“โมโนแมกซ์” ชวนพิสูจน์ฝีมือคนไทย ผวากับหนัง “ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด”

              เตรียมสะดุ้ง ผวา กับหนังไซไฟซอมบี้ไทบ้านเรื่อง “ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด” กำกับโดย “นันทวุธ ผูภาสุข” นำแสดงโดย สหรัฐ หอมแสง, จิรัสม์ญช์  พลสามารถ, ทวิทย์ สิทธิ์ทองสี ฯลฯ ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ในเครือโมโนเน็กซ์

              โดยเป็นเรื่องราวเกิดขึ้นทางภาคอีสาน เมื่ออยู่ ๆ เกิดโรคระบาดในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ห่างไกลความเจริญ ทำให้ชาวบ้านค่อย ๆ ทยอยกลายเป็นผีปอบไล่กัดคนอื่น ๆ จนเป็นแผลติดเชื้อ และไม่นานก็กลายเป็นผีปอบ ไล่ทำร้ายคนไปทั่ว จนกระจายกลายเป็นกองทัพผีปอบ โดยมีเพียงแก๊งเพื่อนซี้ขี้เมา อาจ, เป็กโก้ และ ก้า ที่รอดพ้น ซึ่งพวกเขาต้องหาคำตอบเรื่องราวที่เกิดขึ้น และช่วยเหลือทุกคนในหมู่บ้านให้รอดพ้นเหตุการณ์นี้ไปให้ได้

              โดย นันทวุธ ผู้กำกับ เล่าว่า “ซอมบี้ไทบ้าน เกิดจากไอเดียหนังสั้นเมื่อหลายปีก่อนครับ ที่ผมเคยทำเล่นกับเพื่อน ๆ ซึ่งเราชอบดูหนังฮอลลีวูด ทั้งหนังสายลับ แอ็กชัน มนุษย์ต่างดาว ซอมบี้ ฯลฯ และคิดว่าถ้าเรื่องพวกนี้มันเกิดขึ้นที่ภาคอีสานบ้านเรามันจะเป็นอย่างไร เมื่อได้โอกาสทำหนัง ผมเลยจับซอมบี้มายัดใส่หนังอีสานเลย และชวนน้อง ๆ ที่สนิทมาช่วยกัน เล่าแง่มุมของซอมบี้ที่ผูกโยงกับความเชื่อบางอย่างของคนอีสาน การเอาตัวรอดของตัวละครหลักในหมู่บ้านที่ห่างไกล ชีวิตของทุกคนอยู่บนเส้นด้ายแห่งความสัมพันธ์กับคนในหมู่บ้านที่พร้อมจะขาดเต็มที ต้องติดตามความสนุกกันให้ได้นะครับ”

              ด้าน บอส-สหรัฐ เป็นตัวแทนนักแสดง กล่าวเสริมว่า “ผมและเพื่อน ๆ นักแสดง เราเป็นนักแสดงใหม่ทั้งหมดครับ ซึ่งเราได้เล่นเป็นตัวของตัวเอง มีนอกบทมีอิมโพไวต์ได้อิสระเต็มที่ ซึ่งคนชมหนังเรื่องนี้จะได้สัมผัสถึงความเรียลของหนังเรื่องนี้ ถ้าคุณเจอเหตุการณ์แบบนี้ จะทำยังไง พร้อมลุ้นมันไปด้วยกันนะครับ ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด ทางแอปพลิเคชัน MONOMAX (โมโนแมกซ์) ครับ”

              ติดตามชมภาพยนตร์ “ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด” ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ หรือ www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

Related posts