ณุศาศิริฯ ปฏิวัติวงการนวัตกรรมการเงิน จับมือพันธมิตรเปิด NUSA-CSR นําพาความมั่งคั่งสีเขียว “ต้นไม้มหัศจรรย์” พร้อม “Token Concept” ใช้ก่อนใครใน eco-system ของ ณุศาศิริ ทั้งหมด

เพราะเราเชื่อว่าความมั่งคั่งสีเขียวจะนําพาประเทศไทยให้ไปสู่เศรษฐกิจใหม่ที่ดี รวมถึงประเทศไทยมีพันธุ์ ไม้นานาพันธุ์ที่มีคุณประโยชน์มากมายทางการแพทย์ ศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหาร บริษัท NUSA-CSR จํากัด จึงเกิดแรงบันดาลใจ นํามาสู่การสร้าง NUSA-CSR เพื่อทําให้ฝันที่จะสร้างความร่ํารวยให้กับประเทศไทยจาก พืชสีเขียวเป็นจริง

นางศิริญา เทพเจริญ กล่าวว่า “พอเราเชื่อว่าพืชสีเขียวจะนําพาความมั่งคั่งมาให้ประเทศ ประกอบกับ นวัตกรรมการเงินในรูปแบบใหม่เปิดกว้างให้คนสามารถเป็นเจ้าของผ่าน Digital Token เราเลยคิดว่า ทําไมเราถึง จะทําเรื่องนี้คนเดียว ในเมื่อเราสามารถทําให้คนไทยเกือบทั้งประเทศเป็นเจ้าของธุรกิจที่เติบโตแบบนี้ได้

ล่าสุดบริษัทได้ปรับรูปแบบการพัฒนาเลเจนด์ สยาม พัทยา สู่เมืองท่องเที่ยวสุดมหัศจรรย์ ภายใต้การ บริหารของบริษัท ณุศา-ซีเอสอาร์ จํากัด ด้วยทุนจดทะเบียน 2,000 ล้านบาท ซึ่ง ณุศาฯ และ นายอุดม หวัง พันธมิตรชาวจีน ร่วมถือหุ้นฝ่ายละ 40% และที่เหลืออีก 20% เป็นผู้ถือหุ้นรายย่อย เพื่อรุกธุรกิจท่องเที่ยวเชิง เกษตร รวมถึงผลิตและจําหน่ายผลิตภัณฑ์กัญชง-กัญชา และผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย โดยมีเป้าหมายที่จะนําประเทศ ไทยให้ไปสู่เศรษฐกิจใหม่

เบื้องต้นบริษัทได้เปิดตัว ต้นไม้มหัศจรรย์ (มิราเคิล ทรี) ซึ่งบริษัทได้ลงทุนพื้นที่และปลูกเมล็ดพันธุ์ไปแล้ว พร้อมเครื่องจักรที่มีความสามารถในการสกัดสารที่มีประโยชน์ออกมาจากพืชสีเขียว บริษัทได้ทําการวิจัยและ ออกแบบผลิตภัณฑ์จากกัญชากัญชง และเพื่อให้ทุกคนสามารถร่วมเป็นเจ้าของต้นไม้

โดยในวันที่ 20 เมษายน ซึ่งเป็นวันกัญชาโลก บริษัทเตรียมเปิดให้จองในราคา 10,000 บาทต่อ 1 ต้น จอง ได้ไม่เกินคนละ 10 ต้น จํากัดเพียง 400,000 ต้น ซึ่งใน 10,000 บาทนั้น จะได้สิทธิประโยชน์กลับไปมูลค่ากว่า 75,000 บาท นอกจากจะได้เป็นเจ้าของต้นไม้แล้ว ยังจะได้รับ NMYZ TOKEN จํานวน 10,000 เหรียญ ซึ่งเป็น ยูทิลิตี้ โทเคน สามารถนําไปแลกซื้อผลิตภัณฑ์จากมิราเคิลช้อปได้ 20,000 บาท (มูลค่า 1 โทเคน เท่ากับ 2 บาท) ยัง ได้สิทธิ์ถือ NFT Miracle Club มูลค่า 20,000 บาท นอกจากนี้ยังได้ร่วมเป็นสมาชิก Miracle wealth โดยอัติโนมัติ โครงการดีๆนี้เรายังอยากให้ทุกๆ คนได้ เป็นเจ้าของความมั่งคั่งสีเขียวอย่างเต็มรูปแบบ เราจึงเสนอให้ทุกคนที่ ซื้อต้นไม้มหัศจรรย์ ซึ่งชื่อของเจ้าของต้นไม้จะถูกบรรจุเข้าในแผนการสร้างรายได้แบบไร้ขีดจํากัดของ ณุศา CSR ด้วยโมเดลทางธุรกิจที่จะทําให้ทุกคนมีรายได้ตลอดชีวิต

โดยเราคาดหวังรายได้ปีแรกของ NUSA-CSR ในปีนี้ที่ 5,000 ล้านบาท ประกอบด้วย รายได้จากการปลูก กัญชง-กัญชา ซึ่งปัจจุบันได้เริ่มดําเนินการปลูกแล้ว, รายได้จากการจําหน่ายผลิตภัณฑ์สมุนไพร รวมถึงกัญชง-กัญชา รวมถึงชุดตรวจ ATK นอกจากนี้ ในช่วงไตรมาส 2 จะเริ่มมีวางจําหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากกัญชง-กัญชา ทั้ง ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สกินแคร์ เป็นต้น รวมถึงยังมีรายได้จากแพลตฟอร์ม Morhello ที่จะเข้ามาเป็นช่อง

ทางการขายผลิตภัณฑ์ของบริษัท และรายได้จากการเข้าชมเมืองมหัศจรรย์ ในโครงการ เลเจนด์ สยาม พัทยา ซึ่ง ปัจจุบันเปิดให้บริการแล้ว และในวันที่ 1 เม.ย.นี้ ได้เปิดอย่างเป็นทางการ โดยบริษัทยังตั้งเป้าหมายภายใน 3 ปี จะ แยก บริษัท NUSA-CSR จํากัด เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ซึ่งเจ้าของต้นไม้ มหัศจรรย์ ยังได้สิทธิในการซื้อหุ้นเพิ่มครั้งแรก (ไอพีโอ) ด้วย

ล่าสุด ณ วันนี้ NUSA-CSR ปรับเลเจนด์สยาม พัทยา ให้เป็นเมืองแห่งพืชมหัศจรรย์ ที่ทั้งปลูก วิจัย และ เป็นศูนย์รวมผลิตภัณฑ์กัญชง กัญชา เราลงทุนเรื่องเมล็ดพันธ์ไปแล้ว สั่งเครื่องจักรที่มีความสามารถในการสกัดสาร ที่มีประโยชน์ออกมาจากพืชสีเขียว เราทําการวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์จากกัญชากัญชง เราเลยคิดว่า ถ้าเราให้ คนไทยได้ร่วมเป็นเจ้าของต้นไม้มหัศจรรย์ของเรา และมีส่วนร่วมกับธุรกิจที่เราทํา เราน่าจะมีพลังงานขนาดใหญ่เพื่อ ทําให้สิ่งที่เราวาดหวังไว้เป็นความจริงได้ ในสถานะการณ์ของโลกยุคโควิดนี้ เราอยากร่วมนําพาให้ทุกคนมีชีวิตความ เป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีรายได้มากขึ้นกว่าที่เคยรับ ไม่ว่าจะเป็นภาคการท่องเที่ยว ธุรกิจนวดแผนไทย ธุรกิจสปา ร้านเสริม สวย มัคคุเทศน์ พนักงานบริษัท แม่บ้าน หรือในทุกๆอาชีพ คุณสามารถจะมีสินค้ามากมาย ทั้ง ATK และสินค้าที่ ผลิตจากกัญชง กัญชา ที่หลากหลาย แถมยังมีคุณหมอเป็นที่ปรึกษา สามารถทําธุรกิจได้เลยโดยไม่ต้องมีหน้าร้าน เราดูแลคุณครบทุกฟังชั่น โครงการลงทุนในต้นไม้มหัศจรรย์ของเราสามารถที่จะไปช่วยตอบโจทย์ในเรื่องธุรกิจเสริม อาชีพหลักของคุณได้ผ่านโลกดิจิทัล และที่สําคัญทุกๆ คนสามารถเติบโตไปพร้อมๆ กันกับเรา เพราะเราอยากให้ทุก คนมั่งคั่งไปพร้อมกัน” นางศิริญา กล่าว

ด้าน นางสาวชวนา กีรติยุตอมรกุล ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท NUSA-CSR จํากัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “เนื่องจาก Eco-system ของ ณุศาศิริ ครอบคลุมในทุกเรื่องของไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าเป็นการแพทย์ การท่องเที่ยว และ การพักผ่อนหย่อนใจ ผู้เป็นเจ้าของ NMYZ TOKEN จะสามารถใช้บริการโรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว และศูนย์ การแพทย์ ที่อยู่ภายใต้ณุศาศิริ แบบพิเศษกว่าใคร ทั้งราคาพิเศษและเงื่อนไขพิเศษ นอกจากนั้นเรายังออกแบบให้ Nusa token ดูแลไปถึงการมีแพทย์ Morhello ประจําบ้าน เพื่อให้ผู้เป็นเจ้าของต้นไม้มหัศจรรย์ได้มีแพทย์ทางไกล คอยดูแลอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้สิทธิ์ถือ NFT Miracle Club มูลค่า 20,000 บาท ซึ่งประสบการณ์แบบมั่งคั่ง ทั้งเรื่องรายได้และสุขภาพถูกออกแบบมา เพื่อให้ทุกๆ คนที่เป็นเจ้าของต้นไม้ได้ใช้” ชวนา กล่าวทั้งนี้ โครงการ ต้นไม้มหัศจรรย์เปิดลงทะเบียนพร้อมกันในวันกัญชาโลก คือวันที่ 20 เมษายน 2565 ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียด และลงทะเบียนรับสิทธิ์ “ต้นไม้มหัศจรรย์” ได้ที่ www.nusacsr.com

Related posts