แนนซี่ รีวิว : สิ่งดีๆให้กับชีวิต อาหารอร่อย สุขภาพดี ชีวิตก็ดีตามมา

 

               เมื่อแนนซี่ มารีวิว สิ่งดีๆในชีวิตให้สังคม  เมื่อปลดล้อคประเทศ  ปลดล็อคกัญชา ชีวิตในโลก New Normal ก็เปลี่ยนไปเป็นยุคที่คนหันมาสนใจ และดูแล สุขภาพ กัน

               อาหารไทยแท้  ก็มา  อาหารเสริมเพื่อสุขภาพก็มา  คนขยัน คนมีความสามารถ ก็มา  ทัวร์ท่องเที่ยว ก็มา   ในทางกลับกัน  พวกสร้างภาพ หิวแสง ขายฝัน 18มงกุฎ เพียบ งานปลอม เฟคนิวส์ คอลเซ็นเตอร์ โผล่มาจากนรก คนเลว คนโหด ฆ่ากันฯ

               ยิ่งโลกเจริญ มนุษยธรรม จริยธรรม ถอยลงมา มีคำทำนายว่า คนที่ไม่ทานสัตว์ใหญ่ เนื้อสัตว์ จะรอด จาก วันที่โลกแตก  คนหันมาดูแลตัวเอง ประหยัด หาอาหารสุขภาพ อาหารเสริม และ ใช้ชีวิตพอเพียง  โควิด3ปีครึ่ง โลกเปลี่ยนไปสิ้นเชิง

               ข้าพเจ้าเป็นมนุษย์คนหนึ่งที่ชีวิตที่เคยมีจัดปาร์ตี้ หรูหรา สายเปย์ และ เดินทาง มีรายได้เยอะ เพื่อนเยอะ กลับต้องหันไปพิจารณาชีวิตที่ผ่านมา  เริ่มหันกลับมาดูแลสุขภาพ  สมัยก่อนใช้ใบหน้าเป็นพรีเซ็นเตอร์ ครีมสวยใสไร้ริ้วรอย  และขายผลิตภัณฑ์สปา@Home

              ตอนนี้ขอใช้ สติ ความสามารถ รูปร่างและความเป็นคนไม่ยอมแก่ ด้วยการมาแนะนำสิ่งดีๆให้กลุ่ม สว และคน ที่ หมดความหวัง หันมา ทานอาหารเพื่อสุขภาพกัน 

               เริ่มจากความขี้เกียจ เคยออกกำลังกายไปฟิตเนส พอเขาปิดเนื่องจากโควิดก็กินๆนอนๆ ทำงานที่บ้าน  จนอ้วนมาก เสื้อผ้าใส่ไม่ได้ เครียด ก็หันมาทำงานที่ตัวเองรัก เป็นนักเขียน นักขาย   จัดรายการทีวี แนะนำและรีวิวสินค้า เพราะคิดได้ว่า อันชีวิตเดิมๆสายเปย์ มันคงจบสิ้นแล้ว  

               มาออกกำลังกายง่ายๆที่บ้าน ทำงานบ้าน เลี้ยงแมว หมา ปลูกต้นไม้ ประหยัด งดออกงานสังสรรค์ เก็บสมบัติบ้าบอเต็มบ้านแจกจ่าย ขาย ให้ทาน  และเริ่มมาควบคุมอาหารการกิน จนมีน้องโจ้นำผลิตภัณฑ์ ดีท้อกซ์ลำไส้และ ขจัดไขมันส่วนเกิน SRIMEX มาให้ทานก่อนอาหาร ทานได้อาทิตย์กว่า คนที่ชอบทานจุกจิก ลดหิวไปเลย แถมไม่ท้องผูก  เลยแบ่งปันให้คนอื่นที่มีน้ำหนักเกิน ท้องผูก เครียด มาลองทานดู ในราคานาทีทอง199.-บาท  โดยตัวเองเป็นหนูทดลอง เริ่มสวยและหุ่นเท่าเดิม สลิมเม็กซ์  Srimex ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติ 100% เสริมสร้างระบบเผาผลาญให้ดีขึ้น ช่วยให้ร่างการใช้พลังงานจากไขมันเก่า และลดการสะสมของไขมันใหม่ ช่วยขับถ่ายได้ง่าย

ปลอดภัย✔ 💯   ❌ไม่ใช่ยาลดความอ้วน❌

               ส่วนประกอบสำคัญ

  • 🌵ผงกระบองเพชร
  • 🫘 สารสกัดจากถั่วขาว
  • ⚪️ L- carnitine L-tartrate
  • 🍵 สารสกัดจากชาเขียว
  • 🌶 สารสกัดจากพริก
  • 🥜 โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง
  • ⚪️ ไคโตซาน
  • 🟡 ซีแอลเอ ไมโครเอ็นแคปซูลเลท
  • 🟢 zinc amino acid chelate
  • 🟠 copper amino acid chelate
  • 🔵 selenium amino acid chelate
  • 🟣 chromium picolinate
  • 🍊สารสกัดจากส้มแขก
  • 🌞 วิตามิน C

วิธีรับประทาน 👄

           ครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 1 ครั้ง ก่อนอาหาร

               และทานอาหารไทย น้ำพริก ผักสดและ ปลาร้า จ่าวิรัช ตำนานปลาร้าร้อยกว่าปี  ของ ท่านรองนายกเทศมนตรี ไพลิน โตอิ้ม ที่คู่คนไทยไปทั่วโลก  ปลาร้าจ่าวิรัช  ซึ่งนำมาทำเป็นน้ำปลาร้า ปรุงสุก  ในรูปขวด รูปแพ๊คต่างๆในราคาโปรโมชั่น19.-บาท  ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า  รายได้จากการขาย ก็แบ่งมาช่วยคนไทย ทำบุญ สาธุ

               แถมมี เม็ดอม สารสกัดกระชายขาว ซี ซิงค์ ของ ดร.จุฑามาศ ในงานเปิดตัว “เม็ดอมสารสกัดกระชายขาว ซี ซิงค์” ที่ โรงแรมแกรนด์ฟอร์จูน ดร.สุนทร อรุณานนท์ชัย เป็นประธานเปิดงาน

              งาน เปิดตัว  “เม็ดอมสารสกัดกระชายขาว ซีซิงค์ ของบริษัท อีทเวลล์ (ในกลุ่มบริษัท น้ำตาลราชบุรี) โดย ดร.จุฑามาศ อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการ อีทเวลล์    นวัตกรรม เม็ดอมสารสกัดกระชายขาว ซี ซิงค์  เทรนด์สุขภาพแนวใหม่ เพื่อสุขภาพที่ดี มาจำหน่ายในราคาถูก ดี มีคุณภาพ  ประหยัดพอเพียง ทานอาหารและควบคุมน้ำหนัก  หาอาหารเสริมทีมี อย. .ถูกต้อง สุขภาพกายดีจิตใจจะดีตาม  ทุกอย่างจะดีขึ้น ท่องเที่ยวไปในโลกกว้าง  เกิดมาชาตินี้ต้องคุ้ม ไม่ต้องรอถึงชาติหน้า  คนเรา เมื่อตายไปสิ่งที่ติตตัวคือ ความดี ความสุข และ การที่ใช้ชีวิตที่พอเพียงในชาตินี้

               โปรดติดตาม  รายการ ฟ้าใสสเปเชียล, ฟ้าใสบายแนน, business talking  @ ฟ้าใสสกายบลูชาแนล   บาย แนนซี Fasai skyblue channel by Nancy.S   ลด แลก แจก แถม นาทีทอง ตอนนี้  ด่วน

สนับสนุนโดย 

เอ็นเค .เอ็กซเพรส เทรเวิล เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก โทร 085-9399909

ราคา999 –บาท ขึ้นไป นาทีทอง

สลิมเม็กซ์ สุขภาพดี ที่จับต้องได้ในราคา199.-   โทร  081-9845856

เม็ดอมสารสกัดกระชายขาวซีซิงค์ 49.-

น้ำปลาร้าแม่ไพลิน จ่าวิรัช ตำนานร้อยปีของอาหารไทยแท้  19.-บาท

จอง จ่าย จบ  โทร 086-3682885

Fasai skyblue channel by Nancy S

กดติดตาม รับของสมนาคุณฟรี

Email :  nancyjene118@gmail.com

Satisfaction guaranteed

Related posts