Banmai music ปล่อยเพลงของ เสือโม อัดเต็มกำลัง

โดยเพลงหวง เป็นเพลงแรก เหมือนจิกโก๋อกหัก ห้ามใครมา
แย้ง ไม่ยอม เป็นจิ๋กโก๋ โดยในชื่อเพลงหวง เป็นเพลงที่ฟังสบายสื่อถึงความเป็นเจ้าของ รักจริงถือเป็นอีกก้าวหนึ่งเป็นก้าวที่สำคัญเป็น อีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถ สำหรับน้องใหม่ในงานที่ทำกับ พี่นัท บอส แห่ง Bammai music

เสือโม อาชีฟปัจจุบันเป็นวิศวกร ก่อสร้างแอร์ ติดตั้งที่มี ความสามารถ ไม่ยอมปล่อยงานประจำทิ้ง งานเพลงผมก็ไม่ทิ้งเป็นงานที่ผมรัก กับ การเป็นวิศวกร ก่อสร้างที่ทำกันอยู่ผมแต่งเพลงได้ภายใน 3 นาที ไม่ได้อวดแต่มันเป็นเรื่องจริง พี่นัทได้เห็น ชอบ เลยเรียกเข้าห้องอัดทำเพลงกันออกมาอย่างรวดเร็ว แล้วอีกทั้งได้มีเพื่อนๆพี่ๆมาช่วยโปรดิวซ์ และบันทึกเสียง ทั้งนี้ เรียบเรียง : ศุภกร คล้ายบ้านใหม่ ได้นักดนตรีมือฉมัง อาทิ Bass rec : พ.ต.ท.สรกานต์ ดำกระบี่ ที่แบ่งเวลาราชการมาทำงานให้อย่างดีเยี่ยมอย่างเต็มตัวเมื่อปี 2022

ด้วยเซ็นต์สัญญากับค่าย Banmai music ปล่อยซิงเกิ้ลแรก ในปี 2565 เป็นที่เรียบร้อย อยากฝากเพลงหวงให้ได้รับฟังกัน ทั่วประเทศ เป็นเพลง แนวจิ๊กโก๋หวงแฟน แล้วไม่ยอมใคร เป็นเพลงที่เข้ากันได้กับทุกเทศกาลครับผม อยากให้ติดตามรับฟังกันทุกช่องทาง ไม่ว่า จะเป็น Youtube , Joox สถานีวิทยุทั่ว ประเทศแล้วครับ

Related posts