“Love syndrome 3 รักโคตรๆ โหดอย่างมึง” มาแรงซัดใจแฟนคลับ

              ถือว่ากระแสแรงไม่แผ่ว ทั้งไทยและอีกหลายประเทศ แรงก่อนจะออนแอร์อีก กับซีรีส์วายที่แฟนคลับทั่วโลกต่างจับตารอเรื่อง Love syndrome 3 รักโคตร ๆ โหดอย่างมึง” ที่จัดบวงสรวงอย่างยิ่งใหญ่และศักดิ์สิทธิ์ ที่วัดหงส์รัตนารามราชวรวิหาร โดยทีมผลิต “บริษัท ไอ เซ็นเตอร์ i center จำกัด” จับมือ “บริษัท  โกลเด้น อายส์ วิว จำกัด” นำโดยโปรดิวเซอร์ เอฟ นนทพัฒท์ ศรีวิชัย, โคโปรดิวเซอร์ ก้อง อุกฤษฏ์ ผลพิบูลย์ ที่ดึงผู้กำกับรุ่นเก๋าฝีมือเยี่ยม ต้อ – มารุต สาโรวาท มานั่นแท่นกำกับซีรีส์เรื่องนี้

              ที่นำแสดงโดย แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล และ หล่งซื่อ ลี พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพ อาทิ เอ – พศิน, รัญ – นัฐมนกาญจณ์, ปุ๋ย – นิทัศน์, โหน่ง – วสันต์ ฯลฯ ในงานยังได้รับเกียรติจาก ศัลยแพทย์ดัง หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ผู้บริหารนพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC) ที่รับบทหมอเรืองฤทธิ์

              Love syndrome 3 รักโคตร ๆ โหดอย่างมึง จากนิยายวายสุดฟินแตกทางเน็ต ที่มียอดรวมคนอ่านทะลุหลักร้อยล้าน มีแฟน ๆ ทั้งไทยและอีกหลายประเทศรอชมและกลายเป็นซีรีส์วายที่สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่ กับเรื่องราวรักสุดละมุน รุนแรง และเร่าร้อนของ เดย์-อิฐ ความรักของเราดำรงอยู่ได้ ด้วยความทรงจำ

              กับเรื่องราวของ “เดย์” (หล่งซื่อ ลี) ที่คบหากับ “อิฐ” (แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล ) อิฐเรียนจบและอยู่ทำงานในอู่ของที่บ้านซึ่งเป็นบริษัทขายเครื่องประดับยนต์ ส่วนเดย์เข้ามาทำงานบริหารให้กับบริษัทของอิฐ ทั้งคู่รักกันดี แม้อิฐจะเอาแต่ใจมาก แต่เดย์พร้อมที่จะสปอย วันหนึ่งในขณะที่เดย์ไปทำงานที่ต่างจังหวัด อิฐที่เพิ่งฟื้นไข้ก็โทรจิกหวังให้เดย์พาไปกินเค้กร้านที่ตนชอบ ด้วยความรักที่เดย์มีต่ออิฐจึงรีบขับรถกลับมาระหว่างทางฝนตกหนัก และมีรถขับตัดหน้าด้วยความเร็วสูง จึงทำให้รถของเดย์ประสบอุบัติเหตุรุนแรง ตัวเขาสมองได้รับความกระทบกระเทือนอย่างหนัก แต่ที่ทำให้อิฐช็อก คือ เมื่อเดย์ลืมตาตื่นขึ้นมาเขากลับลืมบุคคลและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา รวมทั้งการได้เจอและคบหาอิฐในช่วงระยะ 2 ปีล่าสุดอีกด้วย !!

              อิฐจะทำเช่นไรให้เดย์จำเรื่องราวความรักที่เดย์มีต่ออิฐได้ ร่วมเป็นกำลังใจได้ในซีรีส์ Love Syndrom 3 รักโคตร ๆ โหดอย่างมึง

              ติดตามความเคลื่นไหวได้ที่แฟนเพจ fan page : LoveSyndrome The Series ทวิตเตอร์ twitter : @LoveSyndrome6 ไอจี IG : lovesyndrome_the_series ติ๊กต๊อก TikTok : @goldeneyesview

Related posts