“อ่ำ-อัมรินทร์” ยอมรับบทร้ายใน “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป”

เป็นอีกหนึ่งคู่ นักแสดงและผู้กำกับฯ ที่ร่วมงานกันหลายต่อหลายครั้งจนคุ้นเคย ทำให้เมื่อ “เฉลิม วงศ์พิมพ์” ผู้กำกับฯ สายตรงโทรไปหานักแสดงหนุ่มรุ่นเก๋า “อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน” เพื่อชักชวนร่วมงานกับ “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือ “MONO NEXT” (โมโนเน็กซ์) ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป” (THE CLEANER !) ที่เตรียมออกอากาศทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์)

โดยอ่ำ-อัมรินทร์เล่าว่า “ผมรู้จักพี่เฉลิม ผู้กำกับฯ มาเป็นสิบปีแล้วครับ พอติดต่อมาผมถามได้รับเป็นบทอะไร ได้คำตอบเป็นนักฆ่า ผมก็ตอบตกลงทันทีเลยครับ และถือเป็นอีกครั้งที่ร่วมงานกับทางโมโนฯ หลังจากที่เราเคยร่วมงานกันเรื่อง โจร ปล้น โจร ครับ ในเรื่องผมรับบท กาย เป็นนักฆ่า รับงานฆ่าเฉพาะคนที่ไม่ดี คนที่ทำอะไรแย่ ๆ ไว้กับสังคม ก็ถือเป็นตัวละครตัวหนึ่งที่ไม่ใช่คนดี ร้ายแต่ก็ไม่ได้ร้ายจากก้นบึ้งจากจิตใจ กายเป็นตัวละครที่ซับซ้อนในหลาย ๆ การกระทำอยู่เหมือนกันครับ คนอาจจะสงสัยจริง ๆ กายเป็นคนยังไงกันแน่ ในเรื่องผมต้องได้แต่งชุดหลาย ๆ แบบ แต่งชุดผู้หญิงด้วย ลุ้นหน้ากองตลอดจะได้ใส่ชุดอะไร เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับน้องมีนด้วย ในเรื่องเราเป็นเพื่อนร่วมงานคู่หูต่างวัย กายเป็นนักฆ่า เวย์เป็นคนคลีน คนละบุคลิกกันเลย สุดท้ายเรามาบู๊เพื่อสืบหาความจริงด้วยกัน ซึ่งการได้ทำงานกับมีน ถือเป็นการเปิดมุมมองการทำงานใหม่ของผมเลยนะ ได้เห็นภาพนักแสดงรุ่นใหม่ ได้เห็นความตั้งใจของเขา บางครั้งก็ทำให้ผมต้องเอาเขาเป็นแบบอย่างอยู่เหมือนกันครับ แม้เขาจะมือใหม่ แต่เตรียมตัวมาอย่างดีมาก ๆ ทำงานด้วยแล้วสบายใจ ซึ่งผมก็ขอฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผม บทนักฆ่าที่มีสีสัน เป็นคนที่อารมณ์ดี มีมุขตลกในตัวเอง เป็นนักฆ่าที่ไม่ใช่สายโหดซะทีเดียว รับชมกันให้ได้นะครับ”

แล้วพบกันใน “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป” (THE CLEANER) ของ MONOMAX (โมโนแมกซ์) วันนี้ผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

Related posts