“ภูมิ-ภูริพันธ์” ชวน “เอ-วราภรณ์” ร่วมแบ่งปันอาหาร “ไลฟ์เมต” ให้บ้านพักพิงหมาแมวที่ถูกทอดทิ้ง

              แม้จะมีภารกิจมากมาย แต่ด้วยพื้นฐานที่ชอบช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัดของหนุ่มฮอตสาวสวยอย่าง “ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์” และ “เอ-วราภรณ์ แสนสุข” ผู้ประกาศข่าวช่อง 8 เลยชวนกันมาทำกิจกรรมดี ๆ เนื่องใน “วันสุนัขโลก 26 สิงหาคม” เพื่อนำอาหารสุนัข และแมวเกรดพรีเมียม จาก “ไลฟ์เมต” จำนวนรวม 185 กิโลกรัม มามอบให้กับ “บ้านกัญญาภัทร-เพื่อหมาแมวที่ถูกทอดทิ้ง” ใน อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ที่รับอุปการะหมาแมวจรกว่า 500 ชีวิต โดยมี เมสินี วิสิฐนรภัทร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดไลฟ์เมต, บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ร่วมส่งมอบให้กับ สุภานัน วิภารัตนาพร ผู้ดูแลและให้การต้อนรับ

              โดย ภูมิ-ภูริพันธ์ ดาราหนุ่มฮอตเผยว่า “เวลาเห็นหมาแมวจรที่ไหน ผมก็อดไม่ได้ที่จะไปทักทาย หรือถ้ามีโอกาสจะช่วยเหลือหาบ้านที่อบอุ่นให้ได้ผมก็จะทำ อย่างในวันนี้ ก็ดีใจครับที่ได้มาร่วมมอบอาหารไลฟ์เมตให้กับบ้านหมาแมวที่ถูกทอดทิ้ง อย่างน้อยเราก็ได้ช่วยให้เขาอิ่มท้องครับ”

              ทางด้านผู้ประกาศข่าว เอ-วราภรณ์ ก็เผยว่า “ที่บ้านเอเลี้ยงทั้งสุนัขและแมวอยู่แล้วค่ะ ทุกตัวเอไปช่วยเขามา บางตัวบาดเจ็บ บางตัวป่วย บางตัวถูกทิ้ง พาไปรักษาจนแข็งแรงแล้วเลี้ยงดูแบบใกล้ชิดมาก จนรู้สึกผูกพันรักเหมือนสมาชิกในครอบครัว เวลาเห็นสุนัขและแมวจรจัดก็รู้สึกสงสารแต่เอก็ไม่สามารถที่จะรับเลี้ยงพวกเขาได้ทุกตัว ก็จะใช้วิธีแบ่งปัน ให้ข้าวให้น้ำอย่างเวลาไปต่างจังหวัดจะมีอาหารสัตว์ติดไว้หลังรถหรือบริจาคค่ารักษาพยาบาลให้กับมูลนิธิสัตว์ที่ช่วยเขาเพราะสงสารทั้งสุนัขและแมวจรจัดไม่มีโอกาสได้รับความรัก ไม่มีบ้านที่อบอุ่น ไม่มีอาหารให้อิ่มท้อง ก็อยากให้ทุกคนเมตตา ช่วยแบ่งปันให้กับสิ่งมีชีวิตเล็ก ๆ เพราะเขาพูดไม่ได้ แต่เราช่วยเขาได้ค่ะ”

Related posts