แฟนคลับแห่จองบัตรถล่มทลายเกินเป้า มู่วี่คอนเสิร์ต ดนตรีวิถีหนัง ธีมมาเฟียอัลคาโปน DEEP IN GOD ของ Loso Reunion บนแอพพลิเคชั่น ZAPLIVE

              สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการเพลงอีกครั้ง กับ Movie Concert “การแสดงดนตรีในวิถีภาพยนตร์” ผ่านแอพพลิเคชั่น Zaplive ในรูปแบบออนไลน์ ที่งานนี้ได้วง Loso Reunion ที่หลายคนคิดถึง มาจัดคอนเสิร์ตในธีมภาพยนตร์ ความแปลกใหม่แต่มันส์เหมือนมากกว่าเดิม จนทำให้ยอดจองบัตรถล่เกินเป้า แฟนๆ ให้การตอบรับอย่างล้นหลาม งานนี้ไม่ได้มีแค่พี่เสก พี่กลาง พี่ใหญ่ แห่งวงโลโซเท่านั้น ยังจะได้เห็นลูกชายเสกอย่างน้องเสือ เสฏกานต์ ร่วมโชว์กับพ่อด้วย พร้อมชวนเพื่อนรักหนุ่มแรปเปอร์ขวัญใจวัยรุ่น YOUNGGU มาร่วมแจม

              งานนี้ได้พี่ตั๊ก อรุณศักดิ์ อ่องลออ ผู้กำกับอินดี้ตลอดกาล กำกับและโปรดิวซ์เอง มีแต่ความพิเศษ สนุก ถึงใจถึงอารมณ์กับการชมมูวี่คอนเสิร์ต ดนตรีวิถีหนัง แน่นอนทั้งภาพ แสง สี เสียง ที่มากกว่าความเป็นคอนเสิร์ตทั่วไป การกลับมาพบกันอีกครั้งในรอบยี่สิบห้าปี  พี่เสก พี่กลาง พี่ใหญ่จึงจัดความสนุกให้แบบเต็มๆไม่มียั้ง แถมพี่เสกยังฝากแฟนๆบอกอีกว่า “แฟนๆคิดถึงกันขนาดนี้  ไม่มีผิดหวังแน่นอน ”

              คอนเสิร์ต Loso Reunion ออนไลน์จะจัดขึ้นในวันที่ 27-29 ธันวาคมนี้ ฉายที่แอพพลิเคชั่น zaplive และ www.zaplive.live จองบัตรดได้ที่ที่ ThaiTICKET major / eventPOP / application ZapLive หรือ www.zaplive.live บัตรราคา 299 บาทเท่านั้น สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวหรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook  / IG / tiktok / twitter : ZapLive movieconcert

Related posts