‘ซีเลคชั่น’ จับมือ ‘ฮอตเพลย์’ ลงนามร่วมธุรกิจ ‘อิน เกม แอดเวอไทซิ่ง’ เติมเต็มรายได้ผ่าน ‘อีโคซิสเต็มส์’

ดร. ปิยสุนีย์ ปราสาททองโอสถ ชัยปาณี ประธานกรรมการบริหาร และคุณนพวินทร์ กิตติรัตน์ไพศาล ซีอีโอ อี-คอมเมิร์ชแพลตฟอร์ม “ซีเลคชั่น”จัดงานแถลงข่าวบันทึกข้อตกลง การเซ็นต์สัญญาร่วมดำเนินธุรกิจระหว่าง บริษัท สยาม ซีเล็คชั่น จํากัด กับ บริษัท ฮอตเพลย์ ผู้ผลิตเกมยักษ์ใหญ่ระดับโลกที่จดทะเบียนอยู่ใน nasdaq ประเทศสหรัฐอเมริกา นำทัพมาโดยคุณ นิธินันท์ บุญวัฒนพิศุทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซึ่งบริษัทฮอตเพลย์นั้น เป็นผู้บุกเบิกการตลาดในรูปแบบใหม่โดยใช้เกมเป็นสื่อกลาง เชื่อมต่อแบรนด์สตูดิโอเกมและกลุ่มผู้เล่นด้วยแพลตฟอร์มโฆษณาผ่านเกม หรือเรียกว่า อิน เกม แอดเวอไทซิ่ง

     โดยการจับมือพาร์ทเนอร์ร่วมดำเนินธุรกิจในครั้งนี้ ได้ตอกย้ำแนวคิดที่จะดำเนินธุรกิจที่ล้ำสมัยของ ซีเลคชั่น โดยมีการเปิดตัวเกม เอ็นเอฟที ที่จะนํามาเชื่อมต่อกับ ซีเลคชั่น อี-คอมเมิร์ช แพลตฟอร์ม เพื่อจะเติมเต็มอีโคซิสเต็มส์ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นรูปแบบของธุรกรรมที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศไทย และพื้นที่ใหม่ในการสร้างรายได้ให้แก่บุคคลทุกระดับอย่างยั่งยืน

    โดยการลงนามบันทึกข้อตกลงครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยาน ท่ามกลางความสนใจของกลุ่มนักลงทุน ผู้ค้าออนไลน์ ผู้ค้าปลีก ที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ณ ห้องแกรนด์บอลรูม คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ถนนเลียบทางด่วนอาจณรงค์รามอินทรา

Related posts