“หวานหวาน” ไม่หวั่นความร้อนของทะเลทรายยิ้มให้ช่างภาพเยอรมันกดชัตเตอร์รัว ๆ กลางทะเลทรายซาฮาร่า

              จากที่ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทน 1 เดียวของไทยจาก 6 ประเทศยักษ์ใหญ่ของโลก ไม่ว่าจะเป็น เยอรมัน ฝรั่งเศส แคนาดา รัสเซีย และญี่ปุ่น เพื่อทำคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ (Content Creator) เรื่องสิ่งแวดล้อม และกีฬา ในโครงการ “Jack Wolfskin #Gobackpack” แบรนด์ระดับโลก ที่ประเทศโมร็อคโค และภาระกิจแรกก็คือลุยทะเลทรายซาฮาร่า

              ท่ามกลางความร้อน ความแล้ง และอันตรายมากมายไม่ได้ทำให้ความสวย เซ็กซี่ และสดใสของ หวานหวาน “อรุณณภา พานิชจรูญ” ลดลงแม้แต่น้อย แต่กลับเปล่งประกายกระแทกตา ตากล้องชาวเยอรมันเพื่อนร่วมภารกิจทริปสุดโหดนี้ จนต้องเอ่ยปากขอให้ หวานหวาน มาเป็นนางแบบท่ามกลางทิวทัศน์ทะเลทรายซาฮาร่า เพื่อความชุ่มชื่นใจแก่เพื่อนร่วมทีมนานาชาติ ลดดีกรีความแรงร้อนของอากาศด้วยความสดใส ปานประหนึ่งอยากให้ความสวย สดใสของหวานหวาน เป็นโอเอซิสกลางทะเลทรายสร้างความสดใสให้เพื่อนร่วมภารกิจนี้เลยทีเดียว

              โดยหวานหวานเล่าว่า “วันนั้น เป็นวันที่สองที่เราเข้าไปในทะเลทรายซาฮาร่าแล้ว ช่วงนั้นเรากำลังจะพักตั้งเต้นท์กัน  หวานก็มีผ้าสีเหลืองผืนนี้ซื้อมาจากตลาดพื้นเมืองก่อนเข้าทะเลทราย  เอามาพันหัวลดความร้อนมาตั้งแต่เริ่มเข้าทะเลทรายแล้ว จู่ ๆ เพื่อนชาวเยอรมัน ซึ่งเขาเป็นตัวแทนที่ได้รับการคัดเลือกมาทำภารกิจครั้งนี้ด้วย เขามาขอให้หวานเป็นนางแบบให้ เราก็มีเพื่อนเชียร์อยู่ข้าง ๆ ก็สนุกสนานเฮฮาลดความเครียดจากสภาพแวดล้อมที่เราเจอ ต้องบอกว่าอากาศทรายร้อนแห้งมาก ๆ แต่เมื่อวิญญาณนางแบบเข้าสิง ต้องเต็มที่หน่อยค่ะ ก็โพสต์ด้วยความสนุก คลุกทรายบ้างอะไรบ้าง ซึ่งทั้งหวานเอง ตากล้อง และเพื่อน ๆ ก็ชอบภาพเซ็ตนี้กันมาก ๆ ๆ เขาบอกว่า คนไทยผิวดีมาก สวย และเซ็กซี่ หวานก็ปลื้มเลยซิคะ”

               ใครอยากติดตามภารกิจตัวแทนคนไทย 1 เดียวในภารกิจสุดโหดของ Jack Wolfskin #Gobackpack นี้  หวานหวาน อรุณณภา กำลังรวบรวมทุกภารกิจอัปลงในแชลแนลของเธอบน YouTube ซึ่งจะติดตามได้ที่ช่องไหน เราจะนำเสนอต่อไป

Related posts