เตรียมเปิดม่าน “ละครเวทีสุนทราภรณ์เพลงรักเพลงแผ่นดิน โดยเพลงเอก”

              ใครที่ยังคงคิดถึงบรรยากาศเก่า ๆ และยังคงประทับใจในบทเพลงสุดไพเราะในอดีตของวงดนตรีที่เป็นระดับตำนานอย่างวง “สุนทราภรณ์” ต้องห้ามพลาดกับ “ละครเวทีสุนทราภรณ์ เพลงรักเพลงแผ่นดิน โดยเพลงเอก” ละครเวทีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ในประเทศ ที่คนไทยทุกคนต่างรู้สึกผูกพันรวมแล้วกว่า 82 ปี จะถูกนำมาถ่ายทอดผ่านเรื่องราวความรัก ความผูกพันของจิตวิญญาณนักดนตรี นำมาบรรเลงให้ได้หวนคิดถึงกันอีกครั้ง ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุค กี่สมัย แต่เรื่องราวความประทับใจของวงดนตรียังคงอยู่ และก่อกำเนิดเรื่องราวต่าง ๆ มากมายจนมาถึงปัจจุบันนี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ที่จะจัด “ละครเวทีสุนทราภรณ์ เพลงรักเพลงแผ่นดิน โดยเพลงเอก”

              ครั้งนี้ได้รวบรวมศิลปินจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 และ 2 มารวมตัวกันแสดงละครเวทีเป็นครั้งแรก!! ไม่ว่าจะเป็น ธัช กิตติธัช, พูลิม ณิชกานต์, นุ อนุกูล, อาย กุลนรี, โบ๊ท ปรัชญา, แบ็งค์ เฉลิมรัฐ, โก๊ะตุลย์ พันธนนท์, หลิน วลัญจ์รัช, แบ๋ม สิริรัตน์, แพรว จีรวัลย์  ร่วมนำแสดงโดย อาร์ม กรกันต์  สุทธิโกเศศ, หยา จรรยา ธนาสว่างกุล และนักแสดงอีกมากมาย ที่จะมาร่วมถ่ายทอดบทเพลงของวงสุนทราภรณ์ในอดีต กว่า 30 เพลง ที่รับรองว่าจะต้องสร้างความประทับใจตราตรึงแก่คุณผู้ชมอย่างแน่นอน 

              “ละครเวทีสุนทราภรณ์ เพลงรักเพลงแผ่นดิน โดยเพลงเอก” จัดแสดงในวันที่ 12-14 สิงหาคมนี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน บัตรราคา : 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท เปิดขายบัตรวันนี้แล้ว ทาง Thaiticketmajor โทร. 02-262-3456 

**ส่วนลดพิเศษ!! สำหรับผู้ที่ซื้อมาชมเป็นกลุ่ม

-ซื้อ 3 ใบ ลดทันที 15 % (ภายในวันนี้ – 17 ก.ค. 65 เท่านั้น) 

-ถ้าซื้อ 4 ใบ ลดทันที 20 % (ภายในวันนี้ – 17 ก.ค. 65 เท่านั้น) 

และสำหรับสมาชิก Siampic ลดทุกที่นั่ง 10% 

Related posts