เปิดตลาดธุรกิจแฟรนไซส์กันหรือยัง หลังเปิดประเทศ ANDAMAN 2495 ทั้งสเต็กและพิซซ่า พ่อค้าแม่ค้าแห่ซื้อแฟรนไซส์

          พิม เปรมนทณี พิธีกรสาวสวยจากรายการ “ลูกทุ่งอินเตอร์” และรายการ “สบายสบายไทยแลนด์” ที่บริหารโดย บก.ตุ่น อินเตอร์ หันมาจับธุรกิจแฟรนไชส์ที่แปลกและแหวกแนวไม่เหมือนใคร นั่นคือแฟรนไชส์ “เนื้อจระเข้”

          ซึ่งเนื้อจระเข้มีประโยชน์มากกว่าเนื้อหมูที่เรากินกันอยู่ทุกวันมากมายหลายเท่า อาทิ เนื้อจระเข้มีโปรตีนสูง ไขมันต่ำ คอเลสเตอรอลน้อย ดีต่อหัวใจและระบบหมุนเวียนโลหิตในร่างกาย บำรุงผิว และในหนังจระเข้มีเพคตินสูง เชื่อว่าป้องกันโรคกระดูกพรุน และมีคอลลาเจน ซึ่งคนจีนเชื่อว่าเนื้อจระเข้เป็นทั้งอาหารและยา ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ป้องกันโรคอัลไซเมอร์ ป้องกันโรคความดันโลหิต และที่สำคัญที่สุดคือ เนื้อจระเข้รสชาติอร่อยมากๆ

พิม เปรมนทณี และ คุณวิศาล ลูกเมือง เจ้าของร้านอันดามันผัดไท
บก.ตุ่น อินเตอร์ ผู้บริหาร 888 MEDIA

          ซึ่งพิธีกรสาวชื่อดัง พิม เปรมนทณี จับมือกับคุณวิศาล ลูกเมือง เจ้าของร้านอันดามันผัดไท บางรักใหญ่ นนทบุรี และได้ บก.ตุ่น อินเตอร์ ผู้บริหาร 888 MEDIA มาวางแผนการตลาดและประชาสัมพันธ์ให้ ซึ่งแฟรนไชส์ ANDAMAN 2495 ที่พิธีกรชื่อดังทำมีถึง 3 แฟรนไซส์ด้วยกัน นั่นคือ 

               1. สเต็กเนื้อจระเข้ พร้อม จระเข้ปิ้ง-ย่างเสียบไม้

               2. พิซซ่าหน้าจระเข้

               3.น้ำผัดไทยปรุงสำเร็จ

          ซึ่งแฟรนไชส์สเต็กของ ANDAMAN 2495 จะมีเนื้อจระเข้เป็นพระเอกแล้ว ก็มีทั้ง หมู ไก่ เนื้อ หมักปรุงรสสูตรพิเศษ ที่ใครได้กินแล้วต้องติดใจ พร้อมจำหน่ายเช่นกัน รวมถึง ANDAMAN พิซซ่า ที่มีแป้งพิซซ่าที่อร่อยและโดดเด่นไม่เหมือนแบรนด์ไหนๆ และก็มีหน้าปกติให้เลือกทาน เช่น ฮาวาเอียน ซีฟู้ด และหน้าต่าง จำหน่ายปกติเช่นกัน แต่ที่แปลกและต้องลิ้มลองก็คือ พิซซ่าหน้าคั้วกลิ้ง และหน้าไตปลา พร้องหน้าเนื้อจระเข้ที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้

          ข่าวดี! สำหรับท่านที่อยากเริ่มอาชีพค้าขาย และสนใจอยากเป็นเจ้าของร้านแฟรนไซส์ ANDAMAN 2495 ของพิธีกรสาวสวย ซึ่งมีราคาที่ไม่แพง เพียงหลักพันบาท ที่มีทั้งเล็ก กลาง ใหญ่ ก็สามารถติดต่อสอบถามไปได้ที่ Tel 098 282 3365 , LINE ID 0982823365 หรือเฟชบุ๊คแฟนเพจ  Instagram และ TikTok ชื่อ ANDAMAN 2495 รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน อ้อ! แฟรนไซส์ราคาเริ่มต้นเพียงหลักพันแต่รสชาติระดับ5ดาวนะครับ

Related posts