โปรเจคใหญ่ กับ นักธุรกิจ โกอินเตอร์

               แนนซี่ ทรัพย์สมัย CEO Fasai skyblue channel & NK.EXPRESS GROUP. จบงานบุญ มาลุยงานสื่อ ต่อเลยโดยการเปิดสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมระบบสตรีมเมอร์ 24 ชั่วโมง  ประสพผลสำเร็จอย่างดีเยี่ยม กับงานบุญทุกงานที่ได้จัดมาตลอด  ให้สังคม

               แนนซี่ ทรัพย์สมัย ผู้บริหาร ฟ้าใสสกายบลูชาแนล  , เอ็นเค.เอ็กซเพรส เทรเวิล  และ ประธาน ฟ้าใส ในโครงการ ปันของให้น้องๆ  และล่าสุด ได้เข้าไปบริหาร Asia TV. ที่เผยแพร่ ระดับ Streamer 24 ชั่วโมง ออกทั่วโลก

               จากงานบุญหลายๆงาน ที่ได้เป็นผู้ให้มาโดยไม่หวังผล  สนับสนุนเด็กๆผู้ด้อยโอกาส และหาทุนการศึกษาให้น้องๆที่เรียนดี แต่ขาดทุนทรัพย์   ,โครงการป้องกันการค้ามนุษย์ฯ

               ในปีนี้ เธอได้เปิดเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ๆทั่วโลก  หลังจากการปลดล็อคจากโควิด  ได้ให้ผู้คนได้ออกท่องเที่ยวกัน อีกครั้ง ปลุกกระแส ทัวร์ ทัวร์สุขภาพ ทัวร์ ไหว้พระทำบุญ แจกทาน  เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้ชีวิต 

               การเปิดตัวทีวีออนไลน์ระบบสตรีมเมอร์ ออกอากาศตลอด24 ชั่วโมง  มีทั้งรายการเพื่อสังคม  ขายของออนไลน์  หนัง ละคร เพลง มูเตลู ท่องเที่ยว ข่าว  ครบวงจรของสังคมทุกด้าน

              “เพื่อต้อนรับ สังคมออนไลน์ ซึ่งหลังจากทั่วโลก บอบช้ำมา4ปี จากการระบาดของโควิด  ก็จะมาปลุกกระแสให้ผู้คนคืนชีพ สู้กับเศรษฐกิจที่กำลังเริ่มดีขึ้น  ช่วยคนไทยด้วยกัน  ทีวีออนไลน์เป็นทางเลือกหนึ่งของสังคมยุคใหม่ ซึ่งที่จริงแล้ว แนนเคยทำมาก่อนตั้งแต่ยังไม่เป็นที่รู้จักในไทยด้วยซ้ำ  ตอนนี้ทั่วโลกเขาก็ใช้กัน  การสื่อสาร การส่งสินค้าออก สถานีข่าว  และหลายๆธุรกิจ  ใช้การสื่อสารแบบนี้หมด“

               เป็นงานที่ท้าทาย เรามีทีมงานการผลิต ,การขายและการตลาด มืออาชีพ มาร่วมงานกัน เริ่มต้นเดือนนี้  ใครมีข่าว  /บันเทิง /หรือสินค้าต่างๆจะให้เราโปรโมท  ติดต่อได้  โทร 085-9399909,081-9845856

               สำนักงาน /สถานีข่าว  ชั้น 5 ห้างอิมพีเรียล ลาดพร้าว83 ทางเลิอกใหม่ ในเส้นทาง ดิจิตอล ออนไลน์ และสังคมยุคใหม่

สนับสนุนโดย

คุณไพลิน โตอิ้ม รองนายกเทศมนตรี ท่าน้ำอ้อย พยุหะคิรี นครสวรรค์

ปลาร้าแม่ไพลินจ่าวิรัช

เอ็นเค.เอ็กซเพรสเทรเวิล

ฟ้าใสสกายบลูชาแนล

Asia TV

บันเทิงสตอรี่

ดาราวาไรตี้ ทีวีบันเทิง

เกศกมลคลีนิค

ศิริพร ศูนย์ความงาม ครบวงจร

Ajintai Welness Spa by Madame LiZA

Grace Product

มูลนิธิจราจร

มูลนิธิคนพิการและผู้ด้อยโอกาส

สอบถามเพิ่มเติม  081-9845856,085-9399909

Related posts