โปลิศเทโร เปิดตัวสโมสรสู้ศึกไทยลีก ฤดูกาลใหม่ ภายใต้คอนเซ็ป ครบรอบ 30ปี Together Forever

สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 1 จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรสำหรับ ฤดูกาล 2022/23 ขึ้นในวันที่ 4 สิงหาคม 2565 ที่โรงภาพยนต์ Samsumg LED Cinema-Major , Paragon Cineplex , Siam Paragon ภายใต้คอนเซ์ปการเฉลิมฉลองครบรอบ 30ปีของสโมสร โดยมีการเปิดตัวนักฟุตบอล และชุดแข่งขันประจำฤดูกาลนี้ และ คำขวัญประจำทีมในฤดูกาลนี้ว่า  together forever เพื่อสื่อให้เห็นถึงความผูกพันธ์ระหว่างสโมสรและแฟนฟุตบอลที่มีให้กันตลอดไป

        นอกจากนี้ในงานยังมีการพูดคุยกับ 4 ผู้บริหารของทีมโปลิศเทโร นำโดย พล.ต.ต. รุ่งโรจน์ ฐากูรปุณยสิริ ผู้อำนวยการสโมสร , มาดามอ้อ นฬาพร ไชยนิน รองประธานสโมสรโปลิศ เทโร เอฟชี ฝ่ายดูแลสิทธิประโยชน์และหารายได้ ,  ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม และ โค้ชอ้น รังสรรค์ วิวัฒยชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอนประจำทีมโปลิศเทโร

        โดยทางด้าน พล.ต.ต. รุ่งโรจน์ ฐากูรปุณยสิริ ผู้อำนวยการสโมสร กล่าวว่า  “หลังจากที่ในปี2017ที่ทางสโมสรตำรวจนำโดยท่าน พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ได้เข้ามาร่วมมือกับทางเทโรโดย คุณไบรอัน แอล มาร์คาร์ ได้จับมือกันสร้างทีมโปลิศเทโร ขึ้นมา ซึ่งมีจุดมุ่งหมายในการพัฒนาฟุตบอลไทย และให้โอกาสเด็กและเยาวชน ซึ่งจะเห็นได้ว่าสโมสรของเราได้สร้างเยาวชนขึ้นมาหลายต่อหลายคน และต้องการสร้างรากฐานที่ดีให้กับฟุตบอลไทย โดยตั้งเป้าว่าจะให้สโมสรโปลิศเทโรเอฟซี มีความเป็นมืออาชีพ ทั้งผลงานในสนาม และ การจัดการนอกสนาม นอกจากนี้ต้องขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เชียร์และให้กำลังใจพวกเรามาโดยตลอด อย่างเช่นคำขวัญของทีมในปีนี้ที่ว่า together forever เพราะไม่ว่าพวกเราจะผลงานเป็นอย่างไร จะพลาดท่าตกชั้นไป ก็ได้แรงเชียร์แรงใจจากแฟนบอลทำให้เราสู้และกลับมาลีกสูงสุดได้ภายในปีเดียว ซึ่งถือว่าเป็นพลังที่ดีในการทำทีมฟุตบอล เพราะเสียงเชียร์จากแฟนๆเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ซึ่งก็ต้องขอบคุณจริงๆที่แฟนทุกคนอยู่กับเราไม่ว่าจะในสถานการณ์ใดๆ และทางผู้บริหารก็ตั้งใจจริงๆที่จะทำให้แฟนบอลทุกคนมีความสุขในการเชียร์ฟุตบอลมากที่สุดครับ”

        ส่วน “มาดามอ้อ” นฬาพร ไชยนิน รองประธานสโมสรโปลิศ เทโร เอฟชี ฝ่ายดูแลสิทธิประโยชน์และหารายได้ ก็ได้กล่าวถึงบทบาทหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายว่า “การได้เข้ามาทำงานกับทีมสโมสรฟุตบอล ในปีที่ผ่านมา ทำให้เรา เข้าถึงความเป็น ฟุตบอลไทยอย่างแท้จริง จากที่เคยเป็นแค่ กองเชียร์อย่างเดียว และเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่รักและหลงไหลในกีฬาฟุตบอล   สู่แนวทางการ บริหารพัฒนาวงการฟุตบอลไทย  เรายังคงมุ่งมั่น ที่จะ สร้างสรรค์การสื่อสารที่ ดีด้านกีฬาและ ความเป็นโปลิศเทโร เอฟซี ค่ะ สโมสรฟุตบอลของเรา มีมุมมองการทำทีมที่เปลี่ยนไปไม่ใช่เพียงแค่การวาง Performance ของในสนามเพียงอย่างเดียวแต่ Performance นอกสนามในเรื่องของการสร้างแบรนด์  สร้างนักเตะ การบริหารจัดการ การเพิ่มฐานแฟนคลับ ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ต้องให้ความสำคัญ”

        ส่วนทางด้าน “บิ๊กแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม ก็กล่าวว่า “ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ดี เพราะเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ของสโมสร ซึ่งในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา หลังบ้านของทีมก็ทำงานกันอย่างหนัก ทั้งในเรื่องผู้เล่นที่จะเข้ามา รวมถึงการวางแผนประชาสัมพันธ์ทีม การหารายได้เข้าสโมสร เนื่องจากก็ต้องยอมรับว่า ตลอด2-3ปีหลังมานี้ในสถานการณ์โควิด สโมสรโปลิศเทโร ก็ได้รับผลกระทบมากเหมือนกัน แต่ก็ดีที่เรามีทีมงานที่เก่ง และช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ทำให้ผ่านวิกฤตมาได้ และปีนี้ก็จะมีกิจกรรมให้แฟนบอลมีส่วนร่วมกับทีมมากมาย รวมถึงผลงานในสนามก็จะดีขึ้นแน่นอนครับ”

        ด้าน “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒนชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “ปีนี้สภาพทีมถือว่าดีกว่าปีที่แล้วครับ ในเรื่องของตัวผู้เล่นและการเตรียมความพร้อม แม้ว่าเรามีงบประมาณที่จำกัด แต่ก็เสริมทัพได้ถูกจุดและได้อย่างเต็มที่ ส่วนเป้าหมายในปีนี้ ก็อยากพาทีมอยู่โซนบนของตาราง ไม่อยากพาทีมมาลุ้นหนีตกชั้นแบบหลายๆปีที่ผ่านมาแล้ว ส่วนในบอลถ้วยก็อยากจะทำผลงานให้ดีที่สุด และก็เชื่อว่า โปลิศเทโร จะเป็นทีมม้ามึดที่มีโอกาสลุ้นในบอลถ้วยอย่างแน่นอน”

        ส่วนชุดแข่งขันของสโมสรโปลิศเทโรในปีนี้ ประกอบไปด้วย ชุดเหย้า สีแดง ชุดเยือน สีขาวและสีเหลือง โดยแต่ละชุดได้ใส่กิมมิคสีทองเข้าไปเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ30ปีของสโมสร ซึ่งภายในงานก็ได้เปิดให้แฟนฟุตบอลที่เดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวได้พรีออเดอร์กันอีกด้วย ส่วนแฟนบอลท่านใดที่พลาดการเข้าร่วมงานก็ติดตามรายละเอียดการขายชุดแข่งได้ผ่านทาง แฟนเพจ POLICE TERO FC

       

โปรแกรมการแข่งขันของสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี นัดเปิดสนาม จะยกพลบุกไปเยือน ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนาม ลีโอ เชียงราย สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น.

รายงานข่าว:Kittiya รีวิว

จ๊ะเอ๋ คอนเฟิร์ม👌

Related posts