“ได๋-ไดอาน่า” และทีมงานสรรหาบุคคลต้นแบบสู้ชีวิตปลุกแรงบันดาลใจคนที่ท้อ ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ”

              เมื่อวานได้ไปทำข่าว “The Great Collaboration for Thailand’s Tourism Ecosystem” พอเห็นสาว “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” มาเป็นพิธีกรในงานก็ตั้งใจเลยจะสัมภาษณ์ถึงการเป็นพิธีกรรายการดี ๆ อย่าง “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ที่ออกอากาศมาเป็นเวลาหกเดือนแล้ว ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29 เห็นได๋ไปสัมภาษณ์บุคคลต้นแบบมาหลายท่าน แต่ที่ชอบที่สุดเห็นจะเป็นการสัมภาษณ์พูดคุยกับ ‘คุณเก่ง-ดรณ์ เทียนถาวรวงษ์’ ผู้ก่อตั้งรีสอร์ท Chi Villa & Spa Ayutthaya สถานที่พักผ่อนสุดไพรเวทแห่งจังหวัดอยุธยา กับวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกลเข้าใจพนักงาน แบ่งพื้นที่ให้พนักงานได้อยู่อาศัยในโครงการของ บริษัท เอ็ม.ซี.เอส. สตีล จำกัด (มหาชน)  บริษัทนำเข้าและส่งออกผลิตเหล็กชนิดเหนียวกันแผ่นดินไหวในประเทศญี่ปุ่น ดูรายการจบซาบซึ้งน้ำใจของผู้บริหารที่เปรียบพนักงานทุกระดับเสมือนครอบครัว ครั้นงานแถลงข่าวเสร็จก็ปรี่เข้าไปขอสัมภาษณ์ได๋ โดยได๋เผยด้วยรอยยิ้มว่า

              “บุคคลที่ไปสัมภาษณ์เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างทีมงาน แล้วก็เราในฐานะของพิธีกรนะคะ เราก็จะดูว่ามันมีอะไรที่อยู่ในกระแสบ้าง ในกระแสมีอะไรที่เราไปสัมภาษณ์แล้วคนดูดูแล้วจะได้อะไร (วันนี้ดีใจมีคนมาสัมภาษณ์เราแล้วเราสัมภาษณ์พี่เขากลับว่าพี่ดูรายการหนูแล้วเป็นไงบ้าง (พูดไปยิ้มถึงตา ได๋น่ารัก) DNA TALK เป็นรายการที่ทำแล้วสนุกทุกครั้งเพราะว่า คนบางคนจะชอบอ่านหนังสือ แต่เราเป็นคนชอบคุยกับคน เพราะการคุยกับคนมันเป็นเหมือนการดาวน์โหลดอัตโนมัติโดยที่เราไม่ต้องไปฟังรายการหรืออ่านหนังสือ DNA TALK เหมือนเราได้อ่านหนังสือใหม่ ๆ อีกเล่มทุกวัน จากที่ออกอากาศไป 30 เทปก็หกเดือนแล้วค่ะ หนูยังไม่มีใครไว้ในใจแต่ถ้าหนูอยากสัมภาษณ์ใครหนูก็บอกทีมงานเลย และก็ต้องไปสัมภาษณ์เลย เพราะว่าคอนเซปต์ของเราถ้าอยากคุยกับใครต้องรีบคุย อยากได้อะไรก็ต้องได้ค่ะ(ยิ้มหวาน)”

              ติดตามชมรายการดี ๆ ของบุคคลต้นแบบที่ทีมงานและพิธีกรสาวคนเก่งสรรหามานำเสนอได้ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29 ที่เดียวเท่านั้น   

Related posts