“ยูแอนด์ไอ” (You & I) เปิดสาขาใหม่ เผยไอเดียแต่งร้านสดใสเอาใจวัยรุ่นสยาม

              ประสบความสำเร็จจากร้านสุกี้พรีเมียมที่เพิ่งเปิดไปไม่นาน ล่าสุ ยูแอนด์ไอ (You & I) สุกี้ พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ เปิดสาขาใหม่ ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ภายใต้การดำเนินงานโดย ยุพิน ชัยวิกรัย Chairman and Chief Executive Officer พร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษฉลองเปิดร้านอย่างเป็นทางการกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ มา 4 จ่าย 2 ในวันที่ 1 ถึง 2 กรกฎาคม 2565 และ โปรโมขั่นมา 4 จ่าย 3 ตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 7 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมารวมตลอด 7 วันเต็ม ไดสร้างปรากฏการณ์การจองคิวรับบริการอย่างต่อเนื่องเช่นเคย พาให้คณะผู้บริหาร และทีมงาน ยูแอนด์ไอ (You & I) สุกี้พรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์ สาขา สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ให้การต้อนรับคุณลูกค้าอย่างอบอุ่น

              สำหรับ ยูแอนด์ไอ (You & I) สุกี้พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ สาขา สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 นี้ เป็นสาขาใหม่ทำเลทองใจกลางเมือง ในลำดับที่ 14 มีพื้นที่ที่กว้างขวางมากขึ้น ในพื้นที่ 229 ตารางเมตร รวมถึงการตกแต่งร้านทั้งภายในและภายนอกที่แต่งแต้มไปด้วยงานศิลปะในแนวผสมผสาน ระหว่างสีสันและงานประดิดประดอย เปรียบเสมือนการเดินทางของสยามและกลุ่มวัยรุ่นทุกยุคทุกสมัย ที่มีความสนุกที่ลงตัว ณ  สยามเซ็นเตอร์ ในชื่อผลงาน Action Art แสดงถึงการเคลื่อนไหวของอารมณ์ที่มีสีสัน โดยมี วินนี่และทีม (Winnyy Decoration) ทีมที่มีชื่อเสียงในวงการศิลปะเป็นผู้ทำชิ้นงาน ซึ่งมีความโดดเด่นดึงดูดสายตา ถือเป็นสีสันใหม่ที่น่าจะโดนใจวัยรุ่น และสามารถถ่ายรูปคู่งานศิลปะสุดเก๋ไม่เหมือนใคร ทั้งนี้ทุกคนที่มาใช้บริการนอกจากได้รับประสบการณ์ใหม่ในการรับประทานอาหารพร้อมได้ลิ้มรสชาติความอร่อยจากวัตถุดิบชั้นดี น้ำซุปที่เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ที่มามาพร้อมหม้อส่วนตัวแล้ว ก็จะได้ซดน้ำซุปชนิดใหม่สุดครีเอทอย่าง น้ำซุปก๋วยเตี๋ยวเรือ และน้ำซุปทรัฟเฟิล เป็นตัวชูโรงที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย ประกอบกับโปรโมชั่นแคมเปญฉลองครบรอบ 8 ปี จาก ยูแอนด์ไอ (You & I) สุกี้พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ด้วยเมนูพิเศษ ไอศกรีมฮาเก้น-ดาส (Haagen-Dazs) บุฟเฟ่ต์ไม่อั้น เมื่อทานชุดพรีเมี่ยม 698+ บาท พร้อมมากัน 3 คนขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2565 นี้ ในทุก ๆ สาขา

ราคาบุฟเฟ่ต์มีให้เลือก 4 แบบคือ

          1.  Standard Buffet 498+ บาท (เช่น คุโรบูตะ, หมูเด้งชีส, เนื้อเสือร้องไห้, เนื้อปลากะพง, ฟักทองอบชีส, เบคอนหมู ฯลฯ)

          2.  Premium Buffet 698+ บาท (เช่น เนื้อวากิว, เนื้อแองกัสชัคโรล, เนื้อช็อตเพลท, คุโรบูตะสันคอบิ๊กบึ้ม, เนื้อปลาแซลมอน, กุ้งแม่น้ำ ฯลฯ)

          3.  Super Premium Buffet 898+ บาท (เนื้อวากิวบิ๊กบึ้ม, หอยนางรม, เป๋าฮื้อเย็นซาชิมิ, มันปูคานิมิโซะดิป, หมูชาชูรมควัน ฯลฯ)

          4.  Ultimate Buffet 1,398+ บาท (เนื้อคาราร่าวากิว, เนื้อพรีเมียมวากิวชัคโรล, คานิมิโซะ, กุ้งเด้งทรัฟเฟิล, ปลาไหลย่างซีอิ้ว, ไอศกรีม ฮาเก้น-ดาส ฯลฯ)

***สำหรับเด็กส่วนสูงไม่ถึง 120 ซม. ทานฟรี! และเด็กส่วนสูง 120 – 130 ซม. คิดครึ่งราคา

Related posts