“วู้ดดี้” สุดปลื้มใจร่วมงาน S2O เกาหลี พร้อมนำโรตีไปฝาก “ลิซ่า”

              อันยองฮาเซโย! เมื่อS2O เทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ของไทยแลนดิ้งสู่เกาหลีใต้ S2O Korea Songkran Music Festival เมื่อวันที่ 9-10 ก.ค. ที่ผ่านมา บัตร Sold Out อย่างรวดเร็ว “วู้ดดี้ มิลินทจินดา” ผู้ปลุกปั้นเทศกาลดนตรี S2O สุดปลาบปลื้มใจ  ซึ่งวันนี้เข้าสู่ปีที่ 8 แล้วได้ขยายพื้นที่โกอินเตอร์ขึ้นไปอีกขั้น โดยวู้ดดี้เผยความรู้สึกปลื้มใจที่กระแสตอบรับดี

              “ก้าวแรกของ S2O ที่ได้ไปเยือนเกาหลี สนุกและมันส์มาก เจอกันต่อที่ไต้หวันS2O เทศกาลดนตรีสัญชาติไทย จะต้องไปรอบโลกให้ได้ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ใจพองโตตอนไปเกาหลีครั้งที่ผ่านมาคือการได้เจอลิซ่า หลังจากที่เราได้สัมภาษณ์กันผ่านวีดีโอคอลเมื่อปีที่แล้ว วันนี้ได้เจอกันตัวเป็น ๆ แล้ว อยากขอบคุณที่เป็นความสุข ความหวังและแรงบันดาลใจให้พวกเราทุกคน ครั้งที่แล้วจำได้ว่าจะส่งลูกชิ้นยืนกินไปให้แต่ทำไม่ได้ ครั้งนี้เลยตั้งใจ เอาโรตีสายไหมไปให้ เป็นกำลังใจเล็ก ๆ จากพี่น้า… We love you ❤️”

              พร้อมทั้งยังได้ รีวิวโต๊ะ VVIP ที่S2O เกาหลี แบบจัดเต็ม เป็นครั้งแรกที่ S2O ได้มาจัดที่เกาหลี งานจัดขึ้น 2 วันด้วยกัน ตั้งแต่วันที่ 9 – 10 ก.ค. ที่ผ่านมา มีผู้เข้าร่วมงานราว 20,000 คนต่อวัน ถือว่าผลตอบรับดีมากของการจัดงานปีแรกในเกาหลีใต้ บรรยากาศผู้คนภายในงานสวยหล่อเปรี้ยวแซ่บกันสุดพลัง โปรดักชั่นก็เลิศอลังตาแตกสุด ๆ ที่สำคัญยังได้พบกับแฟน ๆ ของ S2O ชาวไทยที่บินมาร่วมงานถึงเกาหลี ในส่วนของบัตรเข้างานนั้นจะมี 2 แบบ คือ GA และ VVIP  โดย VVIP ก็จะมีหลายแบบหลายราคา

              โดยโซน SKY Lounge ที่ วู้ดดี้ อยู่นั้นจะเป็นโซนที่สูงที่สุดและวิวดีที่สุดในงาน พร้อมเครื่องดื่ม อาหาร ขนมต่าง ๆ เตรียมไว้แบบจัดเต็ม มีห้องน้ำส่วนตัวอยู่ติดกับโต๊ะที่เราอยู่อีกด้วย สะดวกสบายมาก โซนนี้สนนราคาประมาณ 1,500,000 บาท งานนี้ถือเป็นก้าวแรกของ S2O ที่ได้ไปเยือนเกาหลี และเร็ว ๆ นี้ เตรียมพบกับ S2O Taiwan Songkran Music Festival ที่จะจัดขึ้นที่ไต้หวันในวันที่ 27-28 ส.ค.นี้ ความมันส์สั่นสะเทือนแน่นอน เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในไทย S2O Songkran Music Festival ที่ วู้ดดี้ วุฒิธร มุ่งมั่นว่าในอนาคต S2O จะไปสู่ทั่วโลกให้ได้

Related posts