตบอลไทย ที่ยังมีผู้ผลิตคอนเทนต์ด้านนี้ไม่มากนัก เราเลยมองว่าสิ่งที่เราจะทำมีความแตกต่างในวงการของสื่อในแง่ของฟุตบอลไทยได้ครับ

               เมื่อได้โจทย์การทำเพจแล้ว ก็ต้องมองหาคนที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์เกี่ยวกับฟุตบอลไทยมาร่วมกันทำให้คอนเทนต์เพจของเราไปถึงจุดที่ตั้งเป้าหมายไว้ จึงได้มีการพูดคุยกับ คุณบับเบิ้ล-ยิ่งรัก รักษ์สุวรรณ ให้มาเป็นหัวเรือใหญ่ พร้อมเสริมทัพด้วย คุณอุ้ยอ้าย-ธรรมวัตร ซึ่งเป็นที่น่ายินดีมากที่ทั้งสองท่านให้การตอบรับเป็นอย่างดี โดยจะมาดูแลเรื่องคอนเทนต์งานเขียน และคอนเทนต์วีดีโอต่าง ๆ มีการคุยกับคุณบับเบิ้ลว่าเราจะสร้างสรรค์เนื้อหาคอนเทนต์เชิงลึก และมากกว่าการรายงานผล ซึ่งเราตั้งใจจะนำเสนอให้ถึงจุดตรงนั้นให้ได้ครับ”

              ด้าน “บับเบิ้ล-ยิ่งรัก รักษ์สุวรรณ” กล่าวว่า “ต้องบอกเลยครับที่ตัดสินใจมาร่วมงานกับเมน สแตนด์เพราะเป็นสื่อกีฬาที่กำลังมาแรง โดยเรามีความรู้และอยู่กับฟุตบอลไทยเป็นเวลามานานแล้ว จึงอยากทำอะไรเกี่ยวกับฟุตบอลไทยครับ เชื่อว่าเพจ “Ball Thai Stand” จะไปได้ดี  ความพิเศษของคอนเทนต์นั้นแฟนเพจจะมั่นใจได้เลยว่าจะไม่มีคอนเทนต์ที่ไม่มีแหล่งข่าว และไม่มีการนำเสนอข่าวลือหรือข่าวที่คิดไปเอง เป็นคอนเทนต์ที่จะมีมากกว่าการรายงานผลการแข่งขัน เรียกว่าจะมีทุกองคาพยพที่รอบด้าน ซึ่งผมจะใช้ประสบการณ์ที่ผมอยู่กับฟุตบอลไทยมาทั้งชีวิต และการทำงานข่าวในวงการนี้มากว่า 23 ปี พร้อมด้วยคอนเน็กชันในวงการฟุตบอลไทยมาสร้างคอนเทนต์บนเพจ “Ball Thai Stand” ครับ”

              แฟน ๆ สามารถติดตามแฟนเพจเฟซบุ๊ก “Ball Thai Stand” ได้ที่ https://web.facebook.com/ballthaistand/ และสามารถติดตามรายละเอียดและคอนเทนต์ต่าง ๆ ของ บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่ Facebook Fanpage: Main Stand และ Main Stand – International เว็บไซต์ www.mainstand.co.th Youtube: Mainstand Thailand และ TikTok: @Mainstandth2018

Related posts