สถานที่ท่องเที่ยงแห่งใหม่ สไตล์ญี่ปุ่นในกรุงเทพฯ ฮาราจูกุ ไทยแลนด์ 

มีใครกำลังคิดอยากไปเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงนี้อยู่มั้ยคะ แต่ด้วยเพราะอะไรหลาย ๆ อย่างในช่วงนี้ทำให้การเดินทางท่องเที่ยวในต่างประเทศอาจทำได้ไม่ค่อยสะดวกมากนัก แต่วันนี้เรามีสถานที่ท่องในเที่ยวกรุงเทพฯ ย่านสุวินทวงศ์ แห่งใหม่มานำเสนอ

ที่ “Harajuku Thailand” บรรยากาศของที่นี่ทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าได้ไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นแบบจริงๆเลยหล่ะค่ะ เพราะ แทบทุกมุมของสถานที่แห่งนี้ เต็มไปด้วยโครงสร้างของวัฒนธรรมและ สถาปัตยกรรมที่เกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่นเต็มไปหมด ซึ่งด้านใน มีศาลเจ้าฮาราจูกุ ให้ทุกคนได้สักการะขอพร รวมถึงเรายังสามารถเขียนแผ่นป้ายอธิฐานให้สมหวังดังตั้งใจ และ ขอพรความรัก ให้เจอเนื้อคู่ อีกด้วย เหมาะสำหรับคนโสดที่กำลังหาแฟนในช่วงวาเลนไทน์นี้ ห้ามพลาดเด็ดคาดนะคะ

 ฮาราจูกุ ไทยแลนด์  (Harajuku Thailand) สถานที่ท่องเที่ยวสไตล์ญี่ปุ่นแห่งใหม่นี้ ลองใครมีโอกาสไปเที่ยวจะต้องตื่นตาไปกับเนื้อที่มากกว่า 122 ไร่ ที่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นหมู่บ้านญี่ปุ่นสุดคลาสสิก สถานที่ท่องเที่ยวสุดชิค ซึ่งเต็มไปด้วยบรรยากาศ และกลิ่นอายแบบญี่ปุ่นแท้ๆ เหมือนได้เที่ยวอยู่ประทศญี่ปุ่นจริงเลยหล่ะค่ะ

นอกจากนี้ภายใน Harajuku Thailand ยังเต็มไปด้วยร้านต่าง ๆ มากกว่า100 ร้านค้า ที่ยกมาหมดทั้งร้านอาหารญี่ปุ่นอย่างราเม็ง ซูชิ และชาบู ร้านอาหารนานาชาติ ร้านขนม ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น ร้านขายของที่ระลึกต่าง ๆ และมีร้านบริการเช่าชุดยูกาตะ และกิโมโน ครบเซ็ต ให้ใส่เดินเล่นถ่ายรูปกันแบบจัดเต็มไปเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแหล่งพักผ่อนหย่อนใจ ที่สามารถมาเดินชิลๆกับเพื่อนหรือ พาครอบครัวมาเดินเล่นช็อปปิ้งทานอาหารอร่อยๆ ก็ได้ค่ะ แถมที่นี่ยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาเดินเล่นได้ด้วยนะคะ

นอกจากนี้ ยังมีสนามเด็กเล่น เอาใจคุณหนู ๆ อีกด้วยคะ

ข้อมูล ฮาราจูกุ ไทยแลนด์ ที่เที่ยวใหม่ในกรุงเทพ

ที่อยู่ : สุวินทวงศ์ 110 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพฯ

พิกัด : https://goo.gl/maps/FmZ56iZKjnkDFANp7

เปิดให้เข้าชม : วันจันทร์ – พฤหัสบดี 10.30-21.00 น. และ วันศุกร์ – อาทิตย์ 10.00-22.00 น.

โทร : 08-8928-6154

เว็บไซต์ :  http://www.facebook.com/harajukuth

ก็ต้องขอขอบคุณ คุณแป๋ม ศศิณดา ถาวร ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ Harajuku Thailand ที่อำนวยความสะดวก พาชมและแนะนำโซนต่าง ๆ ให้ทีมงานเราได้เก็บภาพสวย ๆ และข้อมูลมานำเสนอท่านผู้อ่านกันคะ

Related posts