แกะซีลหนังสือดี : SET Holler #เรียกฉันสิที่รัก 1- 2 เล่มจบ , ดารกาวายุ 1- 2 เล่มจบ , จวนอัครเสนาบดีหฤหรรษ์ , คืนทมิฬ The Dark Night , ไอยรีสิตามัน 1- 2 เล่มจบ , เมียบำเรอยอดดวงใจ , บันทึกไซด์ไลน์ , ราชินีหนังโป๊ , กรุ่นรักองศาร้อน , เทรนเนอร์ร้อน อินเนอร์รัก , พันธนาการซ่อนรัก , รักอยู่นี่ไง , รสรักนักเทรด , รักลับสัมพันธ์สวาท ,

แกะซีลหนังสือดี

SET Holler #เรียกฉันสิที่รัก 1- 2 เล่มจบ นามปากกา kimjuy_o

สำนักพิมพ์ Bookish House Publishing

              ‘จะไม่บอกใครเรื่องของเราเมื่อคืนนี้ แต่จะบอกว่ามีคลิปของเราเก็บไว้ด้วยนะ อยากเจอกันหรือเปล่า วันจันทร์มาที่ผับเดิม แล้วเจอกัน…’

          ต้นเหตุของเรื่องทั้งหมดมันมาจากคืนนั้น คืนที่ผมเมาและไม่ทันตั้งตัว แล้วหลังจากนั้น

          “นั่นมัน…” พระพายตัวแข็งทื่อเมื่อเห็นของในมือของพิธาน พานนึกไปถึงเช้าวันนั้นที่ตื่นมาแล้วเห็นข้าวของรอบตัว ผ้าปิดตา สิ่งนั้นพระพายจำได้แม่นว่ามันวางอยู่ตรงโต๊ะข้างเตียง แต่กุญแจมือขนเฟอร์สีดำพร้อมโซ่ เข็มขัดหนังสีดำวาวเส้นยาวหลายเส้น เขาไม่ยักจะเคยเห็นมันมาก่อน แล้วไหนจะมี…

          “อยากรู้ล่ะสิว่านี่คืออะไร” พิธานลูบสิ่งที่ถืออยู่อย่างเบามือ ด้ามพลาสติกเรียวยาวสีดำตรงปลายเป็นแผ่นหนังสี่เหลี่ยมมีผ้าลูกไม้สีแดงเย็บทับ ส่วนปลายอีกด้านเป็นขนนกสีดำดูนุ่มนวล “เอาเป็นว่า…เดี๋ยวนายจะรู้เอง”

ดารกาวายุ 1- 2 เล่มจบ นามปากกา คามิเลียสีชมพู

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

          “ดารกา” จากเมืองใหญ่กลับมาใช้ชีวิตอยู่ยังหมู่บ้านที่อยู่ไกลปืนเที่ยงเพราะเหตุผลบางอย่าง เธอได้พบกับชายปริศนาพร้อมกับรอยสักขาลายที่กำลังวาดลวดลายการฟ้อนดาบฟ้อนเจิงอยู่ภายในงานวัดของหมู่บ้าน ก่อนที่เธอจะพบว่าเขาคือ ‘หมอก’ เพื่อนชายเพียงคนเดียวของเธอสมัยยังเป็นเด็กน้อย หากแต่หมอกเปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนมาก มากเสียจนเธอแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง

          “หมอก” เด็กชายขี้โรคที่เคยเป็นเพียงเด็กขี้แยประจำหมู่บ้านมีอาการป่วยร้ายแรงมากแม้แต่หมอหรือพระวัดไหนก็ไม่สามารถรักษาให้หาย หากแต่มีพระธุดงค์รูปหนึ่งเสนอตัวช่วยรักษาหมอก และเปลี่ยนชื่อเขาเป็น ‘พายุ’  ส่วนไข้ที่สูงกลับลดลง พายุจึงฝากตัวเป็นลูกศิษย์ของหลวงตาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

          จนกระทั่งเติบโตขึ้นเป็นชายชาตรีรูปร่างสูงใหญ่ ใบหน้าที่คมได้รูปและเรือนกายที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามแข็งแรง ทำให้พายุเป็นที่ถูกใจของสาว ๆ ในหมู่บ้านหลายคน หากแต่เพียงคนเดียวที่พายุดูจะสนใจก็คงจะมีแต่ดารกา เพื่อนสนิทของเขา

          (เรื่องของดารกาวายุ เป็นเรื่องราวประมาณ 50 กว่าปี ก่อนที่เรื่อง “มันตราสมิง” จะดำเนิน และเชื่อมโยกับสมิงหิรัณยกายตรงที่ สมิงเป็นอาจารย์ของพายุ)

จวนอัครเสนาบดีหฤหรรษ์ นามปากกา ผัวชื่อเดวิด

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

         คำเตือน!!! นิยายที่ดำเนินเรื่องด้วยสัญชาตญาณดั้งเดิมของมนุษย พล็อต pwp

                        ————————————————————-

         ‘ไป๋หลานหลานเฟย’ แต่งเข้ามาเป็นสะใภ้แห่งจวนอัครเสนาบดี แล้วนางก็ได้ค้นพบความลับที่ไขปริศนาแห่งความรักใคร่ปรองดองของเหล่าสมาชิกในจวน

          เพื่อรักษาชีวิตเอาไว้ นางจำต้องเป็นส่วนหนึ่งกับมัน

คืนทมิฬ The Dark Night นามปากกา นิวไม่จิ๋ว

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

         ‘นิว’ ผู้อาภัพรักจากสาวขายบริการนามว่า ‘บี’ หัวใจจึงหกระเหินไปอย่างไม่มีจุดหมายจนไปเจอกับ ‘ฮีซุย’ ผู้มาทำให้หัวใจของนิวเต้นอีกครั้ง และนั่นคือจุดเริ่มต้นของระเบิดเวลา   

          ภาพเหตุการณ์ในคืนนั้นมันทำให้ผมจดจำมันมาได้จนถึงทุกวันนี้และจะจำไปตลอดกาลว่าเธอคือผู้หญิงที่บดขยี้ร่างกายและจิตใจผมจนแตกเป็นเสี่ยง ๆ ผู้หญิงที่ผมใฝ่ฝันอยากจะแต่งงานสร้างครอบครัวอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จะต้องมาบุบสลายต่อหน้าต่อตา

ไอยรีสิตามัน 1- 2 เล่มจบ นามปากกา คามิเลียสีชมพู

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

          “ไอยรีสิตามัน” นางพญาช้างเผือกขนายยาวผู้มีใจดวงเดียวเพื่อลูกสาวเพียงเท่านั้น หากแต่เมื่อมนุษย์หนุ่มหมายจะคว้าเอาใจแม่มาครอง สิ่งที่เรียกว่าการเล่นของสูงจึงเกิดขึ้น…

          ศาลนางพญาช้างเผือกเก่าแก่ที่ตั้งอยู่ในอำเภอเล็ก ๆ แห่งหนึ่งทางภาคเหนือ ภายในอาณาบริเวณเดียวกันมีเรือนไม้สักงามหลังใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ ว่ากันว่าเศรษฐีผู้หนึ่งสร้างถวายเมื่อประมาณ 80 ปีที่แล้ว แต่หลังจากเศรษฐีผู้นั้นเสียชีวิตลง เรือนงามแห่งนี้กลับไม่มีใครเหลียวแล

          เมื่อเวลาผ่านไปพื้นที่รายรอบก็ถูกปรับแต่งให้เจริญขึ้นมีการขุดคลองใหญ่สร้างเป็นคลองชลประทานผ่านหน้าศาลแห่งนี้ และมีคนเล่าลือกันว่า เหตุที่ไม่อาจขายที่ดินแห่งนี้ได้ เนื่องจากทุกคราที่ตระกูลเจ้าของที่คนใดเอ่ยวาจาว่าอยากจะขายที่บริเวณนี้ ก็มักจะมีนิมิตฝันถึงนางพญาช้างเผือกขนายยาวย่ำบาทาหนาใหญ่เข้ากับอกมันผู้นั้นให้แหลกลาญ ทำให้ต้องแห่มาขอขมาลาโทษกันแทบไม่ทัน จะมีก็แต่คนจำนวนน้อยที่พอรู้ว่ามีเพียงไม่กี่เรื่องที่บนบานศาลกล่าวกับศาลแห่งนี้ได้ และทุกคนมักจะได้จริงดั่งใจหวัง…

          (เนื้อเรื่องของไอยรีสิตามันดำเนินขึ้นหลังจากมันตราสมิงประมาณ 2 ปี ผูกโยงกันตรงที่ไอยรีสิตามันนางเป็นแม่เกิดของมันตรา ไอยรีสิตามันเมื่อชาติก่อนเป็นช้างเผือกที่รักลูกสาวของนางมาก ๆ เพราะได้บุญจากการถวายดอกบัวให้กับปัจเจกพุทธเจ้า จึงได้กลับมาเกิดเป็นโอปปาติกะมีพลังอำนาจมาก นั่นทำให้นางกลายเป็นสหายกับสมิงหิรัณยกาย)

เมียบำเรอยอดดวงใจ นามปากกา ศศิวิรัล

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

         ตำแหน่งลับๆ ที่เขาหยิบยื่นให้เธอคือ ‘เมีย’ เมียบำเรอบนเตียง ตำแหน่งที่เธอไม่เคยต้องการ   

         “มันจะมีวันสิ้นสุดไหมคะ หนูต้องทำหน้าที่นี้ไปอีกนานแค่ไหนกัน”   

          “จนกว่าผมจะเบื่อ”  

          “เมื่อไหร่คะ เมื่อไหร่คุณจะเบื่อหนู” น้ำเสียงนั้นสั่นเครือรู้สึกสะท้อนในหัวอกคนฟังเหลือเกิน ทินกฤตเองก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน ว่าจะเบื่อเธอเมื่อไร เขาไม่เคยอยู่กับผู้หญิงคนไหนนานเสียด้วยสิ ดังนั้นคำตอบนี้จึงไม่มีให้ คงต้องรอดูต่อไปว่าแค่เห่อของใหม่ ที่พอไม่นานก็เบื่ออย่างทุกรายที่ผ่านมา หรือจะติดใจลุ่มหลงเจ้าหล่อนจนโงหัวไม่ขึ้นถึงขั้นวันหนึ่งไม่มีเธออยู่ด้วยแล้ว จะทุรนทุรายแทบขาดใจ…

บันทึกไซด์ไลน์ นามปากกา นิวไม่จิ๋ว

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

          โลกของเรานั้นขับเคลื่อนด้วยเงินตรา มันส่งผลต่อมนุษย์ทุกคนบนโลก แม้กระทั้ง “นิด” สาวพรหมจรรย์ที่มีหน้าสวยแต่ไร้ญาติ ไร้ครอบครัวจนต้องมาหางานทำในกรุงเทพ

          แต่ดันโชคร้ายที่ไม่มีใครรับเธอเข้าทำงาน จึงลงท้ายด้วยการไปเป็นไซด์ไลน์เพื่อหาเงินเลี้ยงชีพ

ราชินีหนังโป๊ นามปากกา นิวไม่จิ๋ว

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

         เนยลูกสาวของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ได้ล้มละลายเนื่องจากติดหนี้ เสี่ยลี มาเฟียเจ้าหนี้ไว้หนึ่งพันล้านบาท

          ทำให้พ่อแม่ถูกฆ่าตายและตัวเนยได้ถูกจับไปใช้หนี้ด้วยร่างกาย จนกว่าหนี้ทั้งหมดจะถูกสะสาง

กรุ่นรักองศาร้อน นามปากกา นภัสกาล

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

         “เริ่มงานวันแรกฉันก็เกินเลยกับบอสแล้ว นี่ฉันควรจะยื่นใบลาออกแล้วหนี หรือจะเชิดหน้าเป็นคุณนายเมียบอสดีนะ!?”

          ‘ศศิประภา’ เริ่มงานวันแรกและเธอตั้งใจจะทำภารกิจ ทำงานที่นี่ให้ได้เกิน 1 ปี แต่ที่ฉันหนักใจ เธอไม่รู้ว่าจะทำงานต่อ หรือจะยื่นใบลาออกตั้งแต่วันนี้เลยดีไหม?

          ‘ฉันเผลอกินเจ้านายตัวเองแล้วนี่ล่ะสิ จะว่าเป็นเพราะเขาบังคับเขาก็ไม่น่าจะใช่ หรอกนะ ฉันเป็นคนยอมให้เขาเองนี่ ร้อนแรงแบบนี้ คลั่งรักขนาดนั้นใครกันจะอดใจไหว’

          แต่เรื่องมันไม่จบแค่นั้นน่ะสิ ไม่รู้ว่าโชคชะตาเล่นตลกอะไรกับฉัน บอสบอกว่าเขารู้จักฉันมาก่อน

          ‘นี่มันอะไรกันคะเนี่ย!!!’

          จุดเริ่มต้นของความคลั่งรักฉบับ ‘บอสองศา’ ก็ได้เริ่มต้นขึ้น

          เขาทั้งสองจะลงเอยกันได้หรือไม่!? บอสจะใช้วิธีไหนพิชิตใจศศิ?

เทรนเนอร์ร้อน อินเนอร์รัก นามปากกา อิสระ&ชน

รูปแบบอีบุ๊ก

มันจะเป็นยังไงล่ะ เมื่อไอ้เด็กรุ่นน้องที่ผมไม่ถูกชะตาถูกส่งไปเรียนต่อต่างประเทศนานเสียจนผมก็จำหน้ามันไม่ได้ กลับมาเมืองไทยวันแรกมันก็จับผมทำเมียไปซะฉิบ !!!

          ใครจะไปคิดว่าไอ้เด็กเอวดุ ที่นอนบดกดผมจนแทบยืนไม่ไหว คนนั้นจะเป็น “จัสติน” ไอ้เด็กจอมตะกละที่จับผมแทะกินมาตั้งแต่เด็ก ๆ ตอนนี้ไอ้ฝรั่งนั่นโตเป็นหนุ่มแล้วและมันไม่ใช่แค่ตะกละจับผมกินทุกรอบที่เจอ แต่ยังมีไอ้ดุ้นเอ็นแท่งใหญ่แถมยังยาว ที่เสียบทีแทบทะลุไปถึงคอหอยของมันนั่นแหละทำให้ผมดันหลงยืนงงอยู่ในดง “รับ” จนหาทางกลับไป “รุก” ไม่เจอ

          “ฉันแก่กว่านายสองปีนะจัสติน ช่วยทำเหมือนฉันเป็นพี่นายหน่อยได้มั้ย”

          “แก่กว่าแล้วยังไง ผมยาวกว่าพี่สองนิ้ว…เชื่อสิไรน์นี่ขนาด…สำคัญกว่าอายุ”

พันธนาการซ่อนรัก นามปากกา ปรียาดา

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

          ความคุ้นเคยก่อนเกิดเป็นความรักล้นอก เพราะรักจึงถลำลึกจนเกิดเป็นพยานรักตัวน้อย แต่เธอจำใจต้องจากเขามาเพราะเขาเป็นคนที่ไม่ควรรัก

          “จ้องผมมาก ผมจะจูบคุณเอานะ” เขายิ้มเย้าเธอ

          “ได้สิคะ จูบอายที…” อารียาขยับใบหน้าเนียนของเธอเข้าหาอีกฝ่าย และประทับจูบเบา ๆ ที่ริมฝีปากของคนตรงหน้าทีหนึ่ง เธอผละออกจากเขาแล้วจ้องหน้าชายในฝันของเธออีกที

          บริณัยที่ถูกจู่โจมโดยไม่ทันตั้งตัวนิ่งอึ้งในทันที สัมผัสแผ่วเบาเมื่อสักครู่ แม้จะรวดเร็วมากแต่กลับสั่นสะเทือนไปถึงหัวใจ

          “คุณรู้ใช่มั้ยว่าผมรู้สึกยังไง?” เขาถามแผ่วเบา

          “รู้ค่ะ…รู้ว่ามันไม่สมควรแต่อายก็ยังห้ามใจตัวเองไม่ได้” ตาที่เป็นประกายเมื่อครู่หม่นเศร้าลงทันที

          บริณัยเหมือนกับได้สติ จึงหักห้ามใจออกมา

          คำว่าไม่สมควรที่เธอเอ่ย เขารู้ดีอยู่แก่ใจแต่…

          “ผมไปส่งคุณที่ห้องนะ”

รักอยู่นี่ไง นามปากกา มุกนิล

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

         “ร้อน ฉันร้อน ช่วยฉันด้วย” เสียงหญิงสาวร่างบอบบางครางเบา ๆ พร้อมกับมือเล็กที่พยายามปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเอง

          “ใจเย็น ๆ คุณ มีสติหน่อย” ชายหนุ่มเจ้าของดวงตาสีนิลแตะเบา ๆ ที่ใบหน้าหลายครั้งเพื่อเรียกสติ แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ผล เพราะเธอฉีกทึ้งเสื้อผ้าของตัวเองออก ก่อนจะกระชากคอเสื้อของอีกฝ่ายให้โน้มลงมาหา กดคอเขาให้ใบหน้าซุกอยู่กลางหว่างอก “เฮ้ย ผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนะ”

          “ช่วยด้วย ฉันอยาก…” คนที่ไม่ได้สติประกบริมฝีปากอวบอิ่มเข้ากับคนตรงหน้า มีหรือที่ผู้ชายอกสามศอกซึ่งร้างลาจากผู้หญิงมานานอย่างเขาจะปล่อยโอกาสนี้ให้หลุดมือ

          “คุณเรียกร้องเองนะ”

          และเพียงชั่วข้ามคืน ชีวิตของหญิงสาวก็เปลี่ยนไป ชะตาชีวิตพลิกผันจากเลขาฯ และลูกแม่ค้าอาหารตามสั่ง กลายเป็นสะใภ้หมื่นล้านและเป็นคุณแม่ทั้งที่ ‘เธอ’ ไม่ได้ตั้งใจ แต่ ‘เขา’ กลับบอกว่า ‘จงใจเสกเด็กเข้าท้อง’   

          “แต่มันแค่…แค่ครั้งเดียวเองนะ” เธอกระซิบบอกทั้งที่ไม่มั่นใจ แต่พอได้ยินคำตอบเท่านั้น สีหน้ากลับยิ่งแดงระเรื่อขึ้นกว่าเดิม

          “ใครว่าล่ะ สองครั้งต่างหาก ครั้งหลังเนี่ยเน้น ๆ  ผมตั้งใจเสกเด็กเลยล่ะ”

รสรักนักเทรด นามปากกา มุกนิล

รูปแบบอีบุ๊ก

         “สัจจะ อภิรักษ์เทวัญ” เทรดเดอร์หนุ่มสุดละมุน นักลงทุนหุ้น คริปโตเคอร์เรนซี่ และกองทุนต่าง ๆ มีรายได้จากการลงทุนสูงไม่แพ้กำไรจากธุรกิจร้านทองของครอบครัว ที่เขาไม่เคยย่างกรายเข้าไปทำงาน จนกระทั่งมาเจอกับ “หยดน้ำเพชร เพชรสถานนท์” นักธุรกิจสาวสวย ผู้เป็นรักแรกพบ ทำให้ชายหนุ่มกลับเข้ามารับผิดชอบธุรกิจของตระกูล ควบคู่กับการเป็นกำลังใจให้สาวคนรักฝ่าฟันอุปสรรคในแวดวงธุรกิจอัญมณี

          “ผมอยากจะเข้าไปในตัวคุณน้ำเพชรเหลือเกิน พร้อมไหมครับ”

          ดวงตากลมสวยของหยดน้ำเพชรสบประสานกับตาเรียวของสามี กลีบปากบางคลี่รอยยิ้มละลายใจมาให้

          “น้ำเพชร…พร้อมนานแล้วค่ะ”

          คนฟังฉีกยิ้มกว้างก่อนก้มลงจุมพิตที่กลีบปากสวย รอยยิ้มของเขาแทบจะทำให้ร่างบางที่อยู่ภายใต้การควบคุมมอดไหม้ เพราะทั้งร่างร้อนผ่าวไปกับประกายตาคู่นั้น

          “ถึงแม้ว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกของผม และคุณน้ำเพชรคือผู้หญิงคนแรก แต่ผมสัญญาว่าจะทำให้ตราตรึงใจไม่รู้ลืม” เสียงทุ้มนุ่มละมุนเอ่ยออกมาจากเรียวปากบางของหนุ่มหล่อหน้าตี๋

          ขณะที่มือนุ่มของหยดน้ำเพชรลูบไล้ที่แผงอกแกร่งซึ่งมีรอยสักเป็นรูปเพชรเม็ดงาม ผิวของชายหนุ่มตรงหน้าขาวละเอียดไม่แพ้ผู้หญิง แต่กล้ามอกและมัดกล้ามหน้าท้องบ่งบอกความเป็นชายชาตรี

          “ผมจะยังไม่บอกว่ารสรักของผมเป็นยังไง จนกว่าคุณจะได้ลอง” ว่าแล้วเรียวปากบางสวยก็ทาบทับกับกลีบปากเล็กของหญิงสาวทันที

รักลับสัมพันธ์สวาท นามปากกา พลอยแก้ว

รูปแบบอีบุ๊ก

         “ถึงอาจะไม่กินเด็ก แต่หนูคนนี้เด็ด อาจะกินไหม?”

          “เสืออย่างอา ไม่กินผู้หญิงซ้ำหน้า”

          “ทำไมคุณอาถึงเรียกตัวเองว่าเสือล่ะคะ … ทั้ง ๆ ที่ก็เอาไม่เลือกฤดูเหมือนกับหมา หนูว่าไม่น่าจะใช่เสือนะ”

          “อารียา!”

          “หึ”

          เมื่อถูกเด็กในปกครองถอนหงอก คนที่เป็นผู้อุปถัมภ์จึงเดือดดาลเพราะรู้สึกเสียหน้า อารียายกยิ้มมุมปากอย่างเหยียดหยาม เมื่อเห็นนิโคลไลนั้นหน้าเสีย เธอถึงเกิดพอใจกับสิ่งที่ทำร้ายจิตใจของเขาได้ เพราะเขานั้นทำเธอเจ็บก่อนด้วยคำพูดแสนดูถูก แม้เธอจะอาศัยใบบุญของพ่อเขาจนเรียนจบ แต่เธอก็มีหัวใจเช่นกัน รู้สึกเจ็บปวดแม้เพียงคำพูดที่เสียดแทงหัวใจจากปากร้ายกาจนั้น

“อารียา” หญิงสาวผู้มีความมั่นใจ ไม่เคยยอมคน เธอสำนึกในบุญคุณของคนที่เกื้อกูลเธอจนได้ดี ให้เธอมีการศึกษา แต่ว่าเมื่อผู้มีพระคุณของเธอได้ลาลับจากโลกใบนี้ไปโดยเธอไม่ทันได้ล่ำลาจึงได้มาอยู่กับคนใจร้ายที่ไม่คิดแยแส เพียงเพราะเขาทำตาม ‘คำสั่ง’ ของพ่อที่สั่งไว้ก่อนตายในพินัยกรรม

“นิโคลไล ฟรานเดเรก” ลูกครึ่งไทย-รัสเซีย อุปถัมภ์อารียาต่อจากพ่อของเขาตาม ‘คำสั่ง’ ในพินัยกรรม พร้อมสานต่อเจตนารมณ์ของพ่อให้เธอทำงานช่วยเหลือเขา แต่ผู้ชายเช่นเขาจะยอมญาติดีกับผู้หญิงอย่างเธอหรือไม่ ที่ทำไปก็เพื่อมรดกตกทอดที่มันควรเป็นของเขา ไม่ใช่คนที่ยอมให้ใครมาควบคุมหรือวุ่นวาย เเละผู้ชายเช่นเขาก็ไม่ใช่ที่จะยอมใครง่าย ๆ เช่นกัน

Related posts