“เอ็ม พิคเจอร์ส” จับมือ “บีอีซี เวิลด์” ปล่อยตัวอย่างแรกหนัง “บัวผัน ฟันยับ” 24 พ.ย.นี้ฮายับในโรงภาพยนตร์

              เมื่อ เอ็ม พิคเจอร์ส และ บีอีซี เวิลด์ จับมือส่งตัวอย่างแรกของ “บัวผัน ฟันยับ” ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แนวคอมเมดี้ ที่ได้นางเอกซูปตาร์ “แอน ทองประสม” ซึ่งกลับมาจอเงินอีกครั้งในรอบ 20 ปี พลิกบทบาทความฮายับ ควงคู่ซูปตาร์ดาวรุ่งหนุ่ม “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์”

              ครั้นความฮามาเยือน ความ “ยับ” เต็มพิกัดจึงเกิดขึ้น จะเป็นอย่างไร กับเรื่องราวของ “บัวผัน” (แอน ทองประสม) ผู้หญิงเก่งที่เป็นนักดาบตัวแม่ของหมู่บ้านหลังเขา เรื่องตีรันฟันแทงขอให้บอก แต่นางกลับถูกมองว่าเป็นหัวหน้าแก๊งหญิงอันธพาล เป็นตัวอันตรายซะงั้น ด้วยชื่อเสียงของบัวผันและชาวคณะขจรกระจายไปไกล จนทำให้หนุ่มหน้าหวานอย่าง “ขาม” (กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์) ต้องเดินทางมาที่หมู่บ้านหลังเขาแห่งนี้ เพื่อขอสมัครเป็นศิษย์ของอาจารย์บัวผัน ความชุลมุนจึงเกิดขึ้นเมื่อแก๊งหญิงจอมแสบต้องปลุกปั้นพ่อหน้าหวานคนนี้ให้กลายเป็นวีรบุรุษ

              ร่วมด้วย ทีมบัวผัน ที่รบร้อยครั้ง ก็ยับร้อยครั้ง อย่าง เต่านา (จ๊ะ นงผณี มหาดไทย) เพื่อนสนิทของบัวผัน สาวนักประดิษฐ์ประจำหมู่บ้าน  ที่ชอบประดิษฐ์เครื่องไม้เครื่องมือแปลกใหม่ที่ใช้ได้บ้างไม่ได้บ้างออกมาเสมอ, จันอับ (ก๊อตจิ ทัชชกร บุญลัภยานันท์) อีกหนึ่งเพื่อนสนิทของบัวผัน เป็นทั้งผู้ตามที่ดี และผู้ฟังที่ดี เวลาที่บัวผันมีอะไรไม่สบายใจก็จะคอยอยู่ข้าง ๆ  และ แจ้ (ฮาย อาภาพร นครสวรรค์) แม่ของขาม เป็นอดีตพยาบาล เธออยากให้ลูกชายคนเดียวได้เป็นทหาร เพื่อจะได้เป็นที่เชิดชูต่อวงศ์ตระกูล               เตรียมกรามกันให้พร้อมเพื่อไปรับความฮา การันตีความป่วน และความมันส์เต็มพิกัด! กับภารกิจครั้งนี้จะถูกเชิดชู หรือจะถูกเหยียดหยาม ใน “บัวผัน ฟันยับ” จะมากระตุกรอยยิ้ม พาคุณฟินกันทั่วเมืองกับเหล่านักแสดงคับคั่ง โดย “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” มารับหน้าที่ Executive Producer ฝีมือการกำกับภาพยนตร์โดย “ตุ๋ย-พฤกษ์ เอมะรุจิ” ที่มีผลงานฮายับมาแล้วอย่าง อีเรียมซิ่ง, ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก และ ไบค์แมน 2

Related posts