“The Way of the Househusband พ่อบ้านสุดเก๋า เดอะมูฟวี่” จากมังงะขายดีโลดแล่นสู่จอยักษ์

              ปักหมุดเลย หนังกาวห้าวแห่งปี ไม่ดูไม่ได้แล้วป๊า! เอ็ม พิคเจอร์ส พร้อมส่ง The Way of the Househusband พ่อบ้านสุดเก๋า เดอะมูฟวี่” ชาวไทยเตรียมเปิดประสบการณ์เกรียนให้สนั่นฮาปวดตับจนลั่นโรง เมื่อยากูซ่าหน้าโหดต้องเข้าสู่โหมดพ่อบ้านสุดเก๋า จากมังงะยอดขายถล่มทลายและได้ถูกสร้างเป็นอนิเมะซีรีส์สุดฮิตขึ้นอันดับ 1 ทั่วทั้งเอเชีย สู่ไลฟ์แอ็กชั่นเดอะมูฟวี่มันส์ระเบิดแห่งปีใน ที่แฟน ๆ ต่างรอชมมากที่สุดนาทีนี้ รวมถึงคนที่ไม่เคยดูเวอร์ชั่นอนิเมะมาก่อนก็ยิ่งอยากดูไม่แพ้กัน

              เมื่อ “ทัตซึ คนอมตะ” (ฮิโรชิ ทามากิ)  พ่อบ้านสุดแกร่งผู้เป็นอดีตยากูซ่าตัวเป้ง ต้องหวนคืนสู่สังเวียนเพื่อร่วมศึกประชันเสียงหัวเราะครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด กับมาเฟียสไตล์อิตาลีจอมโหด “คอนโดะ” (โคทาโร่ โยชิดะ) ที่เข้ามากว้านซื้อที่ดินในเมืองแห่งนี้และหวังจะซื้อที่ดินของสถานเลี้ยงเด็กคาริว ทำให้คนจริงอย่างทัตซึนั้นยอมไม่ได้เด็ดขาด งานนี้จึงต้องผนึกพลังกับเกลอเก่าสุดกวนอย่าง “มาสะ” (จุน ชิซง) ลูกน้องผู้ภักดี, “โทระจิโร่” (เคนอิจิ ทาคิโตะ) อดีตยากูซ่าสายบู๊ที่กลายเป็นคนขายเครป และ “โคฮารุ” (มาริกะ มัตสึโมโต้) น้องสาวตัวแสบของโทระจิโร่ที่เป็นอดีตหัวหน้าแก๊งนักเลง มาช่วยกันสนับสนุนเพื่อที่จะหยุดยั้งสงครามแห่ง ‘งานเทศกาลฤดูร้อนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์’ จึงเปิดฉากขึ้น

              แล้วไม่ใช่แค่เนื้อหาที่โดนใจแฟน ๆ ของ “พ่อบ้านสุดเก๋า” เท่านั้น แต่เจตนารมณ์ของผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ “โทอิจิโร่ รูโตะ” ก็ตั้งใจว่านอกจากผู้ชมที่รอคอยอยู่แล้ว ผู้ชมใหม่ ๆ ที่ไม่เคยดูอนิเมะหรืออ่านมังงะเรื่องนี้มาก่อนก็จะสนุกได้เช่นกัน “สำหรับผู้ที่ดูอนิเมะซีรีส์มาแล้วผมหวังว่าพวกเขาจะสนุกไปกับไลฟ์แอ็กชั่นที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชั่น และงานบ้านสุดป่วน อารมณ์เบาสมองและการวาดลวดลายในแบบที่แฟน ๆ คุ้นเคยและชื่นชอบ รวมถึงผู้ที่ไม่เคยดูมาก่อนก็จะต้องตกหลุมรักตัวละคร ทัตซึ คนอมตะกับเรื่องราวสุดฮาของยากูซ่าทำงานบ้าน ซึ่งผมก็หวังว่าภาพยนตร์จะนำเสนอเสน่ห์ของ พ่อบ้านสุดเก๋าออกมาให้กับผู้ชมทุกกลุ่มได้ และอยากจะทำให้แน่ใจว่าผู้ชมจะเพลิดเพลินไปกับมันตลอดเวลาครับ”

              ได้ปักหมุดวันฉาย “The Way of the Househusband พ่อบ้านสุดเก๋า เดอะมูฟวี่” แฟนรุ่นเก๋าต้องชอบ แฟนรุ่นใหม่ต้องฟิน และใครไม่เคยดูอนิเมะก็ดูได้ นัดวันพร้อมใจเหล่าพ่อบ้านชาวไทยไปขำกันให้เต็มสปีด 11 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Related posts