“WHAT TO DO WITH THE DEAD KAIJU? ซากนรกไคจู” รายได้ทะยานขึ้นทำเนียบหนังมาแรงที่สุด

            M Pictures พร้อมส่งภาพยนตร์ What to Do With the Dead Kaiju?” ซากนรกไคจู ปราบมันว่ายากแล้ว กำจัดซากของมันยากยิ่งกว่า กับภาพยนตร์คอเมดี้/แอ็กชัน/ไซไฟ ผลงานกำกับและเขียนบทโดย ซาโตชิ มิกิ ที่คว้านักแสดงดังอาทิ เรียวสุเกะ ยามาดะ, ทาโอะ ซึจิยะ, กาคุ ฮามาดะ, โจ โอดางิริ, โทชิยูกิ นิชิดะ

              กับเรื่องราวเมื่อประเทศญี่ปุ่นต้องเผชิญหน้ากับโคตรไคจูที่ออกอาละวาดทำลายล้างมานานหลายทศวรรษ จนกระทั่งมันได้สิ้นใจนอนตายในสภาพขาชี้ฟ้า ทำให้งานนี้รัฐบาลจึงต้องหาทางกำจัดซากของมันให้ได้โดยด่วนที่สุด ก่อนที่แก๊สระเบิดจากซากไคจูจะกลายเป็นหายนะที่อาจทำให้ทั้งเกาะญี่ปุ่นจมลงก้นทะเล

              ถือเป็นหนังสมการรอคอย เพราะรายได้ถล่มทลายสะเทือนซากไคจู ทำเงินเฉือนชนะหนังฮอลลีวูด “Ghostbusters: Afterlife, Uncharted” และ Resident Evil: Welcome to Raccoon City” ขาดลอยในญี่ปุ่น พร้อมทะยานขึ้นทำเนียบหนังมาแรงที่สุดนาทีนี้ WHAT TO DO WITH THE DEAD KAIJU? ซากนรกไคจู” ยืนยันด้วยยอดขายบัตรทะลุ 5 แสนใบเร็วที่สุดในปีนี้รองจาก Jujutsu Kaisen 0

              WHAT TO DO WITH THE DEAD KAIJU? ซากนรกไคจู เป็นมากกว่าหนังไคจู ผ่านการกำกับสุดแม่นยำคมฉับของ “ซาโตชิ มิกิ” คอหนังชาวไทยเตรียมพิสูจน์เรื่องโปกฮาวันโลกาวินาศของซากนรกไคจู 26 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Related posts