เชิญขอพรพระนอนองค์ใหญ่ ยาว 42 เมตรที่ วัดป่าท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ติดแม่น้ำท่าจีน

วัดป่าท่าทราย ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ขอเชิญชาวพุทธศาสนิกชน และผู้มีจิตศรัทธา กราบขอพรพระนอนองค์ใหญ่ที่สุดในจังหวัดสมุทรสาคร ปางปาฏิหาริย์บันดาลโชคดี ความยาว 42 เมตร สูง 7.50 เมตร เพื่อเสริมสิริมงคลชีวิต

วัดป่าท่าทราย ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จัดว่าเป็นวัดที่มีความสงบร่มรื่น อยู่ติดริมแม่น้ำท่าจีน ฝั่งตรงข้าม ตลาดทะเลไทย การเดินทางสะดวก อีกทั้งมีบันไดเลื่อนขึ้นไปไหว้ไม่เหนื่อยสำหรับผู้สูงอายุ ซึ่งที่นี่มีสิ่งศักสิทธิ์มากมายให้กราบไหว้สักการบูชา เช่น หลวงพ่อรวยทันใจ ที่ทำจากหยกขาวแท้ จากเมืองมันดะเลประเทศเมียนมาร์  อัญเชิญมาประดิษฐานที่นี่เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้ชาวเมียนมาร์ และ ชาวมอญ ที่มาทำงานในไทย และชาวไทยได้มากราบไหว้ขอพร เป็นสิริมงคลกับตัวเองและครับครัว ให้มีความเจริญรุ่งเรืองมีโชคมีลาภ ร่ำรวยเร็วไวสมความตั้งใจ พร้อมทั้งไปลอดท้องพญานาค 7 เศียร พลิกดวงชะตาจากร้ายให้กลายเป็นดี จากไม่มีเงินไม่มีงานทำ หลายคนเมื่อลอดท้องพญานาคแล้ว มีความโชคดีได้รับข่าวดี

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ปิดทองลอยพระพุทธบาทขนาดใหญ่ พระนอนองค์ใหญ่ปางปาฏิหาริย์บันดาลโชคดี เพื่อขอพรรับโชคลาภก้อนใหญ่ และชมภาพจิตรกรรมฝาผนังวิจิตรสวยงามรอบองค์พระนอนองค์ใหญ่ พร้อมทั้งลอดใต้องค์พระนอนขจัดปัดเป่าสิ่งไม่ดีทั้งหลาย ให้ห่างไกลจากตัวเรา หยิบจับทำสิ่งใดให้ได้ผลสำเร็จสมปรารถนา

ทางวัดป่าท่าทราย ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ขอขอบคุณสื่อมวลชนที่ช่วยเผยแพร่ข่าวสารให้กับทางวัดครั้งนี้ รวมทั้ง “บางใหญ่ออแกไนเซอร์” ที่เป็นสื่อกลางในการประชาสัมพันธ์ข่าวสาร โทร. 087-756-6546

Related posts