“แอนชิลี” เปรยทั้งน้ำตา “หนูอาจไม่คู่ควรได้กลับมาเมืองไทย” ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ”

              ผู้หญิงแกร่งในยุคนี้ต้องมีชื่อ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” อยู่ในระดับท็อปไฟล์อย่างแน่นอน เพราะเธอเป็นสตรีผู้ขับเคลื่อนความงามบนมาตราฐานใหม่แบบ Real Size Beauty” ผู้หญิงจะไซซ์ไหนก็สวยได้ในแบบของตัวเอง  ซึ่งเธอนำมาตราฐานนั้นมาใช้บนเวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021” และเวที “มิสยูนิเวิร์ส 2021” ที่ประเทศอิสราเอลเมื่อปลายปีที่ผ่าน โดยเฉพาะเวทีมิสยูนิเวิร์สที่เกิดประเด็นดราม่าจนเธอถูกบูลลี่อย่างหนักจนร่ำไห้ 

              วันนี้พิธีกร “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” จากรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ช่องMONO29 คว้าตัว แอนชิลี มานั่งเปิดใจคุย ตั้งแต่เรื่องความฝันวัยเด็ก จนพลิกผันมาเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอล ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคุณพ่อและพี่ชาย ซึ่งทุกก้าวของ แอนชิลี ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ได๋ขอบุกคุยแบบเปิดอกกับแอนชิลี ถึงดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ แอนชิลีเผยว่า “แอนจะเป็นผู้ฟังที่ดีก่อนเสมอ เพราะแอนเชื่อว่าเมื่อเราฟังอย่างตั้งใจแล้ว เราจะได้ยินและรู้สึกได้ว่าคนพูดเขาต้องการจะสื่อสารอะไรกับเราจริง ๆ แอนไม่เคยอายใครที่ตัวเองเป็นแบบนี้ เพราะแอนเป็นตัวแทนผู้หญิงธรรมดาบนท้องถนน แอนอยากขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและซัพพอร์ตมาตลอด เพราะแอนเชื่อว่า เรียลไซซ์บิวตี้เป็นแคมเปญของทุกคนจริง ๆ”

              แต่เมื่อ แอนชิลี ถูกบูลลีทางโซเซี่ยลอย่างหนักตอนประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2021” ที่ประเทศอิสราเอล เธอถึงกับเอ่ยปากว่า “บางทีหนูอาจไม่คู่ควรที่จะได้กลับมาเมืองไทย” พูดถึงตรงนี้ แอนชิลีถึงกับน้ำตาคลอกับความกดดันที่เธอเจอมา ทำให้ได๋ก็แอบน้ำตาคลอตามไปด้วย อย่าพลาดชม ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 16.30 น. ทางช่องMONO29

Related posts