โรบินสันไลฟ์สไตล์ พร้อมรับเปิดประเทศกลางปีหลัง Post – COVID19  ช่วยผู้บริโภคฝ่าวิกฤต  เงินเฟ้อ ส่งแคมเปญจัดหนักลดทั้งห้างฯและศูนย์ฯสูงสุด 70%

               โรบินสันไลฟ์สไตล์ พร้อมช่วยปลุกเศรษฐกิจไทยรับเปิดประเทศ จัดทัพพาเหรดสินค้าราคาพิเศษ ลดแรงแซงทุกโปรทั้งห้างฯ และศูนย์การค้าสูงสุด 70% หวังช่วยผู้บริโภคฝ่าวิกฤตเงินเฟ้อ พร้อมเพิ่มยอดขายในครึ่งปีหลัง ภายใต้แคมเปญ ROBINSON LIFESTYLE “SHOPPING EXTREME” ตั้งแต่วันนี้ถึง 24 กรกฎาคม 2565 ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ทุกสาขาทั่วไทย

               นางสาวกมลทิพย์ สรวยสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาดและพัฒนากลยุทธ์ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า จากการผ่อนปรนมาตรการต่าง ๆ ของทางภาครัฐ โรบินสันไลฟ์สไตล์ พร้อมเป็นหนึ่งในองค์กรธุรกิจของค้าปลีกที่เป็นมิตรแก่คนไทยทุกกลุ่ม ที่จะมีส่วนช่วยผู้บริโภคลุยฝ่าวิกฤตเงินเฟ้อ พลิกฟื้นภาคการค้าปลีกไทย ด้วยการจัดกิจกรรมพิเศษ ลดราคาสินค้าครั้งใหญ่กลางปี ภายใต้แคมเปญ “ROBINSON LIFESTYLE “SHOPPING EXTREME” #ออกตัวแรงแซงทุกโปร” เพื่อช่วยลดภาระแก่ผู้บริโภค ทั้งยังช่วยกระตุ้นการจับจ่าย ช่วยให้เศรษฐกิจไทยกลับมาคึกคัก ต้อนรับการเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบในช่วงครึ่งปีหลังของปี

               “โรบินสันไลฟ์สไตล์ ซึ่งมีสาขาครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ 25 สาขา ครอบคลุม 24 จังหวัดในทุกภูมิภาคทั่วประเทศทั้งหัวเมืองใหญ่และเมืองรอง พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นภาคการค้าปลีกของไทยออกกิจกรรมพิเศษลดราคาสินค้าสวนกระแสพาเหรดขึ้นราคา ฝ่าวิกฤตเงินเฟ้อ กับแคมเปญใหญ่ประจำปี ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การทำการตลาดที่มีประสิทธิภาพในการช่วยลดภาระค่าครองชีพ พร้อมทั้งยังสามารถมีส่วนช่วยผู้ผลิต ผู้ประกอบการร้านค้า กระตุ้นการใช้จ่าย อีกทั้งยังมีความตั้งใจในการผลักดันให้เศรษฐกิจไทยให้กลับมาคึกคัก ต้อนรับการเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมทั้งสร้างประสบการณ์แห่งความสุขในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าอย่างมีระดับ หลากหลาย และครบวงจร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้ครบทุกความต้องการ ทุกกลุ่มสินค้า ตอบสนองทุกกลุ่มผู้บริโภค ทุกเพศทุกวัยแบบ 360 องศา” นางสาวกมลทิพย์กล่าว

โดยไฮไลท์ของแคมเปญในครั้งนี้ได้เน้นเพิ่มสิทธิพิเศษในการช้อปปิ้ง ซึ่งอัดแน่นด้วยโปรโมชั่นที่สุดของความคุ้มค่า ถึง  ต่อ

                     ต่อที่ 1: ระดมหลากหลายสินค้าแบรนด์ดัง ครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ ลดทั้งห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าสูงสุด 70% (เฉพาะสินค้าที่เข้าร่วมรายการ)

                    ต่อที่ 2: เมื่อช้อปภายในห้างฯ และศูนย์ฯ ครบทุก 1,000 บาท ลุ้นรับ GADGETS SET สุดล้ำนำเทรนด์ ตอบโจทย์นักช้อปยุคดิจิทัล รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท

               พลาดไม่ได้กับที่สุดแห่งแคมเปญลดราคากลางปีสุดยิ่งใหญ่ พร้อมรับของสมมนาคุณคืนกำไรไปกับ “ROBINSON LIFESTYLE “SHOPPING EXTREME” #ออกตัวแรงแซงทุกโปร ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 24 กรกฎาคม 2565 ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ  

               “บริษัทฯ มั่นใจว่าแคมเปญพิเศษที่จัดขึ้นในกลางปีนี้ซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ประเทศไทยพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศเข้าไทยกลับมามากขึ้นตามลำดับ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค และคาดว่าจะส่งผลให้กำลังซื้อเริ่มกลับมาคึกคักมากขึ้น ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้กลับมาเดินหน้าอีกครั้ง และบริษัทฯ ยังคงพร้อมที่จะมุ่งมั่นเดินหน้าจัดทำแคมเปญการตลาดอย่างเต็มรูปแบบทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ เพื่อสร้างการเติบโตทางธุรกิจ เพิ่มทางเลือกที่ตอบโจทย์และไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายผู้บริโภคให้ได้มากที่สุดให้สมกับเป็น     โรบินสันไลฟ์สไตล์ ศูนย์การค้าของชุมชน”

ติดตามรายละเอียดข่าวสาร และสิทธิพิเศษพร้อมกิจกรรมต่าง ๆ กันได้ที่ Facebook Page: Robinson Lifestyle และ Line: @RobinsonLifestyle

Related posts