คลังน้ำมันออสซี่ออยล์เปิดแผนปี 2565 ลุยนำธุรกิจพลังงานเพื่อการเกษตรครบวงจร

คลังน้ำมันออสซี่ออยล์เปิดแผนปี 2565 ลุยนำธุรกิจพลังงานเพื่อการเกษตรครบวงจร เจาะตลาดหัวเมืองใหญ่ กลุ่มชุมชน ผ่านกองทุนหมู่บ้านทั่วไทย ชูธงนำสถานีชาร์จ EV เป็นหัวหอกทำตลาดครอบคลุมพลังงานเพื่อการเกษตรทุกระดับ

นายสมโชค เดชะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทคลังน้ำมัน ออสซี่ออยล์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจพลังงานเพื่อการเกษตร เปิดเผยว่า ในปี 2565 บริษัทจะใช้สถานีบริการชาร์จไฟฟ้าสำหรับรถ EV เป็นตัวนำในการขยายฐานตลาดพลังงานเกษตรครบวงจร โดยมุ่งเจาะตลาดผ่านกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ เพื่อรองรับการเติบโตของยานยนต์ไฟฟ้า หลังภาครัฐมีนโยบายสนับสนุน ซึ่งจะทำให้ตลาดยานยนต์ไฟฟ้ามีอัตราการเติบโตสูงในอนาคต บริษัทจะเป็นรายแรกที่ให้ความสำคัญกับตลาดชุมชนทั่วไทย  โดยวางแผนที่จะนำธุรกิจพลังงานเพื่อการเกษตรครบวงจร ขยายไปในตลาดทั่วหัวเมืองใหญ่ กลุ่มชุมชน ผ่านกองทุนหมู่บ้านให้ขยายตัวมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถเจาะตลาดได้มากกว่า 10,000 แห่งภายใน 5 ปีตามที่ตั้งเป้าหมายไว้

โดยบริษัทดีเดย์ที่จะเปิดตัวโมเดลนี้ในเดือนมกราคม 2565 พร้อมๆกับการขยายตลาด สถานีบริการน้ำมันนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ภายใต้แบรนด์ “ออสซี่ออยล์เอ็นเนอร์ยี่ Aussieoil Energy” ใช้เงินลงทุน 5 ล้านบาทต่อแห่ง

สำหรับผู้ที่สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ สถานีบริการชาร์จไฟฟ้าสำหรับรถ EV ,ปั๊มน้ำมันนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ภายใต้แบรนด์ “ออสซี่ออยล์เอ็นเนอร์ยี่ Aussieoil Energy” ธุรกิจตู้เติมน้ำมัน และอื่นๆ สามารถติดต่อได้ที่ Call Canter : 06-27841111 เว็บไซต์ : http://aussieoil.co.th ,Line ID : @aussieoil

Related posts