สนุกไฟลุก สะเทือนจอ! “ปิงปอง, รัศมีแข, ดีเจอ๋อง” ท้าชน “พชร์ อานนท์” ใน “Hollywood Game Night Thailand”

              ส่งท้ายเดือนสิงหาคม ด้วยความสนุกสุดหรรษากับสงครามความฮาจากแก๊ง LGBTQ ณ บ้านนายฝรั่งในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) ในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO29 เตรียมขำให้สะเทือนบ้าน กับความแรง ดุเด็ดเผ็ดมันจากเหล่าคนบันเทิงแถวหน้าที่มาในธีม Pride Party ประชันความรู้และความไว ชิงเงินการกุศลเพื่อทำบุญบริจาคให้แก่ กองทุนการวิจัยเซลล์บำบัดเพื่อการรักษาโรคมะเร็งศิริราชมูลนิธิ และโครงการช่วยเหลือค่ารักษาผู้ป่วยที่ วัดพระบาทน้ำพุ

ทีม 1

              โดยงานนี้ตัวจิ๊ดตัวท็อปของวงการ รวมกันมาปล่อยพลังความสนุกจนนายฝรั่งเจ้าของบ้าน วิลลี่ แมคอินทอช ต้องยอมใจ ขอให้ทีมงานตัดภาพเฉพาะที่สามารถออกอากาศได้ เนื่องจากทั้งสองทีมบลัฟโหด โวยแรง ฮาทะลุเรท 18+  เริ่มที่ทีมแรกนำโดยหัวหน้าทีม ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ ตามด้วย พีท พล นพวิชัย, ปิงปอง ธงชัย ทองกันทม และ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ทีมสองไม่น้อยหน้าแซ่บซ่าสะท้านทรวง นำโดยหัวหน้าทีม พชร์ อานนท์ ตามด้วย ตูน เอลี่แบล็คคอบร้า, นัท-นิสามณี เลิศวรพงศ์ และ มิกซ์ เฉลิมศรี ต่างฝ่ายใช้ศักยภาพทั้งสมองร่างกายทุกรูขุมขน เพื่อชิงคะแนนและเงินรางวัลในด่านเกมฮิตทั้ง 6 ด่าน ได้แก่ เหมียวรามา, เรียงเต๋าซุปตาร์, ยิงปั๊บรับบอล , เพลงเพราะไมค์เพี้ยน, ใบ้หัวต่อท้าย และ ซูปตาร์เต็มสิบ โดยหนุ่มอารมณ์ดี  ปิงปอง ฝากไว้ให้คิดว่า

ทีม 2

              “เป็นเทปที่ต่างฝ่ายต่างลืมว่ามาแข่งกันทำบุญ แต่มาแข่งกันแรงมากกว่าค่ะ  โดยเฉพาะพี่พชร์ที่เทปนี้จะได้เห็นอะไรฮา ๆ จากแกเยอะมาก เป็นผู้กำกับฯ หนังภาษาอะไร ยังทายเกมเหมียวรามาที่เกี่ยวกับภาพยนตร์ไม่ค่อยได้ บ้งไหมละคะ (หัวเราะ) แต่ถ้าคำถามอะไรที่ติดเรท 18-20+ ขึ้นไป ทีมนั้นเขาจะไวกันมาก ยิ่งเกมใบ้หัวต่อท้าย ที่ฝ่ายนั้นต้องใบ้คำว่า……ฮาสุดปังสุดจริง ๆ ค่ะ เขาให้ทายไม่ได้ให้มาด่ากัน แทบจะใส่ทุกช็อตเลยจะแม่ และต้องกราบขอบพระคุณผู้บริหาร คุณรุ่งธรรม พุ่มสีนิล ซีอีโอใจดีที่แวะมาเพิ่มเงินรางวัลทำบุญให้กลางรายการด้วย บุญส่งทั่วหน้าทุกคนนะครับ สาธุ”

              แซ่บเบอร์นี้ มีฮากรามค้างแน่นอน ติดตามความสนุกของแก๊ง LGBTQ ได้ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO29

Related posts