“เป็กกี้-เมฆ-แป้ง-โบ-ดาด้า-อู๊ด” ใจสั่นระรัว…ทำอาหารคู่เชฟระดับประเทศ  

              เป็นการกลับมาสร้างความสนุกสนานพร้อมสีสันของความมันส์กันอีกครั้งกับการแข่งขันของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef  Celebrity Thailand Season 3 (มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย ซีซั่น 3 ) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดเพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทมอบให้กับมูลนิธิการกุศล

               กลับมาลุยกันต่อกับการแข่งขัน MasterChef  Celebrity Thailand Season 3  หลังจากสัปดาห์แรกทำเอาเหล่าบรรดาเซเลปถึงกับเครียดกันเป็นแถว สัปดาห์นี้เริ่มต้นกันด้วยการแข่ง กล่องปริศนา (Mystery Box)  อีกครั้ง แต่ครั้งนี้กล่องปริศนาใหญ่อลังการขึ้นจนทำให้ เป็กกี้ ดรุณี-เมฆ จุติ-แป้ง อรจิรา-โบ สุรัตนาวี-ดีเจดาด้า- อู๊ด เป็นต่อ ต่างยืนลุ้นกันอย่างใจจดใจจ่อว่าวัตถุดิบข้างในจะเป็นอะไร เมื่อเปิดกล่องปริศนาเห็นวัตถุดิบที่เรียงรายอยู่ตรงหน้าทั้ง 6 คนถึงกับร้องกรี๊ด ไม่คิดว่าในชีวิตจะเจอวัตถุดิบเลอค่าขนาดนี้ นอกจากจะได้ทำเมนูจากวัตถุดิบเลอค่าแล้ว สิ่งที่ทำเอาทั้ง 6 คนหัวใจพองโตเมื่อ 3 กรรมการบอกว่าจะมีเชฟผู้ช่วยมาช่วยทั้ง 6 คนด้วย งานนี้ต่างลุ้นกันสุด ๆ ว่าจะได้เชฟผู้ช่วยแบบไหน เหมือนกับครั้งแรกหรือเปล่าที่เป็นเชฟตัวน้อย แต่เมื่อเปิดตัวเชฟผู้ช่วยทั้ง 6 คนถึงกับร้องว้าว! หน้าตาตื่น เพราะเชฟผู้ช่วยแต่ละคนไม่ธรรมดา ‘เชฟอ๊อฟ-เชฟอาร์-แก้ว-เป่าเป้-ลี่-อังกฤษ’  ทุกคนล้วนมีดีกรีเป็นถึงแชมป์ระดับประเทศ งานนี้ทั้ง 6 คนถึงกับยิ้มระรื่นหน้าบานได้เชฟผู้ช่วยระดับมือโปรมาช่วยแบบนี้เมนูที่ออกจะต้องดีแน่นอน เมื่อได้เชฟผู้ช่วยมายืนเคียงข้างแล้ว แต่ละคู่ต่างทุ่มเทและตั้งใจรังสรรค์เมนูทำกันอย่างเต็มที่ เพราะทุกคู่หวังเป็นจานที่ดีที่สุด แต่สุดท้ายแล้ว เป็กกี้ ดรุณี -เมฆ จุติ-แป้ง อรจิรา-โบ สุรัตนาวี-ดีเจดาด้า-อู๊ด เป็นต่อ  ใครจะเป็นคนต่อไปที่จะต้องจบเส้นทางความฝันกับการหาเงินมอบให้กับมูลนิธิการกุศล

               ติดตามลุ้นพร้อมเชียร์เหล่าบรรดาดาราและเซเลบริตี้ที่มีใจรักการทำอาหารกับรายการ MasterChef  Celebrity Thailand Season 3  ได้ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565 ทางช่อง 7HD เวลา 18.00 น.

Related posts