WMA พลิกโลกสุขภาพเปิดหลักสูตรเวชศาสตร์ชะลอวัยเรียนรู้การป้องกันโรคร้ายก่อนสายเกินแก้ ชูสโลแกน “เมื่อเป้าหมาย 100 ปี ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป”

               บริษัท เวิล์ด เมดิคัล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด (World Medical Alliance หรือ WMA) ร่วม ด้วย บริษัท ณุศา ซีเอสอาร์ จำกัด และโรงพยาบาลพานาซี จัดงาน CANABLISS HEALTH FAIR ณ ห้าง Emquartier ระหว่างวันที่ 23-24 สิงหาคม 2565 ประกาศเปิดตัวโรงพยาบาลในรูปโฉมใหม่ Panacee Eternity พร้อมเปิดตัวหลักสูตร WMA WELLNESS COACHING PROGRAM หลักสูตรที่เปิดโลกด้านสุขภาพแห่งเวชศาสตร์ชะลอวัยเพี่อให้คุณและครอบครัวมีสุขภาพที่ดีตลอดอายุขัย พลิกโลกสุขภาพเพี่อคนไทยอีกครั้งกับการ เรียนรู้เพื่อป้องกันโรคร้ายก่อนสายเกินแก้ พุ่งเป้าย้ำแนวคิด “สุขภาพดีไม่มีขายถ้าอยากได้ต้องทำเอง” พร้อม ชูสโลแกน “เมื่อเป้าหมาย100ปี ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป” มั่นใจเป้าหมายในการใช้ชีวิตในปีที่100ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด

นางศิริญา เทพเจริญ
กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิล์ด เมดิคัล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

               นางศิริญา เทพเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิล์ด เมดิคัล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ริเริ่มหลักสูตร WMA WELLNESS COACHING PROGRAM  กล่าวว่า  ที่มาของหลักสูตรด้านสุขภาพแห่งเวชศาสตร์ชะลอวัยมาจากแนวคิดที่อยากให้ประเทศไทยเป็นสังคมของคนมีสุขภาพที่ดี ตอบรับเทรนด์สุขภาพของโลก ตอบรับอัตราการที่คนทั่วโลกจะมีอายุที่ยืนยาวขึ้น กระแสเวลเนส ทำให้เกิดการดูแลสุขภาพ “เชิงป้องกัน” และการตรวจสุขภาพเชิงรุกคือ การตรวจหา การจะเกิดขึ้นของโรค เพื่อป้องกันโรคไม่ให้เกิดขึ้นตั้งแต่แรก การตรวจสุขภาพเชิงรุกของศาสตร์แห่งเวชศาสตร์ชะลอวัยจึงถือเป็นการตอบโจทย์ เพราะถ้าเราพบเจอก่อน เราจะสามารถป้องกันได้ และจะไม่ต้องเจ็บปวดกับการรักษาโรคระยะสุดท้าย ซึ่งบางครั้งอาจไม่มีวันรักษาได้อีกแล้ว  โรคร้ายหลายโรค เขามีระยะฟักตัวก่อนจะแสดงอาการหลายปี อย่างมะเร็ง หรือเส้นเลือดในสมองตีบหรือแตก โรคร้ายหลายโรคกว่าจะรู้ตัวก็มักจะเป็นช่วงขั้นสุดท้ายที่รักษาไม่ได้แล้ว แต่หลักสูตรนี้ จะให้เราสามารถรู้ทันร่างกายเรา รู้ตั้งแต่เริ่มว่า ถ้ามีเหตุนี้ จะนำไปสู่เหตุนั้น เมื่อเรารู้ทันโรค เราก็มีวิธีป้องกันก่อนจะต้องมารักษา ถ้าร่างกายเราขาดเราก็เติม ถ้ามันเกินเราก็พร่องออก

               หลักสูตร “WMA WELLNESS COACHING PROGRAM“ เราจัดอบรมโดยแพทย์เฉพาะทางที่เชี่ยวชาญในเรื่องศาสตร์ชะลอวัยของโรงพยาบาลพานาซี  หลักสูตรที่ออกแบบโดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านเวชศาสตร์  บูรณาการ ค้นหาจุดอ่อน ความเสี่ยง โรคเรื้อรังซ่อนเร้น และออกแบบการดูแลรักษาเป็นรายบุคคล เพื่อ “ปักหมุดหมายสุขภาพดี” ให้มีสุขภาพแข็งแรงตลอดอายุขัย  รวมทั้งเรายังสามารถเป็นโค้ชไปดูแลครอบครัว เพื่อนฝูงให้รู้ทันโรค ป้องกันก่อนเกิดโรค มีความสุขด้วยสุขภาพที่ดีใช้ชีวิตอย่างสมดุล   แข็งแรงทั้งร่างกาย และจิตใจ เป้าหมายอายุ 100 ปี ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป” คุณศิริญา กล่าว

               ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดหลักสูตร WMA WELLNESS COACHING PROGRAM เพิ่มเติมได้ที่ www.morhello.com   หรือ  Line : @morhello Tel.1608 

Related posts