“แหม่ม, ไนกี้, ปอนด์” ดราม่าหนัก รักจัดเต็มในซีรีส์ “เส้นลองจิจูดที่180องศาลากผ่านเรา”

              ทำเอาแฟนคลับนับวันรอจ่อคิวเตรียมตัวชมซีรีส์ที่สุดแห่งปีอย่าง “เส้นลองจิจูดที่180องศาลากผ่านเรา” ซีรีส์แนวมัลติเลเยอร์ดรามา (Multilayer Drama) ผลิตโดยค่าย Miti Art Media นักแสดงคุณภาพเจ้าบทบาทอย่าง “แหม่ม – คัทลียา แมคอินทอช” พร้อมด้วย “ไนกี้ – นิธิดล ป้อมสุวรรณ” และหนุ่มหน้าใสมากความสามารถ “ปอนด์-พลวิชญ์ เกตุประภากร” “มาโชว์ฝีมือการแสดง ชนิดที่ดราม่าจัดหนัก  รักจัดเต็ม ครบทุกอารมณ์ในซีรีส์เรื่องนี้

              ซีรีส์ “เส้นลองจิจูดที่180องศาลากผ่านเรา” มีเรื่องย่อคือศศิวิมล ผู้กำกับการแสดงหญิงแถวหน้าของเมืองไทยว่างจากการถ่ายทำหลังจากไม่ได้พักติดต่อกันมายาวนาน เธอจึงชวน แวง ลูกชายวัยรุ่นคนเดียวที่เกิดจากสามีคนแรกไปพักผ่อน ณ จังหวัดหนึ่งในภาคเหนือ เพื่อเอาใจลูกชายที่ยอมเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยจนจบชั้นปีที่ 1 ทั้งที่แวงไม่อยากเรียนหนังสือ แต่อยากเป็นบล็อกเกอร์เขียนเรื่องชีวิตและการผจญภัยตั้งแต่ขั้วโลกเหนือถึงขั้วโลกใต้ และศศิวิมลจะถือโอกาสดูโลเคชันสำหรับละครเรื่องต่อไป ระหว่างทางที่เกือบจะถึงที่พัก ศศิวิมลผู้ขับรถเองมาตลอด แม้จะขาดสัญชาตญาณด้านทิศทาง เพราะไม่ไว้ใจแวงที่ขับรถเร็ว ใจร้อน เกิดหาทางไปโลเคชันไม่เจอ แวงจึงเปลี่ยนมารับหน้าที่คนขับ เป็นที่รู้กันดีว่าแวงเป็นคนที่มีสัญชาตญาณเรื่องทิศทางดีมากเป็นพิเศษ

               แต่ครั้งนี้แวงพาลัดเลาะไปตามทางลัดที่ผ่านสวนป่าและผาสูง และในที่สุดรถก็ติดหล่ม ด้วยบริเวณนั้นไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ แวงจึงให้ศศิวิมลคอยอยู่ที่รถ เขาเดินไปข้างหน้าไม่ไกล มีบ้านที่ออกแบบแปลกตาซ่อนอยู่อย่างสงบหลังแมกไม้ เจ้าของบ้านหลังนั้นคืออินทวุธ อินทวุธให้คนมาช่วยรถที่ติดหล่ม ศศิวิมลดีใจมากเพราะเรื่องบังเอิญอันน่าพิศวงและไม่คาดฝันก็คือ อินทวุธเป็นเพื่อนรุ่นน้องต่างคณะที่เคยสนิทสนมกันมากที่มหาวิทยาลัย แต่ห่างหายขาดการติดต่อไปหลังจากที่เธอแต่งงานกับ ศยาม สามีคนแรก

              เรื่องราวจะสนุกแค่ไหนนั้น ติดตามได้ในซีรีส์  “เส้นลองจิจูดที่ 180 องศา ลากผ่านเรา” ซีรีส์ที่คุณต้องดู เริ่มออนแอร์ตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม เวลา 23.15 น. ทางช่อง One31 ห้ามพลาดเด็ดขาด

Related posts