Hoegaarden เปิดตัว Hoegaarden Botanic รสชาติใหม่ส่งตรงจากเกาหลีใน ‘H Botanic Exhibition’

Hoegaarden แบรนด์เครื่องดื่มในเครือ บริษัท บริวเบอรี่ จำกัด บริษัทหนึ่งในเครือธุรกิจของ คุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์” ผู้บริหารแถวหน้าของไทย ได้จัดงานเปิดตัว Hoegaarden รสชาติใหม่ที่มีชื่อว่า “Hoegaarden Botanic” วีทเบียร์ Infused กับสารสกัดจากธรรมชาติที่พร้อมสร้างความสดชื่นส่งตรงจากเกาหลี (Light Wheat beer infused with Beer Infused with Natural Botanical extracts) โดยงานจัดขึ้นที่ 515 Victory เมื่อไม่นานมานี้ จนถึงวันที่ 27 มีนาคม 2565

ในงานได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติและอินฟลูเอนเซอร์คนดังมาร่วมงานอย่างคับคั่งประกอบด้วย Go See It, Nonstop Journey, HashCorner, 17_th_, Khunvee589, guideline, S.thuthida, porschary, Thewtypo, kontorns, F1stfaloo และ 9.ittipon

โดย Hoegaarden ได้เนรมิตร Garden Installation Art สวนพฤกษศาสตร์ใจกลางเมืองที่จะชวนทุกคนหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองมาเติมเต็มความสดชื่นและผ่อนคลายไปด้วยกัน Hoegaarden กับประสบการณ์ใหม่ให้ได้สัมผัสที่รับรองได้ว่าจะประทับใจและไม่อาจลืมเลือนสไตล์ Hoegaarden Botanic ผ่านโสดประสาททั้ง 4 ไม่ว่าจะเป็นผ่านการมองเห็นด้วยการเนรมิตรสวนพฤกษศาสตร์สไตล์เกาหลี มินิมอล ผ่านการนำเสนอกลิ่นความหอมแบบธรรมชาติเสมือนผ่อนคลายอยู่ในสปา ผ่านการได้ยิน เปิดเสียงคลอตลอดทั้งงานเป็นเสียงจากธรรมชาติจะช่วยผ่อนคลายความเครียด มีอารมณ์ที่ดี จิตใจสงบ และผ่านการชิมเครื่องดื่มรสชาติใหม่สุดพิเศษ ที่จะทำให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายความเครียด ภายใต้ความเชื่อของ Hoegaarden ที่ว่าการที่เราได้ Recharge และ Reset ตัวเองในกลิ่นอายของธรรมชาติจะทำให้เราได้ผ่อนคลายตัวเองในวันที่อ่อนล้าและเติมเต็มความสดชื่นให้กับชีวิต   

สำหรับความพิเศษของ Hoegaarden Botanic นั้นเป็นวีทเบียร์นวัตกรรมใหม่จากเกาหลีและถือเป็นวีทเบียร์โบทานิกตัวแรกของประเทศไทยที่ใช้นวตกรรมการผลิตชุดพิเศษ โดยใช้สารสกัดพฤกษศาสตร์จากธรรมชาติ 100% สารสกัดจากตะไคร้ และเปลือกมะนาวทำให้มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยความเบาดื่มแล้วสดชื่น มาพร้อมแพ็คเกจดีไซน์ที่สวยสะดุดตาในสีม่วงพาสเทลซึ่งเป็นสีหลักประจำปี 65 สำหรับผู้ที่รักและชื่นชอบต้องไม่พลาดกับ Hoegaarden Botanic เพราะจะมีวางจำหน่ายเพียงแค่ 3 เดือนตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 65 นี้เท่านั้น

#JEEPTK #JEEPLOVEiS #Hoegaarden #HoegaardenBotanic

Related posts