“Shopee 12.12 Birthday Game Show” ประมวลภาพความสุขพร้อมแจกใหญ่ส่งท้ายปี

              จบลงไปอย่างสวยงามพร้อมความสนุกสนานอย่างเต็มอิ่มส่งท้ายปีพร้อมฉลองใหญ่วันเกิดช้อปปี้ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันในแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale โดยช้อปปี้ได้มอบความสุขถึงหน้าจอบ้านผู้ใช้งานชาวไทยผ่านรายการ “Shopee 12.12 Birthday Game Show” โชคหล่นทับรับล้าน! ที่ได้ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่ากลายเป็นทอร์คออฟเดอะทาวน์ชั่วข้ามคืน เพราะช้อปปี้ได้ส่งความสุขและขอบคุณนักช้อปที่ให้การสนับสนุนโดยงานนี้ได้     แทกทีมบรรดาดาราแถวหน้าของเมืองไทยอาทิ แอร์-ภัณฑิลา, ธันวา-สุริยจักร, กรีน-อัษฎาพร, แพท-ณปภา, ชาคริต-แย้มนาม, เอิร์ท-พิรพัฒน์, คริส-พีรวัส, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และอีกคับคั่ง มาร่วมร้อง เล่น เต้น โชว์พร้อมดวลภารกิจสุดโหด แถมเซอร์ไพรส์ใหญ่แจกรางวัลแบบไม่มีกั๊ก

              ก่อนเปิดฉากดวลเดือดกันของเหล่าดาราทั้งสองทีมเรียกน้ำย่อยกับสาวเสียงสวย ต่าย อรทัย ที่หยิบเพลง ดาวเต้น ม.ต้น มาเพิ่มดีกรีความมันส์ที่ไม่ค่อยได้เห็นต่ายร้องเพลงสไตล์นี้พาโยกย้ายส่ายสะโพกเป็นการวอร์มกันก่อน จากนั้นเข้าสู่โหมดของการแข่งขันประเดิมด้วยสาวอารมณ์ขัน เป็กกี้ ศรีธัญญา ที่ดวลเพลงกับหนุ่มหล่อ ธันวา กับเพลง แฟนจ๋า แม้หนุ่มธันวาจะรู้ว่าสู้ในเรื่องของพลังเสียงของเป๊กกี้ไม่ได้ แต่ก็ขอทุ่มเทสุดตัว เพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าใจเกินร้อย ตามติดความมันส์ด้วยสองสาวเสียงดี กรีน อัษฏาพร และ แอร์ ภัณฑิลา ที่งานนี้ขนเพลง เงินนะมีไหม มาปะทะกันซึ่งเสียงร้องบอกเลยกินกันไม่ลง แต่เรื่องของลีลาแล้วงานนี้ต้องยกให้สาวกรีนที่โชว์ลีลาเด็ดจนทำเอาหนุ่มธันวาถึงกับอึ้งไปเลย

              องศาความเดือดยิ่งทวีขึ้นเมื่อดาวเด่น รัศมีแข โคจรมาเจอกับดีเจนุ้ยกับเพลง แมลง ที่งานนี้บอกได้คำเดียว ‘ทั้งมันส์ทั้งฮา’ แต่ด้วยการเจนเวทีของดีเจนุ้ยเลยทำให้รัศมีแขต้องพบกับบทลงโทษสุดเละ ตามติดความสนุกต่อของสองหนุ่มหล่อ คริส พีรวัส และ เอิร์ท พิรพัฒน์ ที่ขอเลือกเพลง ณ บัด NOW มาปะชันกัน นอกจากความหล่อจะกินกันไม่ลงแล้วเสียงร้องก็ไม่ธรรมดาสูสีกันแบบสุด ๆ

              ปิดท้ายการแทกทีมดวลกันของ “คริส-กรีน-นุ้ย-เป็กกี้” ที่เลือกเพลง To Much So Much Very Much มาช่วงชิงความเป็นหนึ่ง เพื่อก้าวขึ้นสู่ความเป็นผู้ชนะแถมยังรอดพ้นจากบทลงโทษอันแสนสาหัส ดังนั้นทั้ง 4 คนจึงใส่กันไม่ยั้ง เรียกว่าลุ้นกันตัวโก่งว่าใครจะเป็นผู้ชนะ นอกจากความสนุกสนานของการดวลกันของเหล่าดาราแล้วยังมีโชว์สุดตระการตาพาให้แฟน ๆได้อมยิ้ม ไม่ว่าจะเป็นโชว์หวาน ๆ ของคู่รัก ‘กรีน-ธันวา’ ที่เกี่ยวก้อยกันครวญเพลง ภูมิแพ้กรุงเทพ ที่บอกเลยว่าหวานกันจนมดตอมสตูเท่านั้นยังไม่พอหนุ่มพลังเสียงดี ‘เบน ชลาทิศ’ งานนี้ไม่น้อยหน้าลุกขึ้นโชว์เดี่ยวเพลง พลิกล็อค ทำเอาอึ้งกันไปทั้งสตูทีเดียว 

              นอกจากโชว์สุดอลังการและภารกิจสุดโหด มันส์ ฮาแล้ว ช้อปปี้ยังมอบความสนุกเต็มพิกัดที่ขาดไม่ได้คือการเล่นเกม Shopee Shake Shake โดยช้อปปี้ขนรางวัลมาแจกกันเพียบ ทั้ง ทองคำแท่ง, Shopee Coins รวมไปถึง รถยนต์ Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2.4AT, รถยนต์ Toyota Yaris รุ่น Sport Premium X (Two-Tone) พร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-Urban รวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท สามารถติดตามรายชื่อผู้โชคดีได้บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ ในวันที่ 15 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น.

              และเพื่อเป็นการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุด ช้อปปี้ใจดีขยายเวลาแห่งความสุขให้ช้อปสุดมันส์ไปกับ Shopee 12.12 Birthday Sale โปรเดิม เพิ่มเวลา ให้ได้ช้อป ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ธันวาคม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/12-12

Related posts