น่าสะสม ‘BORN IN BELGIUM’

              หากพูดถึงเบลเยียมถือเป็นอีกประเทศหนึ่งที่ควรปักหมุดเป็นแลนด์มาร์กที่น่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวสักครั้งหนึ่งในชีวิตให้ได้ ที่เบลเยียมนั้นขึ้นชื่อในเรื่องของประเทศที่มีความปลอดภัยมากที่สุดประเทศหนึ่ง ผู้คนของที่นี่มีความอ่อนน้อมถ่อมตน เป็นมิตร ในขณะเดียวกันที่นี่ยังโด่งดังในเรื่องของอาหารท้องถิ่นที่มีรสชาติที่ดีไม่แพ้อาหารชาติใดๆ เช่นเดียวกันกับช็อกโกแลตที่เบลเยียมนั้นได้รับการยกย่องว่าเยี่ยมยอดที่สุดในโลก อีกสิ่งหนึ่งคือพิพิธภัณฑ์และศิลปะที่สอดคล้องกับความเป็นมาแห่งประวัติศาสตร์ นอกจากนี้วัฒนธรรมการกินดื่มของที่นี่ก็ไม่แพ้ชาติอื่นและอย่างที่หลายๆ คนรู้กันดีอยู่แล้วว่าที่นี่ยังเป็นต้นกำเนิดของ “Original Wheat Beer” แบรนด์ดังอย่าง “Hoegaarden” 

              และนี่คือที่มาของแคมเปญใหม่ล่าสุดที่ Hoegaarden จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้แฟนๆ ได้มีโอกาสสะสมความเอ็กซ์คลูซีฟนี้ก่อนใครในแคมเปญที่มีชื่อว่า Hoegaarden ‘BORN IN BELGIUM’ ที่มาพร้อมกับโซเชียลแฮชแท็ก #LetsWrapToBelgiumXHoegaargen นำเสนอศิลปะสุดอาร์ตเป็นลวดลายและดีไซน์บนกระป๋อง Hoegaarden White ขนาด 500 มิลลิลิตร

              ลวดลายได้แรงบันดาลใจมาจากเมืองต่างๆ ในเบลเยียมที่ครั้งหนึ่งในชีวิตควรเดินทางไปท่องเที่ยวให้ได้สักครั้งกับ 2 เมืองอันโด่งดัง ได้แก่Bruges และ Brussel ซึ่งเป็นลายสุดพิเศษในโอกาสนี้เท่านั้นจึงน่าสะสมยิ่งนัก

              พาไปทำความรู้จักเพิ่มเติมกับความโดดเด่นและพิเศษของ 2 เมืองนี้ที่ทางHoegaarden นำมาออกแบบเป็นลายบนกระป๋องรุ่นลิมิเต็ด ภาพลวดลายแรกเป็นการนำเสนอวิวสวยๆ ของ Quay of Rosary ถนนริมคลองที่มีภาพหลังเป็นบรรยากาศตึกเก่าสุดโรแมนติกและกิจกรรมนั่งรถม้าชมเมือง Bruges

              ส่วนอีกหนึ่งลวดลายที่ก็ดีไม่แพ้กันคือการนำเสนอภาพในจุดแลนด์มาร์กสำคัญๆ ของเมือง Brussel อย่าง Grand-Place หรือจัตุรัสกลางกรุงบรัสเซลส์ที่ได้รับการยอมรับและขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรปและอีกหนึ่งแลนด์มาร์กได้แก่ Atomium ประติมากรรมรูปอะตอมขนาดใหญ่ในกลางเมืองที่ด้านบนนั้นมีจุดชมวิวให้ได้ชื่นชมบรรยากาศและเสน่ห์ของเมือง Brussel ลายบนกระป๋องที่น่าสะสมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านสะดวกซื้อชั้นนำใกล้บ้านอย่าง Tops, Gourmet Market, Villa Market, Dear Tummy Icon Siam, Foodland, Lotus’s, Big C, Makro, 7-11, Family Mart, Lawson เพื่อให้ผู้สนใจสะสมจับจองเป็นเจ้าของตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 65 นี้และจนกว่าสินค้าจะหมด

              นอกจากความน่าสะสมของลวดลายใหม่สุดพิเศษบนกระป๋องแล้วทาง Hoegaarden ยังจัดกิจกรรมพิเศษในช่องทางโซเชียลมีเดียที่เฟซบุ๊กแฟนแพจ https://www.facebook.com/H.Thailandofficial เพื่อชวนลุ้นรับฟรีกับ Hoegaarden ‘BORN IN BELGIUM’ SET พรีเมี่ยมเซ็ทสุดพิเศษที่ประกอบด้วย กระเป๋าเดินทางดีไซน์มินิมอล และ 3D Pop-up Card จำนวน 15 รางวัล รีบด่วนร่วมเล่นกิจกรรมก่อนใคร!!

street with gothic old buildings at brugge belgium
Morning view on the city hall at the Grand place central square in the old town of Brussels during the sunny weather in Belgium
Brussels, Belgium – June 4, 2013: The Atomium is a symbol of Brussels, built for the 1958. World’s Fair. This iconic building forms the shape of a unit cell of an iron crystal magnified 165 billion times, and stands 102 m tall.
View of the old city. Bruges. Belgium.

Related posts