“โอมเพี้ยงอาจารย์คง” เปิดความฮา รวย ช่องเวิร์คพอยท์

              ต้อนรับปีใหม่กับเรื่องมงคลของ “ช่องเวิร์คพอยท์” ส่งตรง จัดหนักเปิดซิทคอม “สุดฮา” ที่มาพร้อม “ความเชื่อ” เรื่อง “โอมเพี้ยงอาจารย์คง” เผยเรื่องราวความวุ่นวายของนักต้มตุ๋นที่หลอกคนรวยเพื่อช่วยคนจน รวมถึงความรัก ความผูกพัน และความประทับใจที่เกิดขึ้นในชุมชนแห่งหนึ่ง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งซิทคอมที่ครบรสความสนุกตอบแทนผู้ชมรับศักราชใหม่นี้

              โดยขนทัพนักแสดงมากมายมาร่วมสร้างสีสันความสนุก ความฮา นำโดยตลกซุปตาร์ “เท่ง เถิดเท่ง” ในบท “อาจารย์คง” เจ้าของร้านผัดกะเพราแต่ทำกับข้าวไม่เป็น ใช้วิชาไสยศาสตร์ต้มตุ๋นหลอกลวงชาวบ้านไปวัน ๆ และการกลับมาเล่นซิทคอมอีกครั้งของตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” กับบท “ศิลป์” ศิษย์เอกอาจารย์คง ที่เคยโดนหลอกมาก่อนเลยผันตัวมาเป็นนักต้มตุ๋มเหมือนกัน และการเปิดตัว พระ- นางหน้าใหม่ อย่าง “นิว ชัยพล” รับบท “เคน” นายหน้าสุดหล่อ ฉลาด ไหวพริบดี ไม่เชื่อเรื่องดวง แต่สีม่วงเป็นสีมงคล ขาดไม่ได้คงเป็นนางเอกสุดน่ารัก “พลอย ภัทรากร” รับบท “หลานสาวอาจารย์คง” เก่ง ฉลาด ไหวพริบดี ใช้ความสวยหลอกล่อให้คนมาเชื่อถืออาจารย์คง รวมถึงนักแสดงสบทบสุดฮามากมาย อาทิ น้าโย่ง เชิญยิ้ม, เอม วิทวัส, จ๊ะ นงผณี และ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์

              ไม่ควรพลาดความสุข ความฮา กับ “โอมเพี้ยงอาจารย์คง” เริ่มเปิดความรวย วันเสาร์ที่ 8 มกราคมนี้ เวลา เที่ยงตรง! ช่องเวิร์คพอยท์ 23

Related posts