“อ๋อ ซียู” กับชีวิตต้องคำสาปเห็นวันตายตัวเอง พร้อมทำนายอนาคตการเมืองไทย

              นักพยากรณ์หญิง “อ๋อ-ศุภรัตน์ จงรุ่งเรือง” หรือ “อ๋อ ซียู” ผู้เชี่ยวชาญเรื่องศาสตร์พยากรณ์ต่าง ๆ ได้รับการถ่ายทอดมาตั้งแต่ต้นตระกูลที่มีชื่อเสียง คือ เซียนสู กับเรื่องราวชีวิตพิศวงเหมือนต้องคำสาป เธอรู้แม้กระทั่งในวันที่ตัวเองจะตายเพราะโรคมะเร็ง แต่ก็รอดมาได้กว่า 10 ปี  จึงถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตผ่านเรื่องราว “อ๋อ Diary” พร้อมทำนายอนาคตการเมือง ทั้งหมดนี้ในรายการ WOODY FM

              “จุดเริ่มต้นของ อ๋อซียู? อ๋อ เกษียณมาจากเมืองนอก ตอนนั้นอายุ 30 กว่า ทำงานตั้งแต่เด็กไง เป็นเกี่ยวกับที่ปรึกษา อาทิ ดูคนในองค์กร 

              ย้อนคำทำนายปี 2018

จากนี้ไปเราจะกลับมาเป็นโรคติดต่อ เราจะมีโรคระบาด มนุษย์จะตายเพียงแค่ไข้หวัด เชื้อไวรัสโง่ ๆ ที่เราเคยดูถูก สำหรับอ๋อมันคือการต้องคำสาป ต้องเห็นคนที่ตัวเองรักเดินลงไปตายกี่หน เห็นภาพนั้นซ้ำ ๆ ไม่รู้กี่ครั้ง แต่กลับไม่สามารถทำอะไรได้เลย

              ย้อนคำทำนายปี 2020

อ๋อพูดมาหลายปีแล้วว่ามันจะมีโรคประหลาดเข้ามา จริง ๆ มันก็ไม่ประหลาดนะ มันก็คือไข้หวัดเพียงแต่ว่ามันไม่หาย ก็คือสิ่งที่เกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้แต่ว่ามันเลวร้ายขึ้น อันนี้จะเกิดขึ้น 100%

              สำหรับภาพในอนาคต 30 ปีบ้านเมืองปีหน้าเปลี่ยน ปีนี้ยังไงก็ไม่เปลี่ยน น่าจะเป็นต้นปีหน้า ที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลง แต่ถามว่าอยากให้ดีเลยไม่มีทางประเทศไทยยังไงต้องเลวร้ายไปอีกอย่างน้อย 3-5 ปี ยังไงก็เลวร้าย ประเทศไทยหลาย ๆ อย่างจะหายไป เลวร้ายมาก ๆ คนจะไม่ตายแต่จะเป็นโรคที่ทรมานต้องอยู่กับมันทั้งชีวิต โดยที่รักษาไม่ได้ อนาคตที่ดินไม่มีราคา ขายไม่ได้ คนไม่สนที่ดินเลย แล้วทองคำมนุษย์ก็จะสร้างได้ ดังนั้นทองคำก็จะไม่มีค่า เพราะเด็กรุ่นใหม่ไม่ชอบทองคำ ในส่วนของเหรียญคริปโตไม่เห็นว่ามันจะเป็นฟิวเจอร์ มันจะเปลี่ยนรูปแบบ แต่เห็นว่าเข้าบล็อกเชน อนาคตเรื่องน้ำท่วม มนุษย์จะรับมือกับมันได้ด้วยเทคโนโลยีตัวหนึ่ง ทำให้มนุษย์อยู่ได้โดยที่น้ำไม่ท่วมเพิ่ม

              เรื่องที่เห็นว่าตัวเองจะตาย? อ๋อเห็น รู้ด้วยว่าเมื่อไหร่ อ๋อเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายที่หมอบอกว่าจะต้องตายนานแล้ว ตอนนี้ก็ยังมีมะเร็งอยู่ในร่าง ที่อยู่ทุกวันนี้พูดกับลูกเลยบอกว่า ทุก ๆ วันแค่ม๊าตื่นขึ้นมาได้ลืมตาเห็นพวกหนูอีกรอบมันคือของขวัญที่ดีที่สุดแล้วลูก ไม่ได้อยากได้อะไรไปมากกว่านี้แล้ว แต่มีชีวิตอยู่ได้ไม่นานแล้วค่ะ”ติดตาม Woody FM ได้ที่ช่องทาง Podcast : WOODY FM, Facebook: Woody, Youtube: Woody ทุกวันจันทร์ที่ 2 และ 4 ของเดือน เวลา 19.00 น.

Related posts