ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ กับทัพศิลปินระเบิดความมันส์จุใจ ในงาน “Cat Expo 8”

              เต็มอิ่มแบบจุก ๆ กันไปเลยสำหรับคอเพลงที่เฝ้ารอข้ามปีเพื่อจะได้ไปงาน LEO presents Cat Expo 8 เทศกาลดนตรีของคนเล็ก ๆ กับตลาดเพลงไทยใหญ่โตที่สุดในโลก ที่จัดโดย CAT RADIO ในวันที่ 7-8 พ.ค. ที่ผ่านมา ณ สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ โดยการจัดงานทั้ง 2 วันปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัด  ซึ่งปีนี้ศิลปินกว่า 150 ชีวิตทุกแนวทั้ง ร็อก ป๊อป อินดี้ ฮิปฮอป แรป หรือจะสายไอดอล ก็ยกทัพมาปล่อยของกันแบบสุดพลังเพราะอัดอั้นกันมานานบน 5 เวที พร้อมผลิตภัณฑ์เพลงที่ศิลปินทำจากใจ ส่งมอบแบบชนมือแฟน ๆ ตามบูธ ต่าง ๆ ที่กระจายอยู่รอบงาน

              โดยทั้งศิลปินและแฟนเพลงต่างส่งกำลังใจให้กันกลับไปแบบอบอุ่น เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาแห่งความทรงจำอีกครั้งหนึ่ง โดยวันแรก เปิดเวทีทั้ง 5 ด้วยศิลปินสาวคนเก่ง ส้ม มารี, วงดนตรีอินดี้ฝีมือดีอย่าง เย็นเต็ด, ยิว ที่มีแฟนเพลงรอดูล้นหลาม รวมไอดอลสดใสอย่าง ไข่มุก ซีเอ็นวาย เอ็กซ์ วิซดอม และวงหน้าใหม่จากช่วงเบดรูม สตูดิโอ อย่าง ลินดา วินตา จากนั้นศิลปินก็ทยอยขึ้นอย่างต่อเนื่อง กับโชว์พิเศษที่แต่ละวงเตรียมมาจัดแบบไม่ยั้ง ทั้ง ฮิวโก้ ที่มาในมาดกัปตันเรือสำราญราตรีอมตะ ตามธีมของอีพีอัลบั้มล่าสุด, แสตมป์ อภิวัชร์ ที่นอกจากโชว์ของตัวเองแล้วยังแจมกับ เดอะ โฟโต้ สติ๊กเกอร์ แมชีน ส่วนสาว อิ้งค์ วรันธร หอบเสียงสวย ๆ และความน่ารักมาเอ็นเตอร์เทนแฟนเพลงให้ฟิน ตามด้วยฟากของหนุ่มหล่อ โดม – ปกรณ์ ลัม ก็มาโชว์ดนตรีล้ำ ๆ ให้ฟัง ขณะที่ ลาสต์ ไอดอล ก็จัดเต็มทั้งบนเวทีและกิจกรรมในบูธ โดยมีแฟน ๆ มารอให้กำลังใจอย่างอบอุ่น แล้วขวัญใจชาวแคท อย่างวง เซฟแพลนเน็ต มูฟวิ่งแอนด์คัต ก็จัดเต็มให้หายคิดถึงทั้งโชว์บนเวทีในสไตล์ของตนเอง และยังมีเสื้อยืดลายใหม่ให้อุดหนุนกัน ส่วนฝั่งศิลปินหน้าใหม่แต่มีแฟนเพลงติดตามเพียบก็ ทีม ไฮป์เทรน, ไฮคลาวด์ ก็ทำให้เวทีคึกคักตลอดทั้งโชว์ และปิดท้ายวันนั้นด้วยโชว์ของร็อกรุ่นเก๋า ซิลลี่ฟูลส์ ที่ผู้ชมร้องตามได้อย่างพร้อมเพรียง     

สำหรับวันที่สอง ก็ยังอัดแน่นด้วยศิลปินพร้อมเซอร์ไพรส์ ทั้งโชว์ของวงไอดอลอย่าง เพรทเซล, บีเอ็นเค 48, โชว์ของคุณพ่อที่เล่นดนตรีได้ครึกครื้น นำโดย สิงโต นำโชค เจ้าของเพลงI JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR ? (อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่ ?) ส่วนวงที่แฟน ๆ รอร้องเพลงร่วมไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี อย่าง สครับบ, ทูเดย์ อะโก คิดส์, ฟลัว ที่เล่นเพลงใหม่ ‘ความทรงจำ’ เซอร์ไพรส์แฟน ๆ และวงขวัญใจคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์เฉพาะตัว เดอะทอยส์, โพลีแคท, วาฬแอนด์ดอล์ฟ, สตูนดิโอ, ยัวร์บอยทีเจ รวมถึง โชว์สะกดใจสไตล์ร็อกของ กรีสซี คาเฟ, โฟล์กละมุ่นอุ่นใจ อย่าง เขียนไขและวานิช, โชว์ของสาวมากความสามารถและเสน่ห์มัดใจต้องยกให้ วิโอเลต วอเทียร์ และโชว์ของ เลิฟเวอร์บอย ขวัญใจนานาชาติกับเทศกาลดนตรีแรกในรอบสองปีของ ภูมิ วิภูริศ ที่เปิดตัวด้วยเพลงใหม่ CAROLINE ที่ทำงานร่วมกับ เบนนี ซิงส์ นักร้องชาวเนเธอร์แลนด์  และยังมีโชว์พิเศษปล่อยมาไม่หยุด กับการแจมแบบจุใจของสาวน้อยมหัศจรรย์ขวัญใจทั้งวัยรุ่นไทยและนานาชาติอย่าง มิลลิ ที่เซอร์ไพรส์ทั้งในโชว์ของ ไฮคลาวด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์, มิ้นท์ส, อัตตา และยังเปิดขายเสื้อลายใหม่อีกด้วย โชว์ร่วมกันของสาวนักร้องนักดนตรีเสียงใส แจนจัง และ เอิ๊ต ภัทรวี ซึ่งนอกจากนี้ยังมีศิลปินและเจ้าของค่ายจับมือกันมาโชว์อย่าง จีเนียส และ เบนท์ กับ ลิปตา มาพร้อมโปรเจกต์พิเศษที่ทำมาร่วม 13 ปี และแสดงสดครั้งแรกในงานนี้อย่าง วิกเก็ดไลต์ส และ มณฑล จิรา, เซนทราดี้ feat. นาเดีย สุทธิกุลพานิช, ไอซ์ พาริส ที่นอกจากจะโชว์เดี่ยวให้แฟน ๆ ฟินแล้ว ยังชวน บาส คิมม่อน คอปเตอร์ (BKC) ไปแจมส่งต่อโชว์อย่างเข้าขาและเข้าถึงใจแฟน ๆ วงดนตรีฝีมือรางวัล เฮนส์ ที่มี เมื่อย สครับบ และ มอร์มวสุ ไปแจมอย่างมัน หวังว่าจะพบกันใหม่ในเร็ววัน ติดตามงานต่อไปได้ที่ www.thisiscat.com, app: Cat Radio

Related posts