รีโว่เมด ไทยแลนด์ สุดยอดแบรนด์ไทย คว้ารางวัลเวทีระดับโลก Stevie Awards 2022

              รีโว่เมด ไทยแลนด์ (Revomed Thailand) ผู้ผลิตเครื่องสำอาง และอาหารเสริมแบบครบวงจรชั้นนำของไทย ตอกย้ำคุณภาพพร้อมการันตีความสำเร็จของธุรกิจ ด้วยรางวัลระดับโลก Stevie Awards จากเวที International Business Awards (IBA) ประจำปี 2022 ซึ่งจัดขึ้น ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เมื่อเร็วๆ นี้

              คุณวาสนา อินทะแสง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท รีโว่เมด (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ มีความยินดีและภาคภูมิใจกับรางวัลรางวัล Stevie Awards สาขา Growth Achievement in Corporate Expansion หมวดหมู่ Achievement in Growth และเหรียญ Bronze Stevie Winner กับโล่เกียรติคุณที่การันตีความสำเร็จในการทำธุรกิจที่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ระหว่างปี 2563-2564 เป็นอย่างมาก เพราะในช่วงสถานการณ์โควิดถือเป็นเรื่องที่ท้าทายในการขยายธุรกิจ แต่เราก็ทำได้สำเร็จได้รับการยอมรับในระดับโลก ถือว่าเป็นตัวแทนของนักธุรกิจไทยที่ได้ยกระดับอุตสาหกรรมสุขภาพและความงามของประเทศไทย ให้มีศักยภาพเทียบเท่าระดับกับสากล และเป็นที่ยอมรับในเวทีระดับโลก

              ทั้งนี้ บริษัท รีโว่เมด (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นบริษัทจากประเทศไทย เพียงบริษัทเดียวที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติของปีนี้ โดยคัดเลือกมีผู้เข้าเสนอรายชื่อทั้งหมด 12,000 บริษัท จาก 70 ประเทศทั่วโลก รวมไปถึง บริษัทยักษ์ใหญ่ข้ามชาติชั้นนำ big corporate) ที่หลายคนคงรู้จัก IBM , EY, DHL, Turkish Bank, Carrefour, Pro Life, Alliance , SAP ,หน่วยงานรัฐบาลประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ บริษัทยักษ์ใหญ่อีกหลายบริษัทที่เข้าร่วมงานรับรางวัลในครั้งนี้

Related posts