“A Girl and Three Sweethearts” ซีรีส์รักละมุน ที่ “MONOMAX” นำเสนอ

              “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ที่ที่อัดแน่นหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง มาเอาใจติ่ง เจ – ซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่จะพาแฟน ๆ ลุ้นรักหน้าร้อน ใน “ซัมเมอร์ ของหวาน และสามหนุ่ม A Girl and Three Sweethearts” เรื่องราวความรักป่วน ๆ แบบฉบับญี่ปุ๊นญี่ปุ่น ที่จะทำให้คุณอบอุ่นหัวใจไปกับความน่ารักของ นักแสดงทั้ง 4 จากเรื่อง ได้แก่ คิริทานิ มิเรอิ (รับบท ซากุไร มิซากิ) ประกบ 3 นักแสดงหนุ่มหน้าใส มิอุระ โชเฮ (รับบท ชิบาซากิ จิอากิ), ยามาซากิ เคนโตะ(รับบท ชิบาซากิ คานาตะ), โนมุระ ชูเฮย์(รับบท ชิบาซากิ โทมะ)

              เรื่องราวของ ซากุไร มิซากิ ลูกสาวคนเดียวของร้านดังโงะ ที่หลงรักการทำขนมเค้กเป็นชีวิตจิตใจ เธอทำงานเป็นเชฟทำขนม ตั้งใจและทุ่มเทให้กับการทำงานในทุก ๆ วัน โดยไม่สนใจเรื่องความรัก แต่หน้าที่ในการทำงานเป็นเชฟทำขนมของเธอกลับไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้ มิซากิตกงานและยังไม่มีที่ไหนรับเธอเข้าทำงาน จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้มาพบกับ ชิบาซากิ จิอากิ รักแรกสมัยมัธยมปลาย เขาได้ชวนเธอมาทำงานและพักอาศัยในช่วงฤดูร้อนที่ร้านอาหารของครอบครัวริมทะเล ทำให้มิซากิได้พบกับน้องชายของจิอากิอีกสองคน ได้แก่ ชิบาซากิ คานาตะ น้องชายคนรอง เป็น เชฟมากมากฝีมือ แต่กลับมีบุคลิกที่ไม่ค่อยน่าคบหา เย็นชา ปากร้ายแถมยังชอบดูถูกฝีมือการทำขนมของมิซากิ ในขณะที่น้องชายคนสุดท้อง ชิบาซากิ โทมะ เป็นนักเรียนศึกษาอยู่ที่โรงเรียนสอนทำอาหาร

              ซึ่งเรื่องราวความรักชวนลุ้นของมิซากิกับสามพี่น้องสุดหล่อต่างคาแรคเตอร์จึงเริ่มต้นขึ้น! ฤดูร้อนนี้หัวใจของมิซากิจะตกเป็นของใคร? มาร่วมลุ้นกันในซีรีส์ญี่ปุ่น “A Girl & Three Sweethearts ซัมเมอร์ ของหวาน และสามหนุ่ม” ได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) พร้อมโปรสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

Related posts