บวงสรวง “ รางวัลนาคราช “เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้เข้ารับรางวัล ในงานนาคราช awards ครั้งที่ 5

          วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2565 : คุณจ๋า จตุจักร  ประธานผู้ก่อตั้ง-เจ้าของนิตยสารดาราซุปตาร์ทีวี ,คุณแหม่มวิเวียน ระวี รองประธานผู้ก่อตั้ง-เจ้าของนิตยสารดาราซุปตาร์ทีวี , คุณพรนารายณ์ มณีรุ่งโรจน์ทวี ผู้อำนวยการบริหาร , คุณ น็อต ภัทร์สพล สุขโข  ผู้อำนวยการฝ่ายผลิต และทีมงานผู้ผลิตนิตยสารดาราซุปตาร์ทีวี จัดงานบวงสรวงเพื่อขอจัดทำรางวัลนาคราชเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้เข้ารับรางวัล ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ณ บ้านเลขที่ 41/19 บ้านพรนารายณ์ จ.นนทบุรี

          โดยการบวงสรวงจะมีการบวงสรวง 3 วาระ ได้แก่


               ครั้งที่ 1  ที่หน้าปู่ฤาษีนาคราช 9 เศียรต้นแบบรางวัลนาคราช ปู่อนันตนาคราช ปู่ภุชงค์นาคราช ปู่มุจลินท์นาคราช ที่ บ้านพรนารายณ์


               ครั้งที่ 2  บวงสรวงที่จังหวัดนครพนมวัดพระธาตุพนม


               ครั้งที่ 3  บวงสรวงที่วัดเจดีย์หอยปลุกเสกโดยพระครู ดร.สุนทร คุณธาดา หรือ หลวงพ่อทองกลึง สุนทโร เจ้าอาวาสวัดเจดีย์หอย ต.บ่อเงิน อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

           งานนาคราช awards จะจัดให้มีขึ้นในวันที่ 24 กันยายน 2565 ที่ TOT แจ้งวัฒนะตั้งแต่ 12.00 นถึง 17.00 น. โดยจะมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะการโหวตดารา ในแต่ละสาขา สามารถโหวตให้แต่ดาราที่ท่านชื่นชอบได้โดยการส่ง sms พิมพ์รหัสดาราที่ท่านชื่นชอบ ส่งมาที่ 4196666 (ครั้งละ 6 บาท) ซึ่งจะปิดโหวตวันที่ 15 กันยายน 2565

Related posts