“กงจวิ้น” ควงแขน “โจวอวี่ถง” ทำคนดูเบาหวานขึ้นตา ในซีรีส์ “เผลอใจรักคุณสามี Begin Again”

              คอซีรีส์แดนมังกรสายมุ้งมิ้ง แนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ ต้องไม่พลาด เมื่อ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ส่งซีรีส์จีนที่สายจิ้นรอคอยเรื่อง “เผลอใจรักคุณสามี Begin Again” มาลงจอ กับการโคจรมาเจอกันของคู่พระนาง “กงจวิ้น” และ “โจวอวี่ถง”  สำหรับ กงจวิ้นถือเป็นการมารับบทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก ด้วยหน้าตา บุคลิกและคาแรกเตอร์ที่ได้รับของทั้งสองคน ทำให้ทั้งคู่ถูกยกเป็น Perfect Couple ของปีเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะฉากเลิฟซีน บอกเลยว่าสาว ๆ มีกรี๊ด!

              กับเรื่องราวเมื่อ ลู่ฟางหนิง ผู้บริหารสาวไฟแรงที่ทั้งสวยและเปี่ยมไปด้วยความสามารถ ถูกกดดันจากที่บ้านให้รีบแต่งงานมีครอบครัวภายใน 1 ปี ในช่วงเวลาที่กำลังปวดหัวกับเดิมพันนี้ เธอก็ได้พบกับ หลิงรุ่ย ศัลยแพทย์สุดหล่อผู้มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะมาเป็นสามีของเธอ ลู่ฟางหนิงจึงต้องงัดทุกวิธีเพื่อให้เขายอมแต่งงานกับเธอให้ได้ 

              สำหรับเรื่องนี้ “โจวอวี่ถง” รับบทเป็น ลู่ฟางหนิง นักธุรกิจสาวสุดมั่น ในขณะที่ “กงจวิ้น” รับบทเป็น หลิงรุ่ย คุณหมอสุดหล่อ นอกจากนี้ยังได้เหล่านักแสดงมากความสามารถมาร่วมสมทบอาทิ “จินเจ๋อ”, “อู่ม่านซือ”, “หลี่ซือฉี”, “จางชูหลุน” และ “หลิวเวยหลง” มาติดตามลุ้นไปกับชีวิตคู่ของพวกเขา ใน “เผลอใจรักคุณสามี Begin Again” ได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้ – 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

Related posts