นักฆ่าในตำนาน “JOHN WICK 4” ปล่อยทีเซอร์แรกหยุดโลก “คีนู” ปะทะ “ดอนนี่ เยน”

              เตรียมกลับมาเสิร์ฟความคลั่ง สาดความมันส์กระสุนกระจายกับภาพยนตร์นักฆ่าอันดับหนึ่ง ที่คอหนังรอคอย “John Wick 4” ผลงานแอ็กชั่น-บล็อกบัสเตอร์ ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ทั้งด้านความบันเทิงและคะแนนวิจารณ์ของทุกภาค และครั้งนี้ John Wick กลับมาแล้ว กลับมาสร้างเสียงฮือฮาให้สมกับแฟนทั่วโลกรอคอย และในงาน San Diego Comic-Con ที่ผ่านมาด้วยการเปิดภาพแรกของ “จอห์น วิค” นักฆ่าคนเดิมกับเส้นทางการฆ่าครั้งใหม่ พร้อมปล่อยทีเซอร์ Sneak Peek แรกมันส์หยุดโลก เผยให้เห็นการปะทะกันของสองนักแสดงแถวหน้าอย่าง คีอานู รีฟส์ และ ดอนนี่ เยน (IP Man) และการปรากฏตัวของ บิลล์ สการ์สการ์ด (IT) และ ฮิโรยูกิ ซานะดะ (The Wolverine,  Avengers: Endgame) พร้อมด้วยทีมนักแสดงคุณภาพชุดเดิม อย่าง ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น และ เอียน แม็คเชน ที่มาการันตีว่า John Wick กลับมาครั้งนี้ดุเดือดกว่า โหดกว่า คนตายเยอะกว่าทุกภาคอย่างแน่นอน

              “ภาคนี้มันจะเต็มไปด้วยความแปลกใหม่ ทั้งตัวละครและเรื่องราว แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงเดิมคือความวินาศสันตะโรรอบ ๆ  ตัว สำหรับในภาคนี้เราจะขยายจักรวาลจอห์น วิคให้กว้างขึ้น เพราะสามภาคแรกที่แล้ว เรื่องราวส่วนใหญ่เกิดขึ้นที่นิวยอร์ก แต่ครั้งนี้เราจะบุกไปทั้ง ญี่ปุ่น, เยอรมัน, จอร์แดน, ฝรั่งเศส และ อเมริกา” คีอานู รีฟส์ เล่าถึงการกลับมาของ John Wick 4 ในงาน San Diego Comic-Con

              แฟน ๆ ชาวไทยเตรียมตัวให้ดี เมื่ออยากให้เขากลับมา ครั้งนี้เขาจึงกลับมา “ฆ่า” มากขึ้นกว่าเดิม เตรียมพบกับสุดยอดผลงานเฟรนไชส์แอ็กชั่น-บล็อกบัสเตอร์ ที่ทั้งโลกรอคอย “John Wick 4” เร็ว ๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้นนะ

Related posts