“คิมม่อน- คอปเตอร์” กลับมาเขย่าหน้าจอพาแฟนคลับจิ้นฟินกระจาย ซีรีส์ “That’s My Candy “

              กระแสแรงดีตั้งแต่ฟิตติ้งคัดเลือกนักแสดง จนกลายเป็นกระแสร้อนแรงบนโลกโซเชียล สำหรับซีรีส์ “That’s My Candy” ผลิตโดย “บริษัท สตาร์ไทย โปรดักชั่น จำกัด” (Star Thai Production Co., Ltd.) แทคทีมอย่างยิ่งใหญ่กับแอปพลิเคชันสุดฮอตอย่างVibie เตรียมส่งซีรีส์วายแนวโรแมนติก คอมเมดี้ลงจอให้ได้ชมกันในวันอาทิตย์ ที่ 24 เมษายนนี้ ทางแอปพลิเคชัน WeTV และช่อง 9 เอ็มคอต เอชดี

              ที่นำแสดงโดยคู่จิ้นสุดฮอต “คิมม่อน -วโรดม เข็มมณฑา” คัมแบ็คกลับมาเจอกับคู่จิ้นฟินกระจาย “คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี” ร่วมด้วยทัพนักแสดงคุณภาพ ภัค- ปภังกร สกุลซ้ง  โต้ง-สุรวิชญ์ เรืองยศ, เป็ป-ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม, เอิร์ธ-ชิษณุพงศ์ เศิกศิริ, อัส-นิติธร อัครโชติโสภณช้าง-ชยพล เชี่ยวพิทยาการ, โอ-ภูวนัย แสงวรรณ์, ก๊ก-ปริญญา อังสนันท์, หล่งซื่อ ลี  วรากร วรุณเจริญธรรม, โซ่-วรวุฒิ ชูเมือง, พันช์-ทิพานัน นิลสยาม, เฟย-ดารินทร์ พิทยาผล และ พงศธร กันธะ

              สำหรับ ซีรีส์ “That’s My Candy” เป็นเรื่องราวของ กาย บุรุษพยาบาลหนุ่ม และเป็นแฟนกับ จิ้ง ที่รับบทโดย คอปเตอร์ หนุ่มนักศึกษาปี 4 สาขาภาพยนตร์ ที่กำลังจะเรียนจบ ซึ่งความรักของทั้งคู่มีปัญหาเกิดจากเวลาไม่ตรงกัน โดยจิ้งเองก็หมกหมุ่นอยู่กับการทำโปรเจกซ์จบ ซึ่งพอเขามีเวลาว่างก็มักจะใช้เวลาไปกับการดูวีเจที่ตัวเองชื่นชอบไลฟ์ในมือถือเลยไม่ค่อยมีเวลาให้กาย ส่วนกายก็ต้องขึ้นเวรเช้า สาย บ่าย ค่ำ สลับไปมาจนไม่มีเวลาอยู่กับจิ้ง กระทั่งวันหนึ่งทั้งสองทะเลาะกันเพราะกายผิดนัดสำคัญกับจิ้ง ทำให้จิ้งโกรธมากถึงขั้นขอเลิกกับกาย จึงทำให้กายที่ต้องพยายามหาทางง้อจิ้งให้ได้ แต่ง้อเท่าไหร่จิ้งก็ไม่ใจอ่อน ทำให้กายคิดวิธีที่จะชวนวีเจที่จิ้งชื่นชอบมาเซอร์ไพรส์ แต่การจะได้เจอวีเจที่จิ้งชื่นชอบนั้นกลับไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ ทำให้กายได้เจอกับคุณลุงปริศนาที่กายได้ช่วยชีวิตเอาไว้ จนคุณลุงปริศนาได้มอบแคนดี้วิเศษให้กาย จนทำให้เรื่องวุ่น ๆ ชวนปวดหัวเกิดขึ้น กายจะง้อจิ้งสำเร็จไหม? แล้วแคนดี้จะทำอะไรได้บ้าง ต้องรอติดตาม

              ซีรีส์ “That’s My Candy” พร้อมออกอากาศตอนแรก อาทิตย์ ที่ 24 เมษายนนี้ เวลา 23.00 น. ช่อง 9 เอ็มคอต และ แอปพลิเคชัน WeTV เวลา 12.00 น. ห้ามพลาด

Related posts