แกะซีลหนังสือดี : Live in love รักผ่านไลฟ์ , เสพ (ติด) เซ็กซ์ , ปลดล็อกให้ความรัก , แม่เลี้ยงจำเป็น [Season 1]  , ราชานาวี , ทัณฑ์รักชะตาลวง , เจ้าสาวกลางคืน , เจ้าสาวพันธสัญญา , ศาสตร์ใต้หมอน , โปรด(อย่า)ทวงรัก please don’t ask for love , ฮูหยินสองภพ , ปรารถนาพรางใจ , เมื่อไหร่ก็ใช่เธอ (Limitless love) , ขยี้เธอให้แหลกลาญ ,

แกะซีลหนังสือดี

Live in love รักผ่านไลฟ์ นามปากกา ยอนิม

สนพ. Nananaris Ybooks 

              ในช่วงที่ทุกคนต้องกักตัวเพราะโควิด เลยทำให้หลาย ๆ คนออกมาไลฟ์ผ่านสื่อโซเชียลยามว่างกันบ้าง ซึ่งนั่นทำให้ “กล้า” กับ “เค้ก” มาเจอกันผ่านทางไลฟ์ของเพื่อน

              ใครจะไปคิดว่าการแซวเล่นของกล้าในตอนแรกนั้น จะทำให้หลายคนจับจิ้นคู่ของเขา จนเกิดแฮทแท็ก #กล้าเค้ก และ #กล้ากินเค้กไหม ขึ้นมาเสียอย่างนั้น และเป็นที่จับตามองจากหลาย ๆ คนว่า คนที่แสนจะเย็นชาและไม่ค่อยจะสนใจใครอย่างกล้า ทำไมถึงยอมออกมาไลฟ์ ออกมาเล่นโซเชียล เพียงเพื่อจะได้คุยไลฟ์กับหนุ่มน้อยหน้ามึนอย่างเค้กกันแน่นะ

เสพ (ติด) เซ็กซ์ นามปากกา ปรียาดา

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

               ‘เจนจิรา’ ช่างโชคดีนักที่มีสามีแสนดีอย่าง ‘ธนนท์’  ชีวิตของเธอดูเหมือนจะมีความสุขและเป็นปกติดีถ้าไม่นับรวมถึงความลับที่เธอปิดบังเขา เธอเป็นคนที่เสพติดเซ็กซ์ ซึ่งมีสาเหตุมาจากความผิดบาปมหันต์ที่สุดในชีวิตของเธอ

***********************

              เจนจิราที่กำลังทำอะไรบางอย่างตกใจทันทีที่เห็นพี่ชายของเธอที่อยู่ ๆ ก็โผล่มาโดยไม่ให้ซุ่มให้เสียง

               ส่วนจีรวัฒน์เองก็ตกใจไม่แพ้กันที่ได้เห็นว่าน้องสาวของตนกำลังทำอะไร

               น้องสาวของเขากำลังนั่งอ้าซ่าในมือของเธอถืออุปกรณ์เซ็กซ์ทอยกำลังชักเข้าชักออกในกายของเธออย่างเร่าร้อน เมื่อเห็นเขาเธอรีบดึงมันออก และดึงกระโปรงลงมาเพื่อปิดของสงวนของเธอทันที

               เลือดในกายหนุ่มพุ่งพล่านจากภาพเซ็กซี่เร้าอารมณ์ตรงหน้า ผมของเธอยุ่งนิด ๆ ชุด   เดรสของเธอนั้นบางเบาจนเขาสามารถเห็นยอดอกที่ชูชันดันออกมาด้านนอก เขาต้องใช้ความพยายามอย่างมากที่จะไม่กระโจนเข้าหาเธอผู้เป็นน้องสาวแท้ ๆ ของตนเอง

              “เจนยังไม่หายใช่มั้ย” คนที่รู้ความลับของน้องสาวดีที่สุดเอ่ยถามออกไป

ปลดล็อกให้ความรัก นามปากกา Loverouter

สนพ. Bookish House Publishing

              ‘พญา’ ผู้ชายที่ดิบเถื่อน ใช้ชีวิตเยี่ยงนักเลงโต เป็นขาใหญ่ประจำเกาะใบไม้คราม ชื่อเสียงของพญาเป็นไปในทางลบ แต่พญาก็ไม่เคยสนใจและยังภูมิใจในตัวตนของตัวเอง จนเมื่อครั้งหนึ่งตัวเองต้องตกหลุมรักใครบางคนจนทำให้อยากจะมีชีวิตที่ดีขึ้นเพื่อเขา แต่สุดท้ายพญาก็ต้องอกหักและปิดตายหัวใจของตัวเองเพราะคิดว่าชาตินี้คงรักใครไม่ได้อีก จนกระทั่งได้เจอกับราชวงศ์ ‘เทียมฟ้า’ ผู้ที่มีรอยยิ้มได้ตลอดเวลา ชายหนุ่มตัวเล็กที่ดูเหมือนเป็นคนอ่อนแอ แต่จริงแล้วเทียมฟ้ามีหัวใจที่ยิ่งใหญ่ที่พร้อมจะใช้ความจริงใจไขหัวใจของพญาให้เปิดออกมาในสักวัน

              “ถ้าวันหนึ่งที่พี่รักน้อง พี่จะรักน้องเท่าไหน ภูเขาหรือทะเล”

               “เท่า…นั้น”

               “…”

              “ถ้าพี่จะรัก ก็แค่น้อง…เท่านั้น”

แม่เลี้ยงจำเป็น [Season 1] นามปากกา ไรท์หมอก

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

               ‘น้ำผึ้ง’ สาวสวยวัยไล่เลี่ยกับลูกชายคุณลุงหมอ ต้องมาเป็นแม่เลี้ยงจำเป็นให้ ‘พยัคฆ์’ ลูกเลี้ยงหัวรั้น ปากร้าย เธอจะกำราบเขาให้อยู่หมัด หรือต้องมาปะทะคารมกันจนกว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะพ่ายแพ้ไปเสียเอง

ราชานาวี นามปากกา Banoffypie

สนพ. Nananaris Ybooks 

              ‘อชิระ’ สายลับมือดีไม่คิดมาก่อนว่าจะได้มีโอกาสร่วมงานกับ ‘นาวาโทธีภพ’ หัวหน้าหน่วยซีลจากกองทัพเรือที่พ่วงตำแหน่งคู่หมั้นของพี่สาวคนละแม่ เพื่อหาข้อมูลพวกเขาจำเป็นต้องเล่นละครตบตา เป็นสามีภรรยากำมะลอบนเกาะที่เต็มไปด้วยศัตรู

              ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันยี่สิบสี่ชั่วโมงไม่พอ ยังมีเรื่องวุ่นวายเข้ามาทำให้เขาต้องหวั่นไหวอยู่เรื่อย

              ลุยภารกิจเสี่ยงตายแถมยังเป็นอันตรายต่อหัวใจอีก… ท่องเอาไว้อชิ ผู้ชายคนนี้คือข้อยกเว้น!

ทัณฑ์รักชะตาลวง นามปากกา Mingxixi Zhou

รูปแบบอีบุ๊ก

              ‘สวีซินเหยียน’ เป็นสาวใช้คนสนิทข้างกายคุณหนูสวีอี้เฟย ชายาพระราชทานของ ‘ฉีอ๋อง  เหออี้เทียน’ กระทั่งวันที่คุณหนูสวีอี้เฟยเสียชีวิตลงเพราะเหตุไม่คาดคิด สาวใช้สินเดิมของอดีตชายาต้องกลายมาเป็นสตรีของฉีอ๋อง เพียงเพราะความผิดพลาดในคืนเดียว

              ทว่าความผิดพลาดนั้น ทำให้ฉีอ๋องหลงคิดฝังใจว่าสวีซินเหยียนคือสตรีมารยาผู้ต้องการแทนที่ชายารัก ด้วยความเสียใจจากความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่กลับกลายเป็นบทลงทัณฑ์ต่อสตรีในปกครอง

              เมื่อชะตากำหนดให้ ‘ฉีอ๋องผู้มีใจมั่นคงต่อชายารัก’ กับ ‘สาวใช้สินเดิมผู้ถูกตีตรามีความผิด’ ติดอยู่ในบ่วงลงทัณฑ์ เรื่องราวจะเป็นเช่นไร?

เจ้าสาวกลางคืน นามปากกา เพลินฝัน

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              เธอเป็นเพียงภรรยาในนามที่เขามาหาแค่ช่วงเวลาที่ต้องการ ความสัมพันธ์ของเธอกับเขาไม่มีวันลงรอยกันได้ด้วยดี

บทรักแสนยาวนานผ่านพ้นไปราวกับคลื่นลูกใหญ่ซัดเข้าชายฝั่ง ชายหนุ่มลุกขึ้นแต่งตัวโดยไม่มีคำหวานหรือคำว่ารักหลังจบกิจกรรมแม้แต่คำเดียว

              “พอเสร็จก็ทิ้งฉันทุกทีเลยนะคะ” เสียงหวานเอ่ยเชิงประชดที่เขาไม่เคยนอนกอดเธอเลยสักครั้ง

“เธอก็ต้องการแบบนี้อยู่แล้วไม่ใช่หรือไง” อาทิตย์ตอบอย่างไม่ไยดี เขาไม่เคยชอบผู้หญิงคนนี้เลยเพราะเธอทำให้ชีวิตของเขาพังไม่เป็นท่า

              “วันนี้อยู่กับฉันได้ไหมคะ” เป็นการอ้อนวอนที่รู้อยู่แล้วว่าไม่เคยได้ผล วาลินลุกขึ้นกอดเขาจากทางด้านหลังพร้อมกับซบหน้าที่แผ่นหลังของเขาซึมซับความอบอุ่น

               “ฝันไปเถอะ!” มือหนาแกะแขนที่โอบรอบตัวออกโดยไม่ได้ใส่ใจความรู้สึกของเธอเลยแม้แต่น้อย

เจ้าสาวพันธสัญญา นามปากกา เพลินฝัน

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              เมื่อการแต่งงานไม่ใช่จุดจบของความรักแต่เป็นจุดเริ่มต้นการอยู่ด้วยกันของคู่รัก การแต่งงานของเธอกับเขาที่ไร้ซึ่งความรักจึงกลายเป็น ‘พันธสัญญา’ ที่รั้งไว้เพื่อรอวันหย่า

              “ฉันเซ็นในส่วนของฉันแล้ว เหลือในส่วนของคุณค่ะ” เพียงขวัญบอกเขาด้วยสีหน้าเรียบเฉยไม่แสดงความรู้สึกใด ๆ ออกมา

              “เธอจะหย่าจริงเหรอเพียงขวัญ”

“ค่ะ ตามที่ตกลงกันไว้ไงคะ”

              “แต่นี่มันยังไม่ครบหนึ่งปี” ดนัทเริ่มยกข้ออ้างขึ้นมายังเหลืออีกตั้งหลายเดือน ทำไมเธอถึงรีบหย่ากับเขาเร็วนัก

               “อย่าฝืนอีกเลยค่ะ ฉันไม่อยากบังคับให้คุณต้องอยู่ด้วยเพราะพันธสัญญาอีกต่อไปค่ะ” หญิงสาวบอกเขาอย่างยิ้ม ๆ แต่นัยน์ตาเศร้าสร้อย ไม่ใช่เธอไม่เจ็บแต่เธอแค่ไม่อยากรั้งเขาไว้อีกแล้ว

               “แต่ว่าฉัน..” ชายหนุ่มยังคงตะลึงงันจนเถียงไม่ออก ได้แต่ทำอ้ำอึ้ง

              “คุณติดขัดอะไรหรือเปล่าคะ ถ้ากังวลว่าฉันจะร้องขออะไร ไม่ต้องห่วงนะคะ..ฉันไม่อยากได้อะไรค่ะ” สิ่งเดียวที่เธอต้องการคือ..ความรัก..แต่มันเป็นการขอที่มากเกินไป ซึ่งเธอรู้ว่าเขาไม่มีทางให้เธอได้

ศาสตร์ใต้หมอน นามปากกา ทิตภากร

รูปแบบอีบุ๊ก

              ความสอดรู้เป็นเหตุแห่งชะตา ชีวิตพลิกผันเกี่ยวพันหนึ่งบุรุษ วสันต์สาด คิมหันต์ผ่าน มิแน่ใจสักครา ฟ้าขีดชะตาเขาเลอะเลือน หรือแสร้งลวง!

************************

              “เจ้าจะทำสิ่งใด!?”

              “ข้าก็จะถอดเสื้อท่านเอาไปซักตาก หากกลับไปสภาพนี้คงไม่ดีแน่ พ่อแม่ข้าจะสงสัย มาเถิด…ข้าจะช่วยถอด” เหยาซิ่วอิงยื่นมือออกไป มิทันจับสาปเสื้อ หม่าฟู่เฉิงก็ปัดมือนางออก พร้อมทั้งเอ็ดเสียงดังทีเดียว

               “ชายหญิงมิควรใกล้ชิด เจ้ากล้าดียังไงมาถอดเสื้อข้า สตรีลามก!”

               “จะเป็นไรไปเล่า ก่อนหน้านี้ข้าก็เคยเห็นอกล่ำ ๆ น่าขยำของท่านมาแล้ว ยามนี้จะอับอายด้วยเหตุใด หรือท่านกลัวว่าข้าจะจับแก้ผ้า ขอดูในส่วนที่ไม่เคยเห็น เหมือนอย่างที่ท่านอยากเห็นพื้นที่หนึ่งตารางนิ้วของข้า”

               “เจ้านี่มัน…” หม่าฟู่เฉิงกัดฟันกรอด พูดไม่ออก

               นัยน์ตานางวิบวับแลล้อหลอก มองสำรวจซอกแซกถ้วนทั่วตัว มือไม้ก็คว้าจับสะเปะสะปะ ลวนลามอย่างปากว่า ประเดี๋ยวปลดเสื้อตัวนอก ประเดี๋ยวทึ้งเสื้อตัวในกับกางเกง เหมือนจะแกล้งกันกลาย ๆ เขาตกใจก็ปัดป้องเป็นพัลวัน

โปรด(อย่า)ทวงรัก please don’t ask for love นามปากกา อังศุมาลินทร์

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              ‘เตชินท์’ แต่งงานใหม่ มีชีวิตที่สวยงาม ทางเดินรักครั้งใหม่โรยไว้ด้วยดอกกุหลาบ แต่ในหัวใจของเขาก็ยังเจ็บแค้นน้องอยู่ตลอดเวลา

              ‘เกวลิน’ ชีวิตเธอตกต่ำที่สุด เมื่อสามีทิ้งไปพร้อมกับกล่าวหาว่าเธอสารเลว แพศยา คบชู้  ทั้ง ๆ ที่ในชีวิตนี้เธอไม่เคยเอาเปรียบใคร แต่ทำไม ทุกคนต้องทำร้ายเธอไม่มีที่สิ้นสุด เจ็บที่สุดคือการโดนหลอกให้เซ็นยินยอมยกลูกชายที่เธอรักที่สุดให้กับคนใจร้าย ซึ่งเธอจะไม่ยอมอีกต่อไป…

              ภาพวงแขนแข็งแรงที่เคยโอบกอดเธอนั้นแปรเปลี่ยนไปกอดร่างของเจ้าสาวของเขา และริมฝีปากหยักที่เคยจูบและบอกรักเธอนั้นก็แปรเปลี่ยนไปบรรจงจูบลงบนพวงแก้มของเจ้าสาวของเขา ช่างเป็นภาพที่ทรมานเจ็บร้าวหัวใจอย่างแสนสาหัสของหญิงสาวที่ยืนแอบมองความสุขและความสำเร็จในหน้าที่การงานของสามี

“ต่อไปนี้เราสองคนจะไม่มีเขายืนเคียงข้างอีกแล้วนะลูกแม่ เราสองคนต้องอยู่กันให้ได้นะคะ แม่จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อเราสองคน”

              ทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะสามีที่ทิ้งเธอไปแต่งงานกับคนอื่น เพราะฉะนั้น ‘โปรด(อย่า)ทวงรัก please don’t ask for love’ จากเธอเลย

ฮูหยินสองภพ นามปากกา T.O.P

รูปแบบอีบุ๊ก

              สองร่าง สองภพ สองดวงจิตวาสนารักพันผูกมิรู้ลืม

              เมื่อสตรีสองนางต่างสลับดวงจิตกัน หัวใจรักที่ด้านชา กลับกลายมีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง ‘หลิวหลิน’ นักฆ่าที่มิคิดมีความรัก ความรักคือสิ่งต้องห้าม ต้องไปอยู่ในยุคโบราณ ที่ทุกอย่างมีพร้อมสรรพ สามี บุตรี ยศถาหนิงเหม่ยหลิน สตรีที่มิเต็มใจแต่งงานให้บุรุษ ต้องไปอยู่ในยุคปัจจุบัน

              ที่นั่นนางได้พบคนรัก ทว่า… สวรรค์ยังคงกลั่นแกล้งพวกเธอ วันเวลามิยั่งยืน พวกเธอควรทำเช่นไรให้ตนได้ครองคู่กับคนที่รัก

ปรารถนาพรางใจ นามปากกา กันต์ระพี

รูปแบบอีบุ๊ก

              แม้ ‘พิชญา’ จะตื่นตาตื่นใจกับภาพที่เห็น แต่ลึก ๆ ก็อดหวั่นใจและนึกระแวงไม่ได้ นั่นอาจเป็นเพราะ ‘นรุตม์’ จับเธอแยกกับเจนภพ โดยให้ผู้จัดการส่วนตัวของเธอไปพักรวมกับพวกทีมงานที่รีสอร์ตหลังใหญ่ ส่วนเธอ…เขาพาเดินอ้อมมาด้านหลัง จนกระทั่งมาหยุดยืนหน้ากระท่อมขนาดกะทัดรัดติดลำธาร

              “ที่รีสอร์ตผมมีที่พักหลายรูปแบบไว้รองรับนักท่องเที่ยว ที่นี่ก็เป็นอีกที่หนึ่งที่ลูกค้านิยมมาใช้บริการ” นรุตม์ปรายตามองพิชญา แต่เธอไม่ใส่ใจฟัง ราวกับเห็นเป็นเสียงนกเสียงกา ทั้งที่เขาต้องการให้จดจำ หากเธอได้สัมผัสสถานที่จริง ก็จะถ่ายทอดความรู้สึกให้คนอื่นรับรู้อย่างถูกต้องในฐานะพรีเซนเตอร์ของไร่พชรภาคิน

              “กระท่อมหลังนี้เป็นที่พักเชิงอนุรักษ์ ลูกค้าที่เข้าพักจะได้สัมผัสกับธรรมชาติที่แท้จริง เพื่อให้สอดคล้องกับจุดประสงค์ที่สร้างขึ้น ทางเราจึงไม่ได้ติดตั้งระบบไฟฟ้า ประปา…”

              “อะไรนะ!”

              “คุณจะตกใจทำไม ผมก็บอกแล้วไง ที่นี่เป็นที่พักเชิงอนุรักษ์”

              “เรื่องนั้น…ฉันพอจะเข้าใจอยู่หรอก แต่ไม่มีน้ำไม่มีไฟเนี่ย มันจะไม่เกินไปหน่อยเหรอคะ”

              “ไม่ใช่แค่น้ำกับไฟหรอก ที่นี่ไม่มีเครื่องอำนวยความสะดวกอะไรทั้งนั้น รวมทั้งมุ้งลวดด้วย”

              “อ้าว แล้วอย่างนี้จะนอนยังไงล่ะคุณ”

              “ก็กางมุ้งนอนบนแคร่ไง”

เมื่อไหร่ก็ใช่เธอ (Limitless love) นามปากกา SIMLEE

รูปแบบอีบุ๊ก

              ถ้าคุณได้รับหนุ่มหล่อเป็นของขวัญวันเกิด เอะอะเขาก็จับจูบ คุณจะรับมือหมอนี่ยังไง!?

***********************

              “Will you marry me?”

              “นี่…นี่นายกำลังขอฉันแต่งงานเหรอ” เจนนี่หันมองตาปริบ ๆ รอยยิ้มยินดีนั้นเปิดกว้างทีเดียว แต่ครู่เดียวก็ต้องหุบยิ้มแทบไม่ทัน เมื่อเห็นเคนชี้นิ้วไปที่ข้างกล่องหน้าตาเฉย

              “เปล่า ผมอ่านแผ่นแปะนั่นต่างหาก”

              “อีตาบ้าเอ๊ย!”

              เจนนี่แหวออกมาอย่างเหลืออด ทั้งที่เธอใจจดใจจ่อรอฟังคำตอบอย่างตื่นเต้น แต่เขาก็ยังไม่วายตีรวน กวนประสาท จนอดไม่ได้ที่จะตีแขนเขาดังเพียะ

               “นายนี่นะ…ชอบทำให้ฉันหน้าแตกอยู่เรื่อยเลย บอกมาเลยดีกว่า นายจะแต่งหรือไม่แต่ง ฉันใจร้อน”

               “เรื่องนี้…ผมคงต้องขอคิดดูก่อน”

               “ทำไมต้องคิด ก็ไหนบอกว่าชอบฉันไม่ใช่เหรอ”

               “มันก็ใช่ แต่คุณดูนี่สิ” เคนดึงกระดาษข้างกล่องมายื่นให้เธอแล้วชี้นิ้วไล่ไปตามตัวอักษร “ในนี้เขียนว่า…ภรรเมีย 2021 เป็นอะไรที่แก่ง่าย ตายยาก ห้ามนินทา ถ้านอกใจอาจตายได้ ผมควรตัดสินใจให้ดี แล้วจะไม่ให้คิดได้ยังไง”

ขยี้เธอให้แหลกลาญ นามปากกา ปรียาดา

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

              นี่คือเขา… ‘เทวา อมรศิลากุล’ มหาเศรษฐีผู้เป็นเจ้าของบริษัทลอจิสติกส์อันดับหนึ่งของประเทศ ชายผู้เพียบพร้อมไปด้วยหน้าตาและฐานะ เขาเป็นสุภาพบุรุษในฝันของสาว ๆ

              แต่ภายใต้ท่าทีแสนอ่อนโยนนั้นกลับซุกซ่อนตัวตนอันร้ายกาจเอาไว

Related posts