Legend Siam Pattaya เมืองแห่งต้นไม้มหัศจรรย์ เปิดเมืองท่องเที่ยวสู่เมืองแห่งโลกกัญชา กัญชง แบบเต็มรูปแบบ

ด้วย Siam Cannabis Museum พิพิธภัณฑ์กัญชากัญชง หนึ่งเดียวในพัทยาที่จัดแสดงแบบInstallation Art ที่เต็มไปด้วยแสง สี และความรู้จากกัญชาและกัญชงจากผู้เชี่ยวชาญด้านการเพาะปลูกโดยเฉพาะ  แถมยังปรับพื้นที่กว่า 50 ไร่ในโครงการให้เป็นแปลงเพาะปลูกเพื่อทำการศึกษา และโรงเรือนเพาะพันธุ์อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมี ร้าน Siam Cannabis Shop ร้านขายของที่ระลึกเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กัญชา กัญชง ที่ได้มาตรฐานการแพทย์ และได้การรับรองถูกต้อง ให้ได้เลือกซื้อกันตามความพอใจ

ไม่เพียงแต่มีโซนมหัศจรรย์กัญชง กัญชา หรือที่เรียกว่า Miracle Cannabis Land เท่านั้น ภายในยังมีหลายโซนที่น่าสนใจให้ได้เที่ยวชมกัน  อาทิ โซน รักดอก The Portrait ที่เอาใจคนชอบถ่ายรูปด้วยการตกแต่งเรือนไทยกลางน้ำให้เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ของดอกไม้ไทยนับพันกว่า 100 มุม เพื่อให้คุณได้มีอัลบั้มส่วนตัวที่ไม่ซ้ำใคร  อย่าลืมแวะมาเช็ค แชะ และแชร์กันให้ได้

หรือคอกาแฟทั้งหลาย พลาดไม่ได้กับร้าน Legend Coffee ร้านกาแฟที่ทุกแก้วรังสรรค์จากเมล็ดกาแฟพันธ์พระราชทาน ส่งตรงจากตำบลท่าเสด็จ จังหวัดเชียงใหม่ เสิร์ฟโดยบาริสต้ามืออาชีพ   แถมยังมีร้านโกโรตี โรตีต้นตำรับจากแดนใต้ ที่มีชาชัก เป็นเครื่องดื่ม Signature ให้ลิ้มลองความนุ่ม มัน กันอีกด้วย  และท้ายสุดสำหรับร้านน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดให้บริการนั่นก็คือ ร้านข้าวมันไก่ฮ่องกง ที่ชื่อร้านก็บอกความอร่อยอยู่แล้ว แถมวันไหนเชฟมีอารมณ์สุนทรีย์ก็จะเปิดเตาอบ Pizza สไตล์อิตาเลียนให้ได้ลิ้มลองกันด้วย

มาเที่ยวพัทยาเมื่อไหร่ อย่าลืมปักหมุดมาที่ Legend Siam เปิดให้บริการทุกวันวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี  เวลา 10:00 – 18:00 น. วันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์ เวลา 10:00 – 21:00 น.  วันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10:00 – 20:00 น.  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 033-073-333 หรือ FB:Legend Siam เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.nusacsr.com

Related posts